ชี้เป้า 5 เกมโทรศัพท์มือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่เกมเมอร์ห้ามพลาด

5 Top 7122018

ส่วนสิ้นปีแบบนี้ถือว่าเป็นโชคดีของเหล่าเกมเมอร์สายเกมมือถืออย่างมากเพราะผู้พัฒนาหลายๆ เจ้าก็ได้ประกาศเปิดตัวเกมมือถือใหม่มากมายที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นการนำเกมจากพีซีมากเปิดในแพลตฟอร์มมือถือหรือการเปิดตัวในรูปแบบ Global ซึ่งวันนี้ทาง GameMonday ของเราได้รวบรวมเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นี้มาให้แฟนๆ ได้ชมกันว่าในช่วงที่ผ่านมามีเกมอะไรน่าสนใจบ้าง บอกเลยว่าเรารวบรวมมาแต่เด็ดๆ ทั้งนั้นหลากหลายแบบจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย

1. Blade & Soul: Revolution

Blade 6122018 1 1 1

เกมแรกของเราก็คงต้องพูดถึงสุดยอดเกมแนว Action MMORPG อย่างเกม Blade & Soul ที่ถูกจับมาแต่งองค์ทรงเครื่องใหม่ย้ายแพลตฟอร์มาเปิดให้บริการในโทรศัพท์มือถือในชื่อ Blade & Soul: Revolution ที่เปิดให้บริการโดยบริษัท Netmarble ที่ล่าสุดได้เปิดให้เล่นกันแล้วในเซิร์ฟเวอร์เกาหลี บอกเลยว่างานดีมากทั้งในเรื่องของงานภาพกราฟิก Effect ต่างๆ จัดอยู่ในระดับที่ไม่ธรรมดา งานนี้สาวกเกมมือถือที่อยากหาเกมภาพอลังการงานเทพๆ ไปลองกันได้เลย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : http://bit.ly/2E19re6

2. Destiny Child

Destiny Child 6122018 2 1

เกมที่สองเป็นเกมที่ไม่ใช่เกมใหม่อะไรมากแต่เป็นเกมที่พึ่งมีการเปิดตัวในรูปแบบ Global ที่เปิดตัวพร้อมกันทีเดียว 164 ประเทศทั่วโลกบอกเลยว่าเยอะ เกมนี้มีชื่อว่า Destiny Child เป็นเกมมือถือแนว CCG หรือ Collectable Character Game ซึ่งเปิดให้บริการโดย Line Games และ Shiftup เกมนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นเกม Live2D illustration ที่ตัวละครได้รับการออกแบบมาอย่างดีเป็นอันดับต้นๆ ตอนนี้เปิดให้เล่นแล้วทั้ง iOS และ Android บนสโตร์ประเทศไทย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : http://bit.ly/2rpv54m

3. Heir of Light

Heir of Light 1962018 01

ส่วนเกมที่สามของเราก็คงหนีไม่พ้นอีกหนึ่งเกมที่เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันอย่าง Heir of Light เป็นเกมมือถือสายดาร์กซึ่งเป็นเกมแนว RPG จากผู้ให้บริการชั้นนำอย่าง Gamevil ที่ล่าสุดได้มีข่าวดีออกมาประกาศสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยของเราว่าตัวเกมกำลังที่จะอัพเดท ภาษาไทย เข้าบรรจุภายในเกมซึ่งมีกำหนดอัพเดทในช่วงเดือน ธันวาคมนี้ บอกเลยว่างานนี้ถูกใจเกมเมอร์คนไทยที่ชื่นชอบเกมสายดาร์กงานภาพเทพแน่นอน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : http://bit.ly/2G1z0hV

4. Hunter x Hunter Greed Adventure

Hunter x Hunter 4122018 4 1024x521 1

เกมที่สี่ขอฉีกแนวไปสายการ์ตูนบ้าง แน่นอนว่าเกมที่จะถูกถึงเป็นเกมมือถือที่ถูกทำมาจากการ์ตูนระดับตำนานอบย่าง Hunter x Hunter ที่ถูก Bandai Namco เจ้าพ่อเกมสายการ์ตูนจับมาทำเกมภาคใหม่ในชื่อ Hunter x Hunter Greed Adventure ที่ได้นำธีมภาค Greed Island ภายในการ์ตูนมาเป็น Main หลักในการพัฒนาเกมนี้และล่าสุดก็เปิดให้เล่นกันแล้วในประเทศญี่ปุ่นแต่ต้องมุดไปเท่านั้นบอกเลยว่าคุ้มค่าที่จะพยายามแน่นอน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : http://bit.ly/2Qh9g5H

5. Grand Chase

GrandChase 28112018 1

เกมสุดท้ายเป็นอีกหนึ่งเกมซีรี่ส์ดังที่เกมเมอร์หลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดีอย่าง Grand Chase เกมมือถือแนว Action ที่ได้นำ IP ดั้งเดิมมาดัดแปลงให้ลงในแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือซึ่งพัฒนาโดยบริษัท KOG ของประเทศเกาหลีที่ล่าสุดได้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS รวมถึงตัวเกมมีการรองรับภาษาไทยอีกด้วยงานนี้บอกเลยว่าแฟนเกมสไตล์อนิเมะต่อสู้ ไม่ควรพลาด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : http://bit.ly/2FRBOOB

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM