Ragnarok M: Eternal Love วางแผนกันสักนิดก่อนเติมเงิน

20160808100019890

หากโฟกัสแค่ตลาดเกมมือถือในบ้านเรา Ragnarok M: Eternal Love จัดว่าได้รับความนิยมอย่างมากจนมีการทำไกด์เกมออกมามากมายทั้งในรูปแบบของเนื้อหาบนเว็บไซต์หรือคลิปวีดีโอผ่านยูทูป แม้ตัวเกมจะเปิดให้เล่นฟรี แต่บางสิ่งบางอย่างคนเล่นฟรีก็ไม่มีโอกาสเข้าถึงได้ระดับผู้เล่น VIP อาจจะบอกว่าเกมนี้ออกแนวจ่ายเพื่อชนะก็คงไม่ปฏิเสธเพราะสายฟรีจะไปช้ากว่าสายเปย์ ด้วยระบบเกมที่มีข้อจำกัด ความอดทนมีจำกัดจึงทำให้คนเล่นฟรีมีทางเลือกเดียวคือ “เติมเงิน” เพื่อปลดล็อคสิทธิพิเศษ แต่จะคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปหรือไม่ตรงนี้ขึ้นอยู่กับตัวเองพร้อมแล้วหรือยังและรู้อะไรบ้าง

>อยากได้ข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love เพิ่มเติม<

>ดูวิธีเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love บน Nox และ Bluestacks <

ศึกษาระบบเกม

Ragnarok M Eternal Love 8122018 2

เชื่อว่าผู้เล่นหลายคนน่าจะมีประสบการณ์หรือเคยเล่นเกม Ragnarok Online บนพีซีมาก่อน แต่กลับต้องมานั่งกุมขมับเมื่อเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love กับความซับซ้อนของระบบเกมมากมายจนไม่รู้ว่าต้องเริ่มตรงไหนก่อนดี แต่ถ้าคุณผ่านจุดนั้นมาได้แล้วรู้สึกว่าเกมมันสนุกพร้อมทุ่มเททุกอย่าง สิ่งแรกที่ต้องทำเลยก็คือ ศึกษาระบบเกมตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงขั้นสูง พอเข้าใจระบบเกมจะทำให้การเล่นเกมสนุกและไม่หลงทาง ไม่ต้องเสียเวลามานั่งปั้นอาชีพใหม่ ไล่เคสต์ใหม่ หรือหาของใหม่ทั้งหมด เดี๋ยวจะเสียทั้งเงินและเวลาแบบสูญเปล่า

วางแผนบริหารเวลา

Ragnarok M Eternal Love 8122018 3

การวางแผนก่อนเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love แบบมีเป้าหมายเป็นสิ่งสำคัญไม่ให้ความเบื่อเข้าครอบงำ การที่ระบบเกมมีข้อจำกัดเรื่องเวลาของ Stamina หรือค่าเหนื่อยล้าทำให้ผู้เล่นมีอัตราการเก็บเลเวลโดยพื้นฐานค่าประสบการณ์และดรอปไอเทมแบบปกติเพียง 300 นาที/วัน ในช่วงเวลานี้เองเราควรกำหนดเป้าหมายจัดสรรเวลาอย่างชัดเจนว่าควรทำอะไรก่อนหรือหลัง ยกตัวอย่างเช่น วันนี้ต้องการหาของคราฟอาวุธพร้อมกับเคลียร์เควสต์ประจำวัน หลังจากนั้นค่อยไปลงรอยแยกหรือหอคอย 100 ชั้น มีเวลาอีกนิดก็ไปทำอาหาร หากเราบริหารเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพและวางแผนแบบมีระบบย่อมทำให้ตัวละครเวลไวและเก่งขึ้นภายในเวลาอันรวดเร็ว

การลงทุนมีความเสี่ยง

Ragnarok M Eternal Love 8122018 1

สายฟรีเน้นความขยันลงทุนน้อย สายเปย์ทุ่มสุดตัวเพื่อซื้อความสนุก ส่วนผู้เล่นมือใหม่ที่เพิ่งกระโจนเข้าสู่เกม Ragnarok M: Eternal Love ควรศึกษาให้ดีก่อน ถ้าเติมเงินแล้วทำให้การเล่นเกมสนุกมากขึ้นคงไม่ใช่ปัญหา แต่สำหรับคนงบน้อยอยากเติมเงินเพื่อเสี่ยงโชคหรือหวังทำเงินกับเกมนี้ควรคิดให้รอบคอบก่อนเพราะการลงทุนมีความเสี่ยง ควรเล่นเกมอย่างฉลาด อย่าให้เกมเล่นเราได้ แน่นอนเงินเขาเราไม่เกี่ยว บางครั้งเงินก็ซื้อความสุขได้!

ลิงก์ดาวน์โหลด

RO 31102018 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM