King of Pirate อัพเดทแพทใหม่ ใครรออยู่จัดเลย!

จากที่ก่อนหน้านี้ King of Pirate ประกาศว่า เตรียมจะอัพเดทแพทใหม่ ล่าสุดก็จัดให้ตามสัญญา “อัพเดทแพทใหม่เป็นที่เรียบร้อย” ใครที่รออยู่จัดไปด่วนๆ รอบนี้จะมีอะไรใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาบ้างต้องไปดูรายละเอียดกัน

e 1

เพิ่มระดับความยากในเควสต์คุกนรกอิมเพลดาวน์

 e 2

เพิ่มความท้าทายให้กับราชาโจรสลัดทุกคน ด้วยการเพิ่มความยากระดับเทพอีก 6 ระดับ เหล่ากัปตันที่ผ่านไปได้ ก็จะได้ของรางวัลชั้นยอดอย่าง หีบอัญมณีระดับสูง หินเจาะรู เศษการ์ด และรางวัลอีกมากมายที่รอให้กัปตันทุกคนออกไปค้นหา

ระบบกวาดล้างใหญ่ในเควสต์คุกนรกอิมเพลดาวน์
พอกันทีกับการที่จะต้องมากดลงคุกซ้ำๆ ทุกวัน และต้องใช้เวลานานหลายชั่วโมงกว่าจะเคลียได้ครบทุกชั้น แต่หายห่วงได้เลย ระบบใหม่ “ฟังก์ชั่นกวาดล้าง” ช่วยได้ ใช้แค่ 20 เบรี ก็สามารถกดเคลียผ่านไปจนถึงชั้นสูงสุดที่เราผ่านมาได้เลย (ซึ่งเราจะต้องอยู่ด่านแรกของแต่ละชั้นเท่านั้น จึงจะกวาดล้างได้)

e 3

หลังจากอัพเดทแล้ว นรกแต่ละชั้นในโหมดคุกนรกอิมเพลดาวน์จะกดกวาดล้างได้ แต่จะกวาดล้างได้ถึงในระดับชั้นสูงสุดที่เคยผ่านมาแล้วเท่านั้น

บอสกองโจร

e 4

เพื่อนๆ ในกองโจรสามารถร่วมมือกันต่อสู้กับบอสกองโจรได้ แล้วจะได้รับของรางวัลต่างๆ ตามระดับบอสกองโจรที่เราเปิดท้าสู้ ซึ่งหัวหน้ากิลด์เท่านั้นที่จะมีสิทธิ์ในการเปิดท้าสู้กับบอสกองโจร โดยใช้ท่อนซุงเป็นค่าใช้จ่ายในการเปิด

e 5

เมื่อเปิดบอสกองโจร แล้วจะมีเวลานับถอยหลังในการตี และการเปิดบอสในครั้งต่อไป เพื่อนๆ ในกองโจรสามารถเข้าร่วมโจมตีได้เพียงคนละ 1 ครั้งเท่านั้น เมื่อสามารถพิชิตบอสกองโจรได้แล้วผู้ที่เข้าร่วมต่อสู้จะได้รับของรางวัลทุกคน

e 6

นอกจากนี้สมาชิกกองโจร ยังสามารถยื่อขอรับรางวัลได้ด้วยตนเอง ซึ่งจะมีเวลาจำกัด ใครช้าอดของรางวัลไม่รู้ด้วยนะ

สิทธิพิเศษสำหรับเวอร์ชั่นใหม่3วันเต็มๆ หลังจากอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ภายใน 3 วัน

การกดกวาดล้างโหมดโครงเรื่อง EXP อัตราดรอป และเหรียญทองเพิ่ม 1.5 เท่า
เหรียญทอง และอัตราดรอปเควสต์คุกนรกอิมเพลดาวน์เพิ่ม 2 เท่า

ใครที่รออยู่อย่ารอช้า รีบมาจัดแพทช์ใหม่เกมส์ King of Pirate ได้แล้ววันนี้ สามารถดาวน์โหลดเกมส์ได้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/king.pirate.th

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

e7

iOS https://itunes.apple.com/th/app/king-of-pirate-racha-cor-slad/id899958706?l=zh&ls=1&mt=8

Android https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gp.lest.onepiece.game

FLOATING BOTTOM