Iron Throne เผยรายละเอียดการอัพเดทของเดือนธันวาคมนี้

Iron Throne 14122018 3

Iron Throne เกมมือถือแนว MMO เชิงกลยุทธ์สุดอลังการของค่าย Netmarble ล่าสุดได้ออกมาเผยแผนการอัพเดทของเดือนธันวาคมนี้โดยจะมีเนื้อหาใหม่ การปรับปรุงในหลายๆ ส่วนรวมทั้งรายละเอียดเพิ่มเติมของ Iron Throne ให้มีความสนุกยิ่งขึ้นเพื่อเอาใจแฟนเกมในช่วงส่งท้ายปีแบบนี้

Iron Throne 14122018 8

สิ่งที่อัปเดตในเดือนนี้ คือ พระจันทร์สีทอง อีเวนต์ใหม่อันน่าตื่นเต้นของการประลองระหว่างผู้เล่น vs ผู้เล่น ในอีเวนต์นี้ ลอร์ดจำนวน 20 คนจะต่อสู้กันเพื่อยึดครองแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งของวิเศษสีทองภายในระยะเวลาจำกัด ผู้เล่นที่ไม่สามารถยึดครองได้จะถูกแบนออกจากการประลอง และเมื่อยึดครองแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งของวิเศษสีทองได้สำเร็จ จะได้รับกล่องของขวัญเป็นรางวัลตามเลเวลของแดนศักดิ์สิทธิ์แต่ละแห่ง

Iron Throne 14122018 7

ลอร์ดที่มีเลเวลของปราสาทตั้งแต่ 20 หรือมากกว่าสามารถเข้าอีเวนต์พระจันทร์สีทองได้ตลอดเวลา ผู้เล่นสามารถเข้าอีเวนต์ได้โดยเลือกเมนูบนแผนที่หรือคลิกไอคอนที่อยู่บนประตูมิติ เมื่อผู้เล่นเข้าสู่อีเวนต์พระจันทร์สีทอง จะถูกพาไปยังแผนที่เฉพาะสำหรับการประลองยึดครองแดนศักดิ์สิทธิ์กับลอร์ดคนอื่น ซึ่งแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งของวิเศษสีทองมีสิ่งก่อสร้างที่เป็นแกนหลักทั้งหมด 9 แห่ง

Iron Throne 14122018 4

นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มฮีโร่ใหม่ 2 ตัวเข้ามาในเกมเพื่อร่วมต่อสู้ชิงบัลลังก์ ได้แก่ อินฟิดัส และเกนซาบุโร่ ซึ่งเก็นซาบุโร่ ผู้นำแห่งตระกูลโคโนเอะ เป็นตาของฮีโร่หญิงที่มีอยู่แล้วในเกมนามว่า “โคโนเอะ โมโคโตะ” การปรากฏตัวของเขาแสดงให้เห็นว่าโลกของ Iron Throne ได้เข้าไปสู่อารยธรรมญี่ปุ่นแล้ว

Iron Throne 14122018 2

นอกจากฮีโร่ใหม่ 2 ตัว ยังมีการเพิ่มสกินปราสาทแบบใหม่ 2 แบบ ได้แก่ ปราสาทแห่งการจุติ และปราสาทน้ำแข็ง ผู้เล่นสามารถรับสกินปราสาทแห่งการจุติได้โดยการซื้อด้วยทอง แต่สกินปราสาทน้ำแข็งจะเป็นรางวัลสำหรับอีเวนต์ในเดือนธันวาคม ซึ่งผู้เล่นสามารถซื้อสกินนี้ได้ด้วยตั๋วที่ได้รับจากอีเวนต์และใช้งานภายใน 30 วัน

Iron Throne 14122018 6

และในอัปเดตสุดท้ายประจำเดือนธันวาคม จะมีการเปิดอีเวนต์สงครามประลองชิงตำแหน่งชนะเลิศ โดยลอร์ดจำนวน 20 คนที่ได้คะแนนสูงสุดจะได้รับเลือกผ่านตัวคัดกรองคะแนน และลอร์ดที่ได้รับเลือกจะได้เข้าร่วมสงครามประลองชิงตำแหน่งชนะเลิศเพื่อตัดสินว่าใครคือผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 2

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Iron Throne คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM