ชี้จุด 5 เกมออนไลน์บน Steam ที่ลดกระหน่ำน่าจับมาเป็นเจ้าของ

5 Top 15122018

แน่นอนว่าถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ต้องรู้จักโปรแกรมสำหรับซื้อเกมออนไลน์อันดับหนึ่งของโลกอย่าง Steam ซึ่งเป็นสิ่งที่เหล่าเกมเมอร์สายพีซีในปัจจุบันต้องมีกันเกือบทุกคนแล้วช่วงนี้ในของทุกๆ ปีทาง Steam จะทำการนำเกมต่างๆ ที่ตัวเองมีอยู่มากมายนำมาลดราคาแบบกระหน่ำกันเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้ GameMonday ของเราจะแนะนำ 5 เกมน่าซื้อเก็บไว้เล่นคนเดียวหรือกับเพื่อนๆ ก็ได้ในราคาประหยัด รวมถึงความสนุกของตัวเกมที่เคยเป็นที่พูดถึงกันในโลกออนไลน์จะมีเกมไรบ้างไปชมกัน

GTA V

เกมแรกคงหนีไปไหนไม่ไกลสำหรับสุดยอดเกมที่สมัยหนึ่งเป็นเกมแห่งยุคที่ทำยอดขายได้แบบถล่มทลายของค่าย RockStar อย่าง GTA V ซีรี่ส์เกมระดับตำนานที่เปิดตัวมาได้หลายปี แต่มาลดกี่ครั้งก็ยังคงขายได้อยู่ตลอดเวลาด้วยรูปแบบการเล่นที่น่าตื่นเต้น รวมถึงระบบออนไลน์ที่สามารถเล่นกับเพื่อนๆ ได้อย่างสนุกสนานรวมถึงเนื้อหา Content ที่มีให้เลือกเล่นมากมายดังนั้นแล้วใครเป็นเกมเมอร์สายพีซีแล้วยังไม่เคยเล่นบอกเลยว่าพลาดมากตอนนี้ราคาอยู่ที่ 350 บาทเท่านั้น

The Crew 2

เกมที่สองมาเปลี่ยนแนวการเล่นบ้างเป็นเกมใหม่ที่พึ่งเปิดตัวในปี 2018 สดๆ ร้อนๆ กับเกมแข่งรถสำหรับสายเลือดนักซิ่งอย่าง The Crew 2 เป็นเกมที่ไม่ได้มีเฉพาะการแข่งขันโดยรถยนต์เท่านั้นแต่ยังมีพวก มอไซต์ เรือ เครื่องบน ในรูปแบบต่างๆ มาให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นกัน เนื้อหาเยอะ Content มากมายและที่สำคัญตอนนี้ถูกมากสามารถซื้อเก็บไว้เล่นแก้เบื่อได้ในราคาไม่แรง โดยปกติราคาอยูที่ 1,800 บทตอนนี้ลดไป 67% เหลือเพียง 594 บาทเท่านั้น

Dying Light

อีกหนึ่งแนวเกมที่เป็นที่ชื่นชอบของเกมเมอร์หลายๆ คนก็คือแนวเอาชีวิตรอด ซอมบี้อะไรพวกนั้นโดยเกมที่มีชื่อเสียงอีกหนึ่งเกมก็คือ Dying Light ที่เป็นเกม Open World เอาชีวิตรอดสามารถเล่น Co-op กับเพื่อนๆ ได้ผจญภัยไปในโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้แล้วต้องหาอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อเอาตัวรอดออกมาจากขุมนรกนี้ให้ได้ภายในเกมก็จะมีการคราฟไอเทมต่างๆ มากมายให้เลือก และที่สำคัญเกมนี้ซอมบี้เมื่อเวลาตอนกลางคืนจะโหดมากเลยทีเดียวดังนั้นเตรียมรองเท้าไว้ให้ดีเพราะได้วิ่งกันตาแตกแน่นอน

Street Fighter V

มาถึงเกมราคาประหยัดสำหรับคนงบน้อยแต่ต้องการความมันส์ที่การันตีด้วยคุณภาพเป็นเกมแนว Fighter ซีรี่ส์ดังอย่าง Street Fighter V เป็นเกมต่อสู้ที่ผ่านมาหลายยุคหลายสมัยซึ่งรอบนี้ก็ถูกจับมาลดราคาด้วยเช่นกันโดยตัวเกมอย่างเดียวปกติอยู่ที่ 160 บาทเท่านั้นแต่ถ้าซื้อแบบจัดหนักจัดเต็มแบบ Arcade Edition ก็ 400 บาทเท่านั้นจะได้แบบ DLC ครบตัวละครเต็ม

Tom Clancy’s Ghost Recon® Wildlands

เกมสุดท้ายเป็นเกมจากค่ายดังระดับโลกอย่าง Ubisoft ที่ได้ส่งเกมซีรี่ส์ดังอย่าง Tom Clancy’s Ghost Recon® Wildlands มาลงตีตลาดเมื่อปี 2017 ซึ่งพูดตรงๆ ว่าในช่วงแรกที่ออกมาตัวเกมยังมีราคาที่แพงแล้ว จะลงทุนดูเหมือนก็จะไม่คุ้มค่าเท่าไหร่ดังนั้นก็มีเกมเมอร์หลายๆ คนที่มองข้ามไปแต่ตอนนี้มันลดราคาถึง 65% เหลือเพียง 525 บาทเท่านั้นทำให้เกมคุณภาพขนาดนี้ราคาเท่านี้ก็เลยน่าสนใจไม่น้อยเพราะใครชอบเกมแนวเล่นกับเพื่อนบุกฐานยิงกันบอกเลยว่าตอบโจทย์แน่นอน

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM