ยืนยัน CS:GO เพิ่มโหมด Battle Royale เล่นฟรีทุกคน!

CSGO 15122018 2

นับตั้งแต่มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นเรื่องปกติความเป็นไปได้แทบไม่มีเลย แต่อะไรเกิดขึ้นได้หลังจาก Valve ตัดสินใจเปลี่ยนโมเดลธุรกิจเกม Counter-Strike: Global Offensive จากต้องซื้อก่อนเปลี่ยนมาเป็นเปิดให้เล่นฟรี ล่าสุดยังมีเรื่องเซอร์ไพรส์สาวก CS:GO ประกาศเพิ่มโหมดเกมใหม่ชื่อ Danger Zone มีรูปแบบการเล่นสไตล์ Battle Royale แถมเปิดให้เล่นฟรีทุกคน!

CSGO 15122018 1

โหมดเกม Danger Zone รองรับผู้เล่น 16 คนพร้อมกัน ส่วนการเล่นแบบทีม Duos และ Trios รองรับผู้เล่นได้สูงสุด 18 คน แผนที่ใช้ในการแข่งขันมีชื่อว่า Blacksite เริ่มเกมจะกระโดดลงจากเฮลิคอปเตอร์ตามตำแหน่งที่ตัวเองกำหนด ค้นหาเก็บไอเทมและเงินตามจุดต่างๆ ผู้เล่นทุกคนจะมีอุปกรณ์แท็บเล็ตติดตัวเพื่อดูข้อมูลตำแหน่ง วงบีบ และอัปเกรดอาวุธโดยมีโดรนคอยบินส่งของ

CSGO 15122018 1

แน่นอนโหมดดังกล่าวถูกออกแบบมาตามกระแสนิยมแนวเกม battle royale ยากที่จะปฏิเสธ ซึ่งไม่มีอะไรพิเศษมากนักองค์ประกอบหลายอย่างมันคือเกม  Counter-Strike: Global Offensive ที่เปลี่ยนโฉมระบบการเล่นให้แตกต่างออกไปจากเดิมแบบตำรวจจับโจรเพิ่มกลิ่นอายความเป็น Survival เล็กน้อย แต่ด้วยจำนวนคนเล่นหลักสิบการแข่งขันในแต่ละรอบจึงใช้เวลาประมาณ 10 นาทีเท่านั้น

CSGO 15122018 2

สำหรับการเปลี่ยนแปลงโมเดลธุรกิจของเกม CS:GO ถือเป็นเรื่องเหนือความคาดหมายซึ่ง Valve เปิดให้เล่นฟรี แต่เพิ่มสถานะพิเศษที่เรียกว่า Prime Status ในราคา 500 บาท เป็นสมาชิกระดับ Prime ผู้ซื้อจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิเช่น ได้รับไอเทมที่ระลึก ไอเทมดรอป และกล่องอาวุธพิเศษ อย่างไรก็ตามผู้เล่นบางคนอาจรู้สึกหลังหักแถมต้องเตรียมรับมือกับปัญหาที่จะตามมาอีกมากมาย

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

ที่มา – http://www.counter-strike.net/dangerzone/

FLOATING BOTTOM