PUBG อัพเดทแผนที่ใหม่หนาวปากสั่น Vikendi แผนที่หิมะขาวจั๊วะ

Vikendi Key Art

PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS หรือ PUBG มาแล้วแผนที่ใหม่สุดคูลต้อนรับหน้าหนาวนี้สำหรับแผนที่ใหม่ Vikendi หนาวปากสั่นแน่นอน ตอนนี้ก็เปิดให้เล่นแล้วในเซิร์ฟเวอร์ปกติที่มีขนาดอยู่ที่ 6×6 กม. สภาพแผนที่จะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ ผู้เล่นจะได้พบเจอสภาพภูมิประเทศและภูมิอากาศที่แตกต่างไปจากเดิม รวมถึงระบบใหม่แบบต่างๆที่ถูกเพิ่มเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นรอยเท้าที่ผู้เล่นจะทิ้งร่องรอยไว้เมื่อเคลื่อนที่ผ่านพื้นหิมะบอกเลยว่าสมจริงมาก

PUBG Vikendi Map

และในอนาคตเรายังมีแผนอัพเดท ที่จะเพิ่มอาวุธและพาหนะเพิ่มเติมลงในแผนที่นี้ เช่นปืน Bizon, มอเตอร์ไซด์หิมะ Yeti รวมถึงสภาพอากาศใต้แสงจันทร์ อีกด้วย

image9

Survivor Pass: Vikendi ใหม่ล่าสุด

ในช่วงระยะเวลา 10 สัปดาห์, ผู้เล่นจะสามารถรับสกินพิเศษ และรางวัลอื่นๆ โดยการทำภารกิจหรือเล่นเกมตามปกติ Survivor Pass: Vikendi นั้นเปิดให้ผู้เล่นทุกคนใช้งานได้ฟรี , แต่ภารกิจพิเศษ, ความสามารถในการเลเวลอัพได้เร็วขึ้น, และของรางวัลเพิ่มเติมนั้นจะเป็นของผู้ที่มี Premium Pass ในราคา 9.99 USD หรือประมาณ 327 บาทเท่านั้น

PUBG 19122018 1

ทีมงานทุกคนถือว่ารูปแบบการเล่นของผู้เล่นทุกคนนั้นเป็นเรื่องสำคัญ เราจะพยายามพัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการเพิ่มเนื้อหาใหม่ๆ, การช่วยเหลือผู้เล่น, และการแก้ไขปัญหาต่างๆที่ผู้เล่นของเราได้พบ

PUBG 19122018 2

PUBG 19122018 3

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM