แนะนำ 5เกม Steam ลดราคาเกมกระหน่ำต้อนรับเทศกาลลมหนาวปี 2018

News 22122018 5

ช่วงใกล้ปีใหม่แบบนี้ของทุกๆ ปีเจ้าพ่อขายเกมอันดับหนึ่งของโลกอย่าง Steam ก็จะนำเกมต่างๆ จับมาลดราคากันอย่างจุใจทั้งเกมเก่าเกมใหม่ และ เกมดัง แบบบอกเลยว่ากระเป๋าฉีกดังนั้นทาง GameMonday จึงคัดเกมที่คิดว่าเหมาะมากถ้าจะซื้อในช่วงลดราคาแบบนี้ เอาเป็นว่าจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลยบอกเลยว่างานนี้มีหมื่นหมดหมื่นแน่นอน

PUBG

News 22122018 1

เกมแรกก็คงหนีไม่พ้นสุดยอดเกมแนว Battle Royale เกมแนวเอาชีวิตรอดสุดมันส์อย่าง PUBG ที่พึ่งมีการอัพเดทแผนที่ใหม่ไปไม่นานมานี้ โดยตัวเกมได้ลดราคาจาก 559 บาท เหลือเพียง 375 บาทเท่านั้นซึ่งต้องบอกเลยว่านานๆ ทีจะเห็นเกมอย่าง PUBG ลดสักครั้งดังนั้นใครที่ยังไม่ได้ซื้อก็รีบเลยตอนนี้จัดว่าถูกแล้ว จะได้เข้าไปสัมผัสถึงเกมที่เป็นต้นแบบของเกมแนว Battle Royale รุ่นเดอะ

Monster Hunter World

News 22122018 2

เกมซีรี่ส์เรือธงจากค่าย Capcom อย่าง Monster Hunter World เป็นเกมล่าแย้ระดับตำนานที่ผ่านมาหลายยุคหลายสมัยก็ยังมีฐานแฟนที่มั่นคงและเยอะอยู่ดี โดยภาคล่าสุดนี้พึ่งมีการเปิดตัวในเวอร์ชั่น PC ไปไม่กี่เดือนเท่านั้น และจะสิ้นปีก็จับมาลดราคาแล้วบอกเลยว่าตอนนี้กำลังอัพเดทมอนสเตอร์สุดโหดจากซีรี่ส์ Final Fantasy มาร่วมแจมด้วยอย่าง behemoth มาให้เหล่านักล่าได้ไปล่ากันด้วย

Assassin’s Creed Odyssey

News 22122018 1

เกมที่สาม Ubisoft ค่ายพัฒนาเกมชื่อดังระดับโลก ซีรี่ส์เกมนักฆ่าสุดโด่งดังอย่าง Assassin’s Creed ก็ได้นำภาคล่าสุดอย่าง Assassin’s Creed Odyssey มาลดราคาเหมือนกันจากราคาปกติ 1,800 บาทเหลือ 900 บาทเท่านั้น แล้วเกมเมอร์หลายๆ คนก็บอกว่าภาคนี้เป็นภาคที่ดูที่สุดของเกมซีรี่ส์ Assassin’s Creed แล้วดังนั้นใครเป็นแฟนคลับจะพลาดได้อย่างไร

Dying Light 

News 22122018 3

ถึงเกมจะเก่าไปสักหน่อยแต่งานภาพความสนุกก็ไม่ได้หายไปตามกาลเวลาสำหรับเกม Dying Light จากผู้พัฒนา Techland ที่ได้ลดราคาแบบจุใจถึง 67% สำหรับชุด Enhanced Edition ที่เป็นชุดรวมพวก DLC ของตัวเกมมาทั้งหมดแล้วและเหลือราคาเพียง 318 บาทเท่านั้น ถ้าใครกำลังหาเกมแนวเอาชีวิตรอดซอมบี้ที่สามารถเล่นกับเพื่อนผ่าน Co-op ได้บอกเลยว่าเกมนี้น่าสนใจไม่น้อย

Rainbow Six

News 22122018 2

สุดท้ายเกมแนว FPS สุดมันส์อีกหนึ่งเกมจากค่าย Ubisoft ที่เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยชื่นชอบเป็นอย่างมากสำหรับ Rainbow Six เป็นเกมที่ได้นำหน่วยรบต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลกจับมาออกแบบเป็นตัวละครที่มีความสามารถพิเศษเฉพาะตัวตามลักษณะเด่นของหน่วยนั้นๆ ทำให้เกมนี้ถูกจัดว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจสำหรับใครที่กำลังหาเกมยิงมันๆ ที่มีเนื้อหา Content เยอะๆ

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM