ชี้เป้าเกมน่าเล่นที่จะมีการเปิดตัวในปี 2019 นี้บอกเลยว่ากระเป๋าฉีก

News 2019 22122018

อีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ก็จะได้ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ปี 2019 แล้วซึ่งหลายๆ คนก็ได้วางแผนอะไรใหม่ๆ ในชีวิตไว้กับปีหน้า ว่าจะทำอะไรบ้างเป็นต้น แล้วสำหรับเกมเมอร์ละมีเป้าหมายไว้หรือยังว่าปีหน้านี้เราจะรอคอยที่จะได้สัมผัสเกมอะไรบ้าง เพราะบอกเลยว่าปี 2019 ที่กำลังจะถึงนี้มีเกมน่าจับตามองเพียบ มีหลากหลายแนวหลายสไตล์จะมีเกมอะไรน่าสนใจบ้างไปชมกันเลย

Resident Evil 2 Re-mastered

ความสยองสุดคลาสสิกกำลังจะกลับมาเมื่อ Capcom ได้นำสุดยอดเกมขนหัวลุกอย่าง Resident Evil 2 หรืออีกชื่อของญี่ปุ่นอย่าง BioHazard 2 ได้จับมาทำการ Remake ใหม่ทำให้แฟนๆ เกมคอนโซลต่างดีใจกันใหญ่ด้วยเหตุผลที่เกมตัวเกม Resident Evil 2 จะมีกลิ่นอายของเกมแนว Horror ผสมอยู่ด้วยซึ่งเกมในภาคหลังๆ จะเน้นไปที่ action กันส่วนใหญ่ดังนั้นตัวเกมนี้จึงเป็นอีกหนึ่งเกมที่กำลังถูกจับตามองภายในปี 2019

Far Cry New Dawn

อีกหนึ่งซีรี่ส์เกมสุดโด่งดังจากค่ายยักษ์ใหญ่ Ubisoft ก็คงหนีไม่พ้นซีรี่ส์เกมเรือธงอีกหนึ่งอันอย่าง Far Cry ที่กำลังส่งเกมภาคใหม่อย่าง Far Cry New Dawn ที่มีกำหนดเปิดตัวในแพลตฟอร์ม  Xbox One, PlayStation 4, และ PC ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2019 นี้นั่นเองแฟนๆ ก็อดใจรอสักนิดได้สัมผัสแน่นอน

Anthem

Anthem จะนำเสนอตัวเกมในรูปแบบเกมยิง Sci-fi ล้ำยุคที่มีงานภาพสุดอลังการรายละเอียดสูงทำให้เป็นอีกหนึ่งเกมที่เหล่าเกมเมอร์ต่างรอคอยเพราะดูจากตัว Gameplay ที่ปล่อยก็ถือว่าเป็นเกมที่น่าลงทุนเป็นอย่างมากยิ่งเรามีกลุ่มเพื่อนไว้เล่นเกมด้วยกันอยู่แล้ว บอกเลยว่าเกมนี้น่าจะมีระบบ Co-op สนุกไม่ใช่น้อยเพราะจะเป็นการผจญภัยในรูปแบบ Open World รวมถึงมีออาวุธสุดล้ำมากมาย โดยตัวเกมนี้มีกำหนดเปิดในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2019 แล้วตอนนี้เปิดให้ Pre Order อีกด้วย

Devil May Cry 5

อีกหนึ่งเกมซีรี่ส์ที่ได้มากสร้างกระแสอีกครั้งสำหรับซีรี่ส์ Action สุดมันส์ Devil May Cry 5 จากค่ายผู้พัฒนาชั้นนำของญี่ปุ่น Capcom เป็นเกมแนว hack and slash เบอร์ดังที่แฟนเกมทั่วโลกตั้งตารอมีแผน จำหน่ายบน PC, PlayStation 4 และ Xbox One อย่างเป็นทางการออกมาแล้วคือ 8 มีนาคม 2019 เตรียมไปฟินกับเรื่องราวของ Nero, Dante และตัวละครปริศนาที่จะมาสานต่อความมันส์จาก Devil May Cry 4 ฉบับปี 2008 กันได้เลย

Sekiro: Shadows Die Twice

ต่อมาเกมนี้ได้สร้างเสียงเฮจากแฟนๆ ที่ไปร่วมงานอย่าง PlayStation Experience 2018 ที่ผานมาเพราะในงานได้มีการประกาศว่าเกมอย่าง Sekiro: Shadows Die Twice จะมีการทำเป็น Thai Localized Titles หรือมีการแปลไทยให้ด้วยนั่นเองทำให้เกมสไตล์ซามูไรงานภาพอลังการเกมนี้เป็นที่จับตามองของแฟนเกมเมอร์ชาวไทยเป็นพิเศษเลย แล้วมีกำหนดเปิดตัวในช่วงปี 2019

The Division 2

The Division 2 เกมที่ภาคแรกเคยสร้างกระแสดังระดับโลกแล้วมาแต่อยู่ได้ไม่นานก็ดับเหมืองไฟที่ไม่มีเชื้อเพลิงเพราะด้วยตัวเกมมีระบบที่ไม่สามารดึงดูดเหล่าผู้เล่นไว้ได้ทำให้ Ubisoft มีการบ้านชิ้นโตในการพัฒนา The Division 2 จะทำให้อย่างไรให้มีความแตกต่างจากภาคแรกแต่ยังคงเอกลักษณ์และสไตล์ของตนเองไว้ได้ ดังนั้นเกมนี้จึงเป็นจุดสนใจของเกมเมอร์หลายๆ คน

Days Gone

Days Gone เกมแนว Survival Horror พัฒนาโดยทีม SIE Bend Studio ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละครดังกล่าวเพื่อเอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้หิวกระหาย แข็งแรง เคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็ว แต่เกม Days Gone แตกต่างจากเกมแนวซอมบี้ทั่วไปเพราะวิวัฒนาการของเหล่าซอมบี้จะออกล่าเป็นฝูงเหมือนสัตว์ร้ายที่ไม่ได้มาแค่ตัวเดียวอาจจะมาตั้งแต่สิบตัวไปจนถึงหลักหมื่นตัว โดยเกมนี้จะเปิดตัวช่วงเดือน เมษายนบนแพลตฟอร์ม PS4

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM