Kungfu world โรงเตี๊ยมสายย่อเปิดตำนานจอมยุทธ์สุดฮาเปิดทดสอบ CBT แล้วพรุ่งนี้

01 Kungfu World 18122018 1

เปิดกันรัวๆ เลยสำหรับตลาดเกมมือถือในประเทศไทยของเราและวันนี้อีกหนึ่งเกมมือถือตัวใหม่จากค่าย Longtu Game ได้เปิดให้เล่นทดสอบในช่วง Close Beta แล้วสำหรับเกม Kungfu World เกมมือถือตัวใหม่ป้ายแดงที่รับประกันถึงความโหด มัน ฮา ถูกใจเหล่าจอมยุทรแน่นอน การทดสอบครั้งนี้เปิดให้ทดสอบเฉพาะบน Android เท่านั้น >คลิก ลงทะเบียนล่วงหน้า<

Kungfu world 24122018 1

ยุทธภพสไตล์หรรษาชิลล์ ๆ
Kungfu World โรงเตี๊ยมสายย่อ มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในเรื่องของความตลกขบขันและความสบาย ๆ ไม่ว่าจะเป็นฉากภายในเกม ภารกิจ สัตว์เลี้ยง หรือรวมถึงอาวุธก็เช่นกัน ล้วนแล้วแต่จะมอบความสนุกสุดหรรษาแห่งโลกจอมยุทธ์มาให้กับผู้เล่น ภายในเกมส์คุณยังสามารถสัมผัสกับประสบการณ์การเหาะเหินได้อย่างอิสระ แถมยังสามารถเรียนท่าไม้ตายแปลกๆภายในเกมได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีสิ่งต่างๆ อีกมากมายรอเซอร์ไพรซ์คุณอยู่!

Kungfu world 24122018 3

ทีมพากย์สุดฮา
เมื่อคุณได้เข้าไปในเกมส์ Kungfu World โรงเตี๊ยมสายย่อ แล้ว ก็จะได้พบกับเรื่องราวน่าตลกขบขันทันที เรื่องราวช่วงนี้ได้รับการพากย์เสียงโดยทีมงานพันธมิตร และพร้อมจะให้คุณได้สัมผัสไปกับความฮาแห่งจอมยุทธ์ที่แท้จริง

Kungfu world 24122018 4

ปรับหน้า
ใน Kungfu World โรงเตี๊ยมสายย่อมีฟังก์ชั่นการปรับแต่งรูปหน้าได้อย่างอิสระ โดยสามารถปรับแต่งได้ตามใจที่ตนเองชอบ ไม่ว่าจะเป็นทรงผม รูปหน้า หู คิ้ว ตา จมูก ปาก เป็นต้น นอกจกานี้แล้ว ภายในเกมส์ยังได้ออกแบบชุดแฟชั่นกว่า 100 ชนิด ทั้งหล่อเท่ ทั้งน่ารัก แถมยังจ๊าบสุด ๆ ไปเลยหละ

Kungfu world 24122018 5

เปิดให้เราผู้กล้าเข้าร่วมทดสอบCBT
Kungfu World โรงเตี๊ยมสายย่อเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้! เพื่อเฉลิมฉลองที่เหล่าจอมยุทธ์ได้มาพบหน้ากัน ในการทดสอบครั้งนี้ ทางทีมงานได้จัดเตรียมของรางวัลต่าง ๆ ไว้มากมายใน Fan Page Facebook ทางการ แถมยังมีกิจกรรมทายว่าใครมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเกมนี้ด้วยนะ รีบไปดูสิว่าซุปตาคนไหนกันที่จะมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ Kungfu World โรงเตี๊ยมสายย่อ! สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Kungfu World ได้ที่ แฟนเพจFacebook หรือ เว็บไซต์หลักKungfu World

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM