งานดีต้องรีวิว Kungfu World เปิดตำนานเกมมือถือจอมยุทธ์สุดฮา CBT แล้ว

Kungfu World 24122018 25.1

บอกเลยว่าไม่ธรรมดาสำหรับเกมมือถือน้องใหม่ป้ายแดงจากผู้ให้บริการ Longtu Game เป็นเกมมือถือแนวจอมยุทธ์กำลังภายในโดยเกมนี้มีชื่อว่า Kungfu World ที่มีกำหนดทดสอบช่วง Close Beta ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคมยาวไปถึง 1 มกราคม 2019 โดยวันนี้ทาง GameMonday ของเราจะพาไปรีวิวสุดยอดเกมจอมยุทธ์สายฮาที่บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดดดดด

ก่อนอื่นมาแนะนำพื้นฐานของตัวเกมก่อนเลย ตัวเกม Kungfu World โรงเตี๊ยมสายย่อ เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่มีธีมออกกำลังภายในของจีนโดยผู้ให้บริการ Longtu Game ซึ่งจุดเด่นของเกมนี้หลักๆ ก็คืองานภาพกราฟิกสวยงามแบบฉบับการ์ตูนน่ารัก มีวิธีนำเสนอเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ ตัวเกมทั้งหมดมีการรองรับภาษาไทยแล้วดังนั้นผู้เล่นสามารถอ่านรายละเอียดต่างๆ เพื่อเข้าถึงเนื้อหาได้อย่างง่ายดาย

01.1

โดยภายในเกม Kungfu World มีอาชีพให้เลือกทั้งหมด 4 อาชีพหลักๆ ได้แก่ เทพทวน ผู้ที่มีความถนัดในด้านทวนจะสามารถเปลี่ยนอาชีพเป็น เทพดาบกับทวนเทพได้ ต่อมา เทพกระบี่ อาชีพนี้จุดเด่นจะเรื่องดาเมจและความเร็วในการโจมตีที่รุนแรงสามารถเปลี่ยนเป็นเทพกระบี่กับราชันย์ปีศาจ ต่อไปนักเวทเป็นอาวุธที่ขึ้นชื่อว่ามีพลังโจมตีที่รุนแรงที่สุดภายในเกมแต่ก็ต้องแลกมากับการป้องกันที่ต่ำเช่นกันสามารถเปลี่ยนเป็น เทพนภา กับ ราชันย์พิษ อาชีพสุดท้ายจะเป็น หมอ แน่นอนว่าอาชีพนี้เน้นไปที่การสนับสนุนให้กับเพื่อนร่วมทีม โดยสามารถเปลี่ยนเป็น เซียนหมอ กับ เทพคำนาย ดังนั้นเพื่อนๆ ก็ลองดูว่าอยากเล่นอาชีพไหนกันตามสไตล์ที่ชื่นชอบของตนเอง

Kungfu World 24122018 2

เมื่อเลือกตัวละครเสร็จก็สามารถปรับแต่ง รายละเอียดของตัวละครได้หลากหลายส่วน ทั้งหน้าตา คิ้ว ดวงตา จมูก และ ปาก งานนี้ใช้เวลาเป็นพอสมควรเลยโดยเฉพาะคุณผู้หญิง

Kungfu World 24122018 4

แล้วอีกหนึ่งจุดเด่นที่บอกเลยว่าเป็นเสน่ห์ของเกม Kungfu World เลยทีเดียวก็คือการที่ผู้พัฒนาได้ใส่ใจในเรื่องของการดำเนิน Story เนื้อเรื่องสุดมันส์ ผสมกับตลกที่ทำออกมาเข้ากันได้อย่างดีรวมถึงเสียงพากย์บรรยายได้ ทีมงานคุณภาพอย่าง พันธมิตร นำทีมโดยน้าติ่ง น้าโต๊ะ หรือแม้กระทั่ง พี่นุช ก็นำทีมมาสร้างความตลกให้กับเกมนี้อีกด้วยบอกเลยว่า โคตรเจ๋ง

17

11

การนำเสนอเนื้อเรื่องก็จะมีทั้งแบบเป็นคัทซีนฉากขึ้นมาแล้วก็เป็นตัว NPC ที่เราพบเจอแนะนำแล้วเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง โดยภายในเกม Kungfu World จะแบ่งเนื้อเรื่องส่วนต่างๆ ออกเป็นบทๆ ให้เราเข้าใจถึงความเป็นมาเนื้อเรื่องต่างๆ ของตัวเกม ที่วิธีและรูปแบบนำเสนอน่าสนใจมาก จึงขอแนะนำว่าให้อ่านแล้วฟังอย่าข้าม เพราะถ้าข้ามไปแล้วคุณจะเสียดายตอนหลังแน่นอน

Kungfu World 24122018 7

งานภาพกราฟิก CG สุดอลังการสวยงามตามแบบฉบับการ์ตูน ซึ่งตัวเกมได้นำเสนอในรูปแบบตัวการ์ตูนน่ารักสดใสสามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยแน่นอน มาพร้อมกับ Effect สกิลสุดอลังการงานสร้างทำให้ผู้เล่นสัมผัสถึงความสนุกที่ไม่ค่อยได้พบเห็นบ่อยนักกับเกมแนว จอมยุทธ์ แบบนี้ อย่างที่เห็นในภาพประกอบนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสกิลทั้งหมดที่มีภายในเกมเท่านั้น ยิ่งเรามีระดับที่สูงขึ้นความอลังการของตัวสกิลก็ตามไปด้วย มันจะช่วยเพิ่มความสนุกให้กับการเล่นเยอะเลยทีเดียว

Kungfu World 24122018 16

Kungfu World 24122018 17

ต่อมาภายในเกม Kungfu World ก็มีวิชาตัวเบาซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเกมแนวกำลังภายในจีนอยู่แล้ว และเกมนี้จะไม่มีได้อย่างไร โดยการออกแบบวิชาตัวเบาของผู้พัฒนาบอกเลยว่าทำได้ดีมาก ไม่จำเป็นต้องเข้าไปในคัทซีนพิเศษหรือตัวเควสพาไปใช้วิชาตัวเบา แต่ผู้เล่นสามารถกดวิชาตัวเบาได้ตลอดเวลาซึ่งสามารถกระโดดสูงสุดได้ถึง 4 ระดับด้วยกัน โดยระดับสุดท้ายจะเป็นการบินที่มี Effect ปีก กางออกมาด้วยเจ๋งปะละ

Kungfu World 24122018 22

ยุคนี้อินเตอร์เน็ตแรงๆ สามารถเข้าถึงเกมเมอร์ทุกคนได้อย่างแน่นอนดังนั้นตัวเกม Kungfu World ได้ออกแบบระบบไว้สำหรับถ่ายทอดสดไว้ให้เลยสำหรับใครที่ฝันว่าอยากเป็น แคสเตอร์แต่ไม่รู้ขั้นตอนในการถ่ายทอดสด ตัวเกมก็ออกแบบมาเป็นตัวช่วยที่สามารถปรับแต่งแล้วเข้าใจได้ง่าย งานนี้สะดวกขึ้นเยอะเลย

Kungfu World 24122018 24

บอกเลยว่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของจุดเด่นภายในเกมทั้งหมด ถ้าจะให้พิมพ์อธิบายทั้งหมดก็คงเขียนเป็นหนังสือได้เป็นเล่มๆ กันไปเลยเพราะภายในเกม Kungfu World ยังมีเนื้อหา Content ฟังก์ชั่นหรือรายละเอียดต่างๆ อีกเพียบไม่ว่าจะเป็นการลงดันเจี้ยน การเปลี่ยนอาชีพ ตีบวก สัตว์ขี่ และอื่นๆ อีกเพียบ งานนี้ต้องลองเข้าไปสัมผัสและเล่นกันดู ใครที่กำลังหาเกมแนวกำลังภายในบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาด สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Kungfu World ได้ที่ แฟนเพจFacebook หรือ เว็บไซต์หลักKungfu World

ลิงก์ดาวน์โหลด

46930125 537737656690675 4995594255750660096 n

  btn apk off

อ่านข่าวเกม Kungfu World คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM