Utopia: Origin เกมมือถือแนว Sandbox สายแบ๊วน่ารักเปิดตัวแล้ววันนี้

Utopia 26122018 1

Utopia: Origin เกมมือถือแนว Sandbox เล่นได้อย่างอิสระจากค่าย HERO Entertaiment เปิดให้ดาวน์โหลดทั้ง Google Play และ App Store แล้ววันนี้ ด้วยเกมเพลย์ที่มีอิสระสูงๆ ทำให้ผู้เล่นสามารถตัดต้นไม้ ตกปลา สร้างบ้านได้ ที่สำคัญในช่วงเปิดเกมยังมีกิจกรรมและของขวัญมากมายเพื่อแจกให้ผู้เล่นทุกคนมาร่วมสนุกกันด้วย

ในเกม Utopia: Origin สภาพแวดล้อมนั้นเหมือนสภาพแวดล้อมในโลกจริง มีดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์และดวงดาวสลับกันไปเสมอ คุณจะพบการเปลี่ยนแปลกของฤดูกาล ยังมีสัตว์ต่างๆ อยู่ในโลกนี้เหมือนในธรรมชาติจริงๆ นอกจากนี้ เรายังสามารถทำอุปกรณ์ เช่น ขวาน ธนูและลูกธนู ไม้กายสิทธิ์ ฯลฯ ได้เพื่อล่าสัตว์ป่ามาทำอาหาร เก็บของเพื่อสร้างบ้าน ในโลกแห่งนี้ สร้างทุกอย่างตามคุณชอบเถอะ

Utopia 26122018 2

สร้างครอบครัวด้วยตัวเอง

ชอบแบบบ้านไทยประยุกต์ ปราสาทแบบยุโรป หรือ ตึกระฟ้า? ทั้งนี้สามารถปรากฏได้ในเกมด้วยความสามารถและจินตนาการของคุณ เมื่อถึงระดับกำหนด คุณสามารถสร้างครอบครัว และช่วนเพื่อนๆ ของคุณเป็นสมาชิกครอบครัวได้ มาสร้างบ้านทำอาหารด้วยกัน!

Utopia 26122018 3

คุณเหมาะกับสัตว์น่ารัก หรือ สัตว์ที่แข็งแกร่ง

ใน Utopia: Origin คุณมีโอกาสฝึกสัตว์ป่ามาเป็นสัตว์เลี้ยง หรือสัตว์ขี่ของคุณ มีหมาเด็ก แมวน้อยที่เชื่องและเชื่อฟัง ลิซาด้อนอยู่บนภูเขาไฟ และปลาฉลามที่อยู่ใต้ทะเลลึก ต่อสู้กับพวกมันและให้อาหารพวกมันจะมีโอกาสเลี้ยงพวกมันให้เชื่อง

Utopia 26122018 4

กิจกรรมฉลองช่วงเปิดเกม

ในช่วงเวลาเกมเปิดตัวยังมาพร้อมกับกิจกรรมรางวัลมากมาย ล็อกินทุกวันเพื่อรับไอเทมที่มีประโยชน์ คุณยังสามารถเก็บอุปกรณ์เพื่อทำรถเลื่อนหิมะ เพลิดเพลินกับฤดูหนาว แชร์คู่มือการเล่นเกมรับรางวัล ในโลกที่กว้างใหญ่แห่งนี้ คุณจะกลายเป็นนักผจญภัยรุ่นแรก มีสิ่งแปลงใหม่รอคุณไปสำรวจ คุณสามารถแชร์เรื่องราวที่เกิดขึ้นในเกมออกมาให้ผู้เล่นคนอื่น ส่งคู่มือการเล่นเกมของคุณถึง Facebook, เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ หรือ อีเมล์ฝ่ายบริการลูกค้า คุณจะมีโอกาสได้รับ King Snow Wolf, elf fish และชุดแฟชั่นถาวร

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 8

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM