ชี้เป้า 5 เกมมือถือเด็ดที่เตรียมมาเปิดตัวภายในปี 2019 จาก Nexon

Nexon 27122018

ปีเก่าผ่านไป ปีใหม่กำลังจะมาถึงแน่นอนว่าในปีใหม่ 2019 นี้วงการเกมของเราก็ไม่ได้อยู่เฉย ผู้พัฒนาเกมหลายๆ เจ้าก็ได้ออกมาปล่อยของทั้งประกาศเปิดตัวเกมใหม่ ประกาศวันเปิดให้บริการเกมต่างๆ ที่ตัวเองมีอยู่ในมือ และล่าสุด Nexon Thailand ได้ออกมาประกาศเกมโทรศัพท์มือถือที่กำลังจะมาลุยตลาดในปี 2019 ที่ต่อแถวกันมาเพียบวันนี้เราจึงคัด 5 เกมเด็ดๆ ที่น่าจับตามองมาฝากจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกัน

AxE: Alliance vs Empire

Faith 1292018

เกมแรกที่เราจะชี้เป้าแนะนำแฟนๆ นักอ่านทุกคนก่อนเลยก็คือเกม AxE: Alliance vs Empire ที่จริงแล้วตัวเกมนี้ได้มีการเปิดตัวไปในเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นไปแล้วโดยใช้ชื่อเกมว่า FAITH ที่เราเคยนำเสนอในเว็บไซต์ไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยผู้พัฒนาเกมนี้คือ Nexon เลย ตัวเกมจะนำเสนอแนว MMORPG ในรูปแบบ Open World ที่มีคุณภาพกราฟิกสูงสวยงามเป็นอีกหนึ่งเกมที่เน้นระบบไปที่การทำสงคราม PK ที่สามารถจุคนสูงสุดได้ถึง 150 คนเลยทีเดียว และยังรองรับระบบต่อสู้อื่นๆ อีกเพียบ

Spiritwish

Spiritwish

เกมต่อมาจัดว่าได้เห็นข่าวมาหลายรอบละสำหรับเกมมือถืออย่าง Spiritwish ที่เป็นเกมที่ได้รับการร่วมมือกันระหว่าง Nexon และ Neonstudio ในการสร้างผลงานเกมแนว MMORPG ชิ้นนี้ โดยเหตุผลที่เกมนี้ได้เป็นที่พูดถึงของเหล่าเกมเมอร์ในช่วงหลายๆ เดือนที่ผ่านด้วยเหตุผลที่ว่า ตัวเกมมีลักษณะงานภาพและกราฟิกคล้ายกับ Tress of Savior (TOS) ที่เป็นเกมแนวเก็บเวลสุดมันส์ภายในค่ายนั่นเอง ดังนั้นจึงได้รับความสนใจจากแฟนๆ ไม่ใช่น้อยแล้วได้ยินข่าวว่าจะมาในปี 2019 นี้น่าติดตามข่าวสารเข้าไปอีก

LYN: The Lightbringer

Lyn 2392018 1

แล้วอีกหนึ่งเกมมือถือที่ตอนข่าวเปิดตัวออกมาก็สร้างกระแสจนเป็นที่จับตามองจากผู้พัฒนาเกมอย่าง Pulsar ที่ได้ปล่อยเกมอย่าง LYN: The Lightbringer ที่ร่วมมือกับ Nexon โดยตัวเกมนี้ได้อดีตหัวเรือใหญ่ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ Lineage 2 มาเป็นผู้ออกแบบอีกด้วยทำให้เหล่าตัวละครและงานภาพของเกมสวยอลังการตามที่เห็นนั่นเอง ซึ่งตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบเกม RPG เป็นการต่อสู้แบบ Real Time ที่มาพร้อมกับงานภาพกราฟิกสุดอลังการ เป็นอีกหนึ่งเกมจาก Nexon ในปี 2019 ที่น่าจับตามอง

Durango: Wild Lands

Durango4817 5

ถ้าเราจะพูดถึงอีกหนึ่งเกมจากค่าย Nexon ที่เกมเมอร์หลายๆ คนต่างรอคอยก็ต้องมีชื่อเกมอย่าง Durango มาแน่นอนเป็นเกมมือถือแนว Survival sandbox MMORPG ที่จะให้ผู้เล่นเอาชีวิตรอดในโลกแห่งยุคไดโนเสาร์ สร้างบ้าน คราฟไอเทม ออกล่า ซึ่งเป็นรูปแบบการนำเสนอเกมที่ไม่ค่อยพบเห็นได้บ่อยนัก และที่สำคัญงานกราฟิกสวยงามชัดเป๊ะเวอร์วัง จนทำให้แฟนเกมเมอร์ชาวไทยหลายๆ คนเรียกร้องว่าเมื่อไหร่จะเข้าไทยสักที บอกเลยว่าภายในปี 2019 นี้อาจจะมีข่าวดีก็เป็นได้สำหรับแฟนๆ ที่กำลังรออยู่

SINoALICE

sinoalice

เกมสุดท้ายที่ทางเราอยากแนะนำเป็นเกมจากผู้พัฒนาเกมชั้นนำระดับโลกเจ้าพ่อเกมแนว RPG จากญี่ปุ่นอย่าง Square Enix ที่ได้ร่วมมือกับ Nexon ส่งเกมอย่าง SINoALICE เกมสายดาร์กกับธีมเกมเทพนิยาย ซึ่งแน่นอนว่าเป็นถึงพี่เหลี่ยมผลงานในเครือของพวกเขาก็สามารถการันตีอะไรได้หลายๆ อย่างทั้งเรื่องของงานภาพ กราฟิก และ เสียงที่มั่นใจได้เลยว่าไม่ธรรมดา แต่เอาจริงๆ ผู้พัฒนาคือ Pokelabo ถึงอย่างนั้นก็จัดว่าเป็นเกมที่น่าสนใจมาก และเคยเปิดตัวในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นได้สักพักแล้วด้วย แล้วทีนี้ในปี 2019 จะมีข่าวดีอะไรบ้างสำหรับเกมนี้ต้องรอติดตามชม

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM