Ragnarok M: Eternal Love ประมูลการ์ดเดือด ทุ่มหนักทะลุหลักแสน

ROM Cover 1

ในขณะที่เกม Ragnarok M: Eternal Love วางแผนขยายตลาดสู่เวอร์ชั่น Global เตรียมเปิดให้เล่นในเดือนมกราคมปี 2019 ทางฝั่งเซิร์ฟเวอร์ SEA เปิดให้บริการมาได้ราวสองเดือนต้องเผชิญกับปัญหาหลายอย่างและดราม่ามากมาย แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ส่งกระทบต่อระบบเกมเพราะความร้อนแรงไม่มีทีท่าว่าจะลดลง จากตัวเลขการประมูลไอเทมภายในเกมที่เพิ่งผ่านพ้นไปไม่นาน ผู้เล่นหลายคนทุ่มหนักเพื่อครอบครองไอเทมหายากอย่าง “Card”

>อยากได้ข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love เพิ่มเติม<

>ดูวิธีเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love บน Nox และ Bluestacks <

ROM AH 1

ซึ่งในวันที่ 28 ธันวาคม 2018 เกม Ragnarok M: Eternal Love ได้เปิดระบบประมูลไอเทมการ์ดแรร์หายากระดับ “Boss” หากผู้เล่นคนใดมีการ์ดที่อยู่ในเงื่อนไขก็สามารถนำเข้าระบบประมูลนี้ได้ โดยการเปิดประมูลในสัปดาห์แรกมีการ์ดบอสและมินิบอสร่วม 10 ใบ ได้แก่ Smokie Card, Eclipse Card, Bloody Knight Card, Jakk Card, Owl Duke Card, Atroce Card, Alice Card, Wood Goblin Card, Strouf Card และ Ghostring Card

ROM AH 2

สิ่งที่แตกต่างจากร้านประมูลทั่วไปก็คือ การประมูลในระบบนี้ผู้เข้าร่วมประมูลต้องถือครอง Big Cat Coins หรือที่บ้านเรานิยมเรียก “เหรียญแมว” เป็นสกุลเงินพรีเมี่ยมรับได้จากการเติมเงินเท่านั้น การประมูลจึงแคบลงเฉพาะเหล่าสายเปย์ไม่ต้องไปแย่งประมูลในตลาดกลางคอยนั่งลุ้นให้เสียเวลา ซึ่งการประมูลถือว่าดุเดือดเลือดพล่านเลยทีเดียวแค่การ์ดมินิบอส Jakk Card ถูกประมูลให้ราคาสูงถึง 30,856 BCC คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 150,000 บาท

ROM AH 3

นอกจากนี้การ์ดมินิบอสระดับตำนานอย่าง Ghostring Card ยังคงเป็นการ์ดหายากที่ถูกประมูลไปในราคาสูงสุดจากการ์ดบอสทั้ง 10 ใบ ด้วยราคา 35,875 BCC หรือราว 200,000 บาท โดยผู้เล่นที่ประมูลไปได้คาดว่าน่าจะเป็นคนไทย ส่วนการประมูลการ์ดบอสใบอื่นๆก็ไม่น้อยหน้า อาทิเช่น Alice Card, Atroce Card, Strouf Card และ Bloody Knight Card ราคาประมูลอยู่ที่ราว 80,000 บาท

ROM AH 4

การประมูลในครั้งนี้บอกอะไรเรา!

สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Ragnarok M: Eternal Love ออกแบบระบบซื้อขายไอเทมได้อย่างชาญฉลาด ผู้เล่นต้องซื้อขายผ่าน Exchange หรือตลาดกลางโดยระบบเกมจะกำหนดราคาไอเทมตามความต้องการพื้นฐานของระบบเศรษฐกิจ อย่างไรก็ตามไอเทมบางชนิดหายากมีขายในตลาดน้อยมากแต่ความต้องการสูง ระบบจึงใช้วิธีการประมูลและสุ่มผู้ชนะที่ได้รับไอเทมไปครอง ยกตัวอย่างเช่น การ์ด Baphomet Jr. มีขายแค่ 15 ใบ แต่ผู้แย่งซื้อมีมากกว่า 30 คน

RO M 2 1

ส่วนระบบ Auction House อีกรูปแบบจะโฟกัสกลุ่มผู้เล่นกระเป๋าหนักไม่ต้องไปประมูลแข่งกับผู้เล่นนับร้อย ขอบเขตของผู้เข้าร่วมประมูลต้องเงินถึงจากผู้เล่นเข้าประมูล 100 คน อาจลดลงเหลือแค่ 10 คน เฉพาะคนมีเงิน จึงไม่แปลกที่นักวิเคราะห์จะเรียกผู้เล่นกลุ่มนี้ว่า “ปลาวาฬ” พร้อมจ่ายเยอะเพื่อสิ่งที่ตัวเองต้องการมากที่สุด

ลิงก์ดาวน์โหลด

RO 31102018 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM