5 อันดับ เกม RPG ฟอร์มยักษ์ คาดหวังอย่างมากปี 2019

the division survival

ปีที่เพิ่งผ่านพ้นมามีเกมออกใหม่เยอะมากจนบางครั้งเกิดความรู้สึกเล่นไม่ไหวแล้วจบด้วยการดองทิ้งไว้ ยิ่งเกมที่เป็นกระแสโด่งดังคนทั่วโลกให้ความสนใจเป็นปัจจัยหนึ่งที่โน้มน้าวให้เกมเมอร์อย่างเราเริ่มคาดหวังถึงมันแม้ต้องเผชิญกับโรคเลื่อนอยู่บ่อยครั้ง ดังตัวอย่าง 5 อันดับ เกม RPG ฟอร์มยักษ์ คาดหวังอย่างมากในปี 2019

Anthem

News2 412019 1

ระดับทีมพัฒนา BioWare มีอะไรให้ประหลาดใจตลอดโดยเฉพาะโรคเลื่อน แต่การเลื่อนวางจำหน่ายออกไปนั้นไม่ใช่ปัญหาหากตัวเกมออกมาดีสมราคาคุยสำหรับ Anthem เกมแนว action-RPG ไซไฟล้ำอนาคต ได้รับการคาดหวังอย่างมากเพราะปล่อยของถี่เหลือเกินช่วงครึ่งปีหลัง 2018 โดยทาง Electronic Arts มีกำหนดวางจำหน่ายเกมในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2019 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PC และ Xbox One

Cyberpunk 2077

News2 412019 2

ไม่พูดเยอะเจ็บคอ! สำหรับ Cyberpunk 2077 ผลงานชิ้นโบว์แดงจากทีมพัฒนา CD Projekt Red (ผู้สร้าง The Witcher เกมซีรี่ย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก) อย่างที่บอกข้อมูลของเกมปล่อยออกมาน้อยมากในรอบปี 2018 เราได้เห็นแค่ตัวอย่างเล็กน้อยที่งาน E3 2018 ก่อนจะปล่อยเกมเพลย์ความยาว 40 นาทีในงาน Gamescom ซึ่งมีรายละเอียดภายในเกมหลายอย่างน่าสนใจและคาดหวังว่าจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ในปีนี้

Kingdom Hearts 3

News2 412019 1

รอกันมานานถึง 5 ปี รอต่ออีกสักนิดจะเป็นไรไป สำหรับ Kingdom Hearts 3 ผลงานเกมที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่าง Square Enix กับ Disney จนเกิดเป็นเกม action-RPG ผจญภัยในโลกเทพนิยายขนขบวนเหล่าตัวละครที่ทั่วโลกรู้จักมาไว้ในจักรวาลเดียวกันพร้อมทั้งยกระดับภาพกราฟฟิกให้คมชัดสวยงามทันสมัย โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายในเดือนมกราคมนี้บนแพลตฟอร์ม Xbox One

Wasteland 3

News2 412019 4

สืบเนื่องจากปีก่อนไม่ค่อยมีข่าวมากนักสำหรับ Wasteland 3 เปิดระดมทุมผ่าน Kickstarter ปัจจุบันทีมพัฒนา inXile Entertainment อยู่ภายใต้ชายคาของ Microsoft โดยอัปเกรดกราฟฟิกใหม่ด้วยเทคโนโลยีคุณภาพสูง Unity ตัวเกมยังคงนำเสนอระบบการเล่นแบบ action-RPG พร้อมเพิ่มฟีเจอร์ใหม่อีกมากมายทั้งโหมดรองรับผู้เล่นหลายคน และยานพาหนะใหม่ แฟนซีรี่ย์เกม Wasteland ต่างคาดหวังว่าจะได้เล่นกันในปีนี้

The Division 2

News2 412019 3

ปิดท้ายด้วยเกมที่มีผู้เล่นมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของค่าย Ubisoft หลังจากได้รับบทเรียนมากมายจากภาคก่อนจึงได้ฤกษ์เปิดตัว The Division 2 ภาคใหม่ของเกมซีรี่ย์ Tom Clancy’s The Division เนื้อเรื่องของเกมเกิดขึ้นใจกลางเมืองหลวงของประเทศสหรัฐอเมริกา สถานการณ์ที่เปลี่ยนไปทำให้ผู้รอดชีวิตต้องปรับตัวเพื่อความอยู่รอด โดยตัวเกมกำหนดวางจำหน่าย 15 มีนาคม 2019

อ่านข่าวเกม ต่างๆทั่วโลก คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM