Anthem เกมใหม่เบอร์แรงจาก EA ส่อแววคล้าย Warframe จริงหรือไม่

News 512019 2

ตอนนี้หลายๆ คนก็กำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอยการมาของสุดยอดเกมแนว Sci-Fi จากผู้พัฒนา EA และ Bioware ก็คือเกมใหม่เบอร์แรงถือว่าเป็นเกมเรือธงเลยก็ว่าอย่าง Anthem ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาเปิดเผยวันวางจำหน่ายแล้วคือวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2019 ซึ่งในช่วงหลายๆ เดือนที่ผ่านมาก็ได้มีการปล่อย Video Trailer ต่างๆ ออกมาให้กับเหล่าแฟนๆ ได้ชมถึงความอลังการงานสร้างที่ผู้พัฒนาได้ตั้งใจลงมือทำ จนล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ก็มี Video Gameplay ใหม่หลุดออกมา

News 512019 1

โดยทาง IGN สื่อชั้นนำได้ออกมาปล่อยคลิปการเล่นตัวใหม่ที่มีความยาวถึง 15 นาที โดยภายในคลิปนี้จะมีการเล่นในรูปแบบต่างๆ มากมายให้เราเห็นกัน เป็นการทำหนึ่งในภารกิจในเกมที่เล่นในรูปแบบ Co-op เมื่อเข้าไปชมแล้วเราจะเห็นทักษะและการโจมตีประเภทต่างๆ ของหุ่นตัวละครแต่ละตัว ที่จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งดูไปดูมา ก็มีแฟนๆ เกมหลายคนคิดแวบเข้ามาในหัวว่ามันก็มีความใกล้เคียงกับเกมนินจาอวกาศอย่าง Warframe พอสมควรเลยนะ

News 512019 3

Warframe เป็นเกมสาย PVE อย่างแท้จริงจากผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่อย่าง Digital Extremes ที่ตัวเกมจะให้เหล่าผู้เล่นออกไปทำภารกิจต่างๆ ฟาร์มไอเทม เพื่อนำไอเทมเหล่านั้นมาทำคราฟเป็นอุปกรณ์ประเภทต่างๆ ทั้งอาวุธ ปืน รวมถึงตัวละคร ซึ่งมีระบบ Action สุดมันส์ที่รวดเร็วสนุกและมีความหลากหลายในการเลือกเล่นตัวละครที่มีให้เลือกอยู่มากมาย

ดังนั้นแล้วเกม Anthem ที่เป็นเกมแนว Action Sci-Fi ที่เมื่อดู Video Gameplay ตัวใหม่ก็ทำให้เกมเมอร์หลายๆ คนนึกว่ามันจะเหมือนกับเกม Warframe หรือป่าว โดยส่วนตัวคิดว่าในรูปแบบการนำเสนออาจจะมีความใกล้เคียงกันแต่ในเรื่องของ รูปแบบ Gameplay และงานภาพกราฟิกต่างๆ และธีมของตัวเกมก็ต้องมีความแตกต่างอย่างแน่นอน แล้วถ้าใครรับชม Video ตัวใหม่ที่ IGN ปล่อยออกมาแล้วละก็บอกเลยว่า เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเสียตังมาก

อ่านข่าวเกม Anthem คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM