5 เหตุผลที่ต้องลอง OMG 2 Super Samkok เกมมือถือสามก๊กสายแบ๊ว

OMG2 1212019

คนพูดกันปากต่อปากว่าอ่าน สามก๊กครบ 3 รอบคบไม่ได้ แล้วถ้าเปลี่ยนจากอ่านมาเล่นเกมละแบบนี้ น่าจะพอคบกันได้อยู่นะ ล่าสุด VNG Game ได้ออกมาประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าของ OMG 2 Super Samkok เกมมือถือตัวใหม่พัฒนาจากเนื้อเรื่องสุดยอดวรรณกรรมอย่าง 3 ก๊ก เพื่อรับไอเทมพิเศษ พร้อมเปิดให้เล่นเดือนมกราคมนี้แน่นอน วันนี้  GameMonday จึงขอยก 5 เหตุผลที่เหล่าเกมเมอร์ห้ามพลาดที่จะลองเล่น OMG 2 Super Samkok มาฝากกัน

1.ภาพการ์ตูนน่ารัก

ตัวเกม OMG 2 Super Samkok ได้นำเสนอตัวละครในรูปแบบตัวการ์ตูนน่ารักซึ่งเมื่ออยู่ใน Gameplay จะอยู่ในรูปแบบตัวละคร Chibi ตัวเล็กไซต์มินิ น่ารักด้วยการที่ตัวเกมได้ทำตัวละครเป็นแบบการ์ตูนเก็เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้อย่างสนุกเพลิดเพลินสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ทุกเพศทุกวัย ซึ่งบอกเลยว่าการออกแบบตัวละครจากวรรณกรรมชื่อดังอย่าง “สามก๊ก” มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำออกมาให้ตรงกับจิตนการของเหล่าเกมเมอร์นะ แล้วโดยรวมบอกเลยว่าออกแบบมาได้เท่ สวย เลยทีเดียว

OMG 2 Super Samkok 912019 25

2.เนื้อเรื่องเข้มข้น สุดจัดปลัดบอก

สำหรับวรรณกรรมเรื่องสามก๊ก จุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือมีเนื้อเรื่อง มุมมอง มิติการนำเสนอที่หลากหลายและมีเนื้อหาน่าติดตาม ทางด้านตัวเกม OMG 2 Super Samkok ก็ได้นำเอกลักษณ์เหล่านั้นมาสร้างเป็นผลงานเกมทำให้ระหว่างการเล่นเกมนั้นจะมีเนื้อเรื่องขึ้นมาและแทรกการสนทนาของเหล่าตัวละครอยู่ตลอด เพื่อให้ผู้เล่นได้อ่านและรู้สึกอินไปกับการผจญภัยของตัวละครหลักของเรานั่นเอง

OMG 2 Super Samkok 912019 10

3.กราฟิกสกิลอลังการ

เหตุผลที่สามที่เหล่าเกมเมอร์ต้องห้ามพลาด OMG 2 Super Samkok เลยก็คือระบบ Gameplay ของตัวเกมนี้ที่สกิล Effect อลังการงานสร้าง โดยผู้พัฒนาได้จับลักษณะเด่นของคาแรคเตอร์ตัวละครแต่ละตัวในวรรณกรรม มาออกแบบเป็นท่าไม้ตายให้มีลักษณะใกล้เคียงแล้วดูกับจุดเด่นของตัวละครแต่ละตัวนั่นเอง ดังนั้นเราจะเห็นการปล่อยสุดอลังการของตัวละครแน่นอน ยิ่งเป็นตัวละครระดับสูง ความอลังการก็จะเพิ่มขึ้นตามไปเรื่อยๆ

OMG 2 Super Samkok 912019 16

4.ภาษาไทยทั้งเสียงและเนื้อหา

หัวข้อที่สี่ของเราที่อยากนำก็คือภายใน OMG 2 Super Samkok ได้รองรับภาษาไทยทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาที่ผู้เล่นสามารถอ่านรายละเอียดพวกไอเทมต่างๆ ว่าสามารถไว้ทำอะไรได้บ้างหรืออ่านสกิลของเหล่าขุนพลได้ว่าแต่ละตัวมีความสามารถอทำะไรได้บ้างเป็นต้น มันจะช่วยให้ผู้เล่นเข้าใจเนื้อหาลึกๆ ของเกมได้ง่ายขึ้น และ เสียงประกอบที่ให้เสียงพากย์ภาษาไทยอีกด้วย

OMG 2 Super Samkok 912019 11

5.ตัวละครให้เลือกสะสมเยอะมาก

เหตุผลสุดท้ายหนีไม่พ้นกับเหล่าขุนพลเทพต่างๆ ที่ตามเนื้อเรื่องมีบทบาทสำคัญต่างๆ ในวรรณกรรมเรื่องสามก๊กซึ่งบอกเลยว่ามีตัวละครเยอะมาก ดังนั้นภายในเกม OMG 2 Super Samkok จะน้อยได้อย่างไรซึ่งตัวเกมได้มีตัวละครมากกว่า 100 แบบมาให้เพื่อนๆ ได้สะสมจัดขบวนทัพนั่นเองว่าไม่จะเป็น  เล่าปี โจโฉ กวนอู เตียวหุย ขงเบ้ง จูล่ง จิวยี่ และขุนพลอื่นๆ ที่มีบทบาทสำคัญในเรื่องนี้ด้วย ดังนั้นใครชอบตัวละครไหนมีให้เลือกแน่นอน

OMG 2 Super Samkok 912019 23

อย่างที่บอกไปในตอนต้นว่าตอนนี้ตัวเกมเปิดให้เหล่าผู้เล่นได้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษได้เมื่อเกมเปิดตัวโดยเฉพาะแจกขุนพลเทพสีส้มหนึ่งตัวฟรีๆ ใครสนใจเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ >คลิก< และถ้าอยากติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ แฟนเพจ OMGKINGDOM2 และ เว็บไซต์หลัก OMGKINGDOM2

อ่านข่าวเกม OMG 2 Super Samkok คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM