Eternal Celestial เกมมือถือเทพยุทธ์เวอร์ชั่นภาษาไทยเตรียมพบกันพรุ่งนี้

head

เอาแล้วข่าวดีมาให้กับแฟนๆ เกมแนวจอมยุทธ์เมื่อ Eternal Celestial หรือ “เส้นทางเทพยุทธ์” เกมวิทยายุทธจีนแนว MMORPG ตัวใหม่ล่าสุดจากทาง Gameview ได้ออกมาประกาศเตรียมเปิดตัวเกมในเวอร์ชั่นภาษาไทยแล้วในวันที่ 10 มกราคม 2019 นี้ ใครอยากเป็นสุดยอดจอมยุทธ์ห้ามพลาด

3 อาชีพท่องยุทธภพ
เกมนี้เลือกเล่นได้ 3 อาชีพ ทุกอาชีพเลือกเพศได้อย่างอิสระ ไม่มีอาชีพไหนเป็นสายสนับสนุน หยิบเอาอาชีพที่มีสไตล์โดนใจออกท่องยุทธภพได้เลย

sw01

จอมกระบี่: อาชีพนี้ใช้กระบี่เข้าโจมตีในระยะประชิด สร้างความเสียหายใส่ศัตรูได้รุนแรง สิ่งนึงที่ทำให้จอมกระบี่โดดเด่นกว่าอาชีพอื่นคือมีความสามารถในการบล็อคความเสียหายที่ดีกว่า ทำให้อาชีพนี้เก่งทั้งด้านโจมตีและป้องกัน

ma01

นักดนตรี: ตัวละครอาชีพนี้ใช้พิณเป็นอาวุธ เป็นเพียงอาชีพเดียวที่มีระยะโจมตีไกล มีสกิลสร้างความเสียหายเป็นวงกว้างเยอะและยังเก่งเรื่องการขัดจังหวะคู่ต่อสู้ด้วย

as01

นักฆ่า: นักฆ่าใช้พัดเป็นอาวุธ อีกหนึ่งอาชีพที่ใช้การโจมตีระยะประชิด อาชีพนี้ทำดาเมจแบบคริติคอลได้ดี ทั้งยังมีสกิลผลักดันความสามารถด้านนี้ ส่งผลให้นักฆ่าเป็นอาชีพที่สร้างความเสียหายได้ดีที่สุด

01

บอทได้ทั้งวันไม่เสียพลังงาน
การเปิดใช้งานคำสั่งต่อสู้อัตโนมัติเกมนี้ไม่เสียค่าใดๆ ทั้งสิ้น สามารถเปิดฟาร์มประสบการณ์หรือหาของได้ทั้งวันเลยทีเดียว นอกจากนี้ผู้เล่นยังไม่จำเป็นต้องซื้อยาเพิ่มเลือดแต่อย่างใด เกมนี้บอทจะกดขวดเลือดให้โดยอัตโนมัติ แต่ก็มีบางโหมดที่ใช้ยาไม่ได้เหมือนกันช่วยให้ท้าทายไปอีกแบบ

02

ความอลังการของปีกและสัตว์ขี่
สิ่งนึงที่ทำให้เส้นทางเทพยุทธ์โดดเด่นอยู่มากคือระบบปีกและสัตว์ขี่ที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงามอลังการ ปีกเกมนี้มีค่อนข้างเยอะ แต่สามารถเลือกแสดงผลได้ว่าอยากให้สุ่มโชว์อันไหนบ้าง สัตว์ขี่บางตัวมีใช้ได้แค่บางคนในเกม ให้ความรู้สึกโอ่อ่าทรงคุณค่าอย่างแรง

03

PK สุดมันส์ เส้นทางโปรดคนชอบละเลงเลือด
ระบบฆ่ากันระหว่างผู้เล่นของเกมนี้สะใจขาโหดแน่นอน ผู้เล่นสามารถเปิดโหมด PK ได้อิสระตั้งแต่แผนที่เลเวล 50 เป็นต้นไป เลือกได้ว่าจะฆ่าทุกคน, ไม่ตีปาร์ตี้, กิลด์หรือคนค่ายเดียวกันก็ได้ ซึ่งการแบ่ง 2 ค่ายของเกมนี้ก็เหมือนการเลือกฝั่งแบบถาวรที่ยกพวกตีกันได้ตลอดเวลา แถมยังมีกิจกรรมให้ทั้งสองฝั่งแย่งชิงรางวัลกันทุกวัน พื้นที่บอสเวลสูงๆ ก็ฆ่ากันได้ งานนี้แข็งแกร่งอย่างเดียวอาจไม่พอ ต้องมีพวกพ้องที่เชื่อใจร่วมมือกันด้วย

05

การเปิดเกม เส้นทางเทพยุทธ์ ครั้งนี้มีทั้งเวอร์ชั่นภาษาจีน, อังกฤษและภาษาไทย โดยเซิร์ฟเวอร์ 2 ที่จะให้บริการในวันที่ 10 มกราคม 2562 เวลา 7.00 น. จะเปิดให้ดาวน์โหลดในประเทศสิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์และไทยไปพร้อมกัน สนุกได้ทั้งระบบ iOS และ Android มีกิจกรรมต้อนรับการเปิดเซิร์ฟเวอร์ให้ร่วมสนุกมากมาย จอมยุทธ์ท่านใดสนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางไปบนหนทางเทพยุทธ์ก็อย่ารอช้าไปโหลดมาลองเล่นกัน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจECLTH

อ่านข่าวเกม Eternal Celestial คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM