5 เกมมือถือน่าเล่นที่เหล่าเกมเมอร์ห้ามพลาด

News 1112019

ขนความสนุกกันมาแบบไม่หยุดจริงๆ ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับเกมเมอร์สายมือถือที่ในเดือนมกราคมนี้มีเกมดีคุณภาพเยี่ยม มาเปิดให้บริการมากมายหลายเกมทำให้ GameMonday ของเราไม่สามารถมองข้ามได้จึง รวมรายชื่อเกมมือถือ 5 เกมที่น่าเล่นในช่วงนี้บอกเลยว่ามีทั้งเกมที่กำลังจะเปิดตัวและเปิดไปแล้วด้วย ซึ่งมีหลากหลายประเภทหลากหลายแนวจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่า

Spiritwish

เกมแรกที่อยากให้แฟนเพจของเราคอยติดตามก็คือเกม Spiritwish เป็นเกมมือถือจากค่ายยักษ์ใหญ่ Nexon ที่ได้ทีมพัฒนาอย่าง Neon Studio เป็นผู้ดูแลในการสร้างซึ่งตัวเกมนี้ล่าสุดได้ออกมาประกาศถึงวันเปิดให้บริการแล้วโดยมีกำหนดคือวันที่ 17 มกราคม 2019 นี้ทั้งระบบ Android และ iOS ตัวเกมเป็นแนว RPG ซึ่งมีงานภาพคล้ายกับเกมดังในเครืออย่าง Tree of Savior นั่นเอง งานนี้ใครกำลังหาเกมเล่นอยู่บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

Laplace M

ต่อมาสุดยอดเกมมือถือการ์ตูนสุดแบ๊วจากผู้พัฒนาเกม Zilong Game ได้ส่งเกมมือถือในชื่อ Laplace M  เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่ได้นำความคลาสสิกของเกมซีรี่ส์เดิมจาก IP ของเกมออนไลน์ PC อย่าง Laplace มาเป็นธีมในการสร้างผลงานนี้ขึ้นมา ภายในเกมบอกเลยว่าได้นำเสนอภาพและรูปแบบ Gameplay ที่น่าสนใจสนุกสนาน มีเนื้อ Content ให้เล่นมากมาย โดยตัวเกมนี้ล่าสุดได้มีการเปิดทดสอบในช่วง CBT ไปเป็นทีเรียบร้อยแล้วใครอยากเล่นรีบเข้าไปลองกันได้เลย

Langrisser Mobile

อีกหนึ่งเกมคุณภาพ AAA ที่ตอนนี้กำลังจะเปิดให้บริการในรูปแบบเซิร์ฟเวอร์ Global แล้วกับเกมที่มีชื่อว่า Langrisser Mobile เป็นเกมที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยๅ ZlongGame ที่เป็นเกมแนว SRPG ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับซีรี่ส์เกมระดับตำนานที่ถูกดัดแปลงให้บทบาทใหม่ในรูปแบบเกมมือถือ ล่าสุดได้ออกมาบอกแล้วว่าตัวเกมกำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 22 มกราคม 2019 นี้ บอกเลยว่าเกมนี้ น่าเล่นมาก

Closers M

เกมที่สี่ของเราเป็นเกมสุดพิเศษที่อยู่ๆ รู้ตัวอีกทีก็เปิดให้บริการไปแล้วสำหรับสุดยอดเกมซีรี่ส์ดังจากพีซีอย่าง Closers ที่ถูกทำมาในรูปแบบเกมมือถือโดยใช้รูปแบบตัวละคร ดั้งเดิมมานำเสนอดังนั้นผู้เล่นจะเห็น ตัวละครที่มีอยู่ในเวอร์ชั่น PC มาให้เราสามารถเลือกเล่นในอยู่ในเวอร์ชั่นมือถือนี้โดยตัวเกมตอนนี้เปิดให้บริการแล้วในประเทศ ไต้หวัน ฮ่องกง และ มาเก๊าซึ่งยังเป็นภาษาจีนอยู่ดังนั้นก็ต้องไปคำๆ เอาละกันส่วนเวอร์ชั่น ENG จะมาช่วงไหนยังไม่มีข่าวอะไรหลุดออกมาเลย

OMG 2 Super Samkok

เกมสุดท้ายขอนำเสนอเกมธีมนิยมหน่อยสำหรับเกม OMG 2 Super Samkok เป็นเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย VNG Game ที่ตอนนี้กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่แล้วมีแผนที่จะเปิดให้บริการในเดือนมกราคมนี้แต่วันยังไม่ได้ออกมายืนยันแน่ชัด ตัวเกม เป็นเกมมือถือที่อ้างอิงจากนวนิยาย “สามก๊ก’ เปิดประสบการณ์ครั้งใหม่และออกผจญภัยไปในดินแดนสามก๊ก ต่อสู้กับโจรผ้าเหลือง รังโจร และเหล่าจอมมาร เพื่อนๆจะต้องรวบรวมขุนพลในตำนานสุดแกร่ง ที่มีให้เลือกมากกว่า 100 แบบ งานนี้สาวกเกมแนว สามก๊ก จะพลาดได้ไง

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM