Cyber Hunter น้องใหม่ Battle Royale ที่ไม่ธรรมดาจาก Netease

Cyber Hunter image

NetEase จัดเกมใหม่สาย Battle Royale มาแชร์ตลาดอีกแล้ว คราวนี้เป็น Cyber Hunter ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ช่วงปลายปีก่อนและมีรอบ soft launch เปิดมาให้ชิมกันแล้ว งานนี้ ค่ายเกมยักษ์จากแดนมังกรการันตีถึงความหัวร้อนมาเลยว่า แฟนเกมจะได้สัมผัสกับบรรยาศการไล่ฆ่าเอาชีวิตรอดผสมการผจญภัยสำรวจแผนที่แบบสุดเหวี่ยงไม่แพ้ตัวพ่ออย่าง PUBG หรือ FORTNITE แน่นอน

นอกจาก Cyber Hunter จะมีครบทุกองค์ประกอบของเกมสายแบทเทิ่ล รอยัลแล้ว ไม่ว่าจะเป็นฉากดิ่งพสุธาในตอนเริ่มเกม แผนที่ขนาด 6 x 6 ตารางกิโลเมตร และทรัพยากรที่ต้องแย่งกันค้นหามาครอบครองแล้ว สิ่งที่ NetEase พยายามใส่เข้ามาเพื่อสร้างความต่างก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย เช่น ระบบที่เปิดให้ตัวละครปีนขึ้นที่สูงได้ในแนวดิ่งซึ่งจะมีถุงมือพิเศษมาให้ใช้เพิ่มสปีดในการไต่ความสูงด้วย

Cyber Hunter image 1

ตัวละครจะมีระบบสกิลมาให้เรียนรู้อยู่ตลอดเมื่ออัพเวลได้ถึงระดับที่กำหนด เช่น การตรวจจับสัญญาณของฝ่ายตรงข้าม สกิลพรางตัว และสกิลสร้างแนวป้องกัน ขณะที่อาวุธจะแบ่งออกเป็น 5 ประเภทคือ ปืนกลมือ ปืนไรเฟิ่ล สไนเปอร์ ปืนลูกซองและระเบิด ส่วนยาพาหนะก็จัดเต็มมีให้เลือกตั้งแต่แบบธรรมดาจนถึงรถสะเทินน้ำสะเทินบน และอีกมากมาย

Cyber Hunter image 2

และอีกฟีเจอร์ที่้เกมสาย Battle Royale จะขาดไม่ได้เลยก็คือระบบปรับแต่งตัวละคร ซึ่ง Cyber Hunter มีฟังก์ชั่นลูกเล่นสนุกๆ มาให้เล่นกันจนเพลินเลยเช่นกัน ตอนนี้ Cyber Hunter เปิดแบบจำกัดประเทศผ่านสโตร์ Android ของมาเลเซีย สิงคโปร์และอินโดนีเซียจ้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Cyber Hunter

Cyber Hunter image 3

Cyber Hunter image 5

Cyber Hunter image 4

อ่านข่าวเกม Cyber Hunter คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM