Ragnarok M: Eternal Love เกมมือถือสุดฮิตกับกระแสที่โดนโจมตีไม่หยุด

ragnarok m eternal love 31118 01

เกิดเป็นเรื่องไม่หยุด มีอะไรให้ติดตามทุกๆ วันได้เลยสำหรับสุดยอดเกมมือถืออย่าง Ragnarok M: Eternal Love จากค่าย Gravity ที่แน่นอนว่าหลายๆ คนต้องรู้จักกันอยู่แล้ว เพราะเป็นเกมที่ทำมาจากซีรี่ส์ Ragnarok สุดโด่งเป็นขวัญใจเกมเมอร์ชาวไทยอยู่แล้ว ซึ่งมีคนไทยไม่น้อยที่จริงจังกับเกมนี้ ซึ่งเป็นเกมที่เขารัก แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงมีกระแสดราม่าหลุดออกมาในโลกอินเตอร์เน็ตอย่างต่อเนื่อง จนทำให้มีความคิดแวบเข้ามาในหัวช่วงหนึ่งเลยว่า แบบนี้จะอยู่ได้หรือ ??

>อยากได้ข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love เพิ่มเติม<

>ดูวิธีเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love บน Nox และ Bluestacks <

สำหรับใครที่ยังไม่เคยเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love ตัวเกมจะเป็นแนว MMORPG จากซีรี่ส์ระดับตำนานบนแพลตฟอร์ม PC ซึ่งตอนนี้ถูกทำใหม่ในรูปแบบเกมมือถือจากผู้พัฒนาเจ้าของเดิม Gravity ซึ่งตัวเกมมีเนื้อหาระบบ Content ฟังก์ชั่นต่างๆ มากมายหลากหลายอย่างให้เหล่าผู้เล่นได้ทำกัน ยกตัวอย่างเช่น การล่าบอสMVP การต่อสู้กับผู้เล่นอื่นPVP หรือ ลงหอคอย 100 ชั้นเป็นต้น และนี้เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้แฟนๆ เกมเมอร์ชาวไทยหลงไหล

ROM biotite

ซึ่งอย่างที่แฟนๆ เกมรู้กันว่าตอนนี้มีกระแสดราม่าเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในหลายๆ เรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ผลประโยชน์การซื้อขายเงิน M หรือคดีหินดำนั่นเองที่เกิดประเด็นในช่วงแรกขึ้นมา หรือต่อไปมีประเด็นอย่างเด็กเส้นของผู้ดูแลเกมในประเทศไทย ที่มีข่าวลือหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องทำให้เกิดกระแสความไม่ไว้วางใจในหมู่เกมเมอร์ แม้กระทั่งการปิดเซิร์ฟเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ภายในเกมก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาเก่าได้แถมเพิ่มปัญหาใหม่ๆ มาให้แฟนเกมอีกไม่ว่าจะเป็น รูนหาย ของหาย เกมค้าง หรือ ตัวละครหายก็มีมาแล้ว แต่ในเรื่องเหล่านี้จริงแท้แค่ไหนก็ไม่มีคำตอบแน่ชัด แต่ประเด็นหลักที่เป็นกระแสดราม่าเข้มข้นในตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้นเรื่อง addon แน่นอนที่เป็นกระแสหลักที่โจมตีเกม Ragnarok M:Eternal Love มากที่สุดในตอนนี้

ro eternal love coming soon 03

แบบนี้แล้วเกม Ragnarok M: Eternal Love จะอยู่ไปได้อีกนานแค่ไหน ด้วยกระแสที่โจมตีต่อเนื่องอาจจะส่งผลกระทบกับตัวเกมครั้งใหญ่เลยก็ได้ ถ้าดูจากยอดผู้เล่นในปัจจุบันบอกเลยว่า ก็หายไปในประดับพอสมควร แต่ถึงอย่างนั้นภาพรวมก็ยังคงมีคนให้ความสนใจในตัวเกมนี้อยู่ดี แต่มันก็เป็นสัญญาณที่ไม่ดีเท่าไหร่สำหรับเกมมือถือที่พึ่งเปิดไม่กี่เดือนเท่านั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

RO 31102018 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM