แผ่นดินกำลังลุกเป็นไฟ OMG 2 Super Samkok เปิด OBT 15 ม.ค. นี้

OMG 2 1212019 4

จับเวลาไว้ได้เลยสงครามเดือดกำลังจะเริ่มขึ้นเมื่อ OMG 2 Super Samkok  สุดยอดเกมมือถือแนว Card Battle ตัวใหม่ป้ายแดงจากผู้ให้บริการ VNG Game ที่ตอนนี้กำลังจะมาเปิดสนามรบในประเทศไทยแล้วโดยล่าสุดได้มีการออกมาประกาศวัน Open Beta แล้ววันที่ 15 ม.ค. 2019 เวลา 11.00 น. ทั้งในระบบ Android และ iOS พร้อมกันเลย 

ตัวเกมมีการอัพเกรด Interface และ UI จะเห็นได้ว่าหน้าจอ Interface ของเกม OMG 2 นั้นมีความสวยงาม สบายตา มีการโชว์ภาพตัวละครหลักและขุนพลที่ดูเท่ห์ และ UI ต่างๆ จัดองประกอบมาได้เหมาะสมระดับหนึ่ง ทำให้คนเล่นสามารถเข้าใจระบบต่างๆได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

OMG 2 1212019 1

ระบบตัวละครที่สวยงามมากยิ่งขึ้น ภาพที่โชว์ตัวละครและเราขุนพลของผู้เล่น ถูกปรับให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น มีทั้งการเปิดแสงเอฟเฟคของตัวละคร เช่น อาวุธ ชุดเกราะ ที่ใส่ใจในรายละเอียดทำให้ขุนพลยิ่งดูเท่ห์ น่าสนใจ และยังมีเอฟเฟคเพิ่มเติมของไอเทมที่สวมใส่ ยิ่งเป็นไอเทมที่มีกรอบสีทอง สีแดง สีฟ้า จะยิ่งบ่งบอกความหายากและระดับของไอเทมที่เราครอบครอง

OMG 2 1212019 3

สกิลเอฟเฟคสุดอลังการ สกิลเอฟเฟคของเกมทำออกมาได้ดีสวยงาม ยิ่งตัวละคนที่เป็นระดับตำนานหรือมีระดับที่สูงขึ้นจะยิ่งมีเอฟเฟคสกิลที่จัดเต็มและอลังการมากยิ่งขึ้น อีกทั้งสกิลต่างๆของขุนพลยังมีโอกาศติดสถานะต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ติดใบ้ ติดสตั้น ติดพิษหรือติดสถานะเผาไหม้

OMG 2 1212019 2

ใครสนใจเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ >คลิก< และถ้าอยากติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ แฟนเพจ OMGKINGDOM2 และ เว็บไซต์หลัก OMGKINGDOM2

อ่านข่าวเกม OMG 2 Super Samkok คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM