ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #50 (13 ม.ค. 2019)

Gamemonday 1312019

มาพบกันเป็นประจำในทุกสัปดาห์กับการสรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งแต่ละสัปดาห์ก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้ติดตามอัพเดทกันสำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากพลาดข่าวเด็ด ข่าวโดนทั้งหลาย และในไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 13 ม.ค. 2019 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

PUBG 1012019 02

PUBG Corp เปิดตัว PUBG LITE สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยโดยเฉพาะ

มาเริ่มข่าวดีรับต้นปีกันเลยเมื่อ PUBG Corp. ได้ออกมาประกาศเปิดตัว PUBG LITE สุดยอดเกมแนว Battle Royale และเว็บไซต์อย่างเป็นทางการให้เกมเมอร์ชาวไทย เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้า ซึ่งจะมีของรางวัลแจกเพียบ ที่จะเปิดเกมให้บริการภายใน มกราคม นี้ ซึ่งการเปิดตัว PUBG LITE นี้จัดทำขึ้นสำหรับผู้เล่นในประเทศไทยโดยเฉพาะ เป็นการปรับปรุงกราฟฟิกจาก PUBG หรือ PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS เวอร์ชั่น Steam ต้นฉบับ ที่จะทำให้ผู้เล่นที่มีเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีสเปคไม่สูงสามารถสัมผัสเกมแห่งการทำลายสถิติต่างๆของโลก นอกจากนี้ PUBG LITE จะเปิดบริการให้เล่นฟรี ซึ่งจะแตกต่างจากตัวเกมดั้งเดิมบน Steam นั้นเอง


Revision 1012019 2

Nexon เผยเกมมือถือตัวใหม่ Revision เตรียมเปิดตัวปี 2019 นี้

มาอีกแล้วสำหรับผู้พัฒนาเกมอย่าง Nexon ที่ประกาศเตรียมสร้างเกมมือถือใหม่ ที่ได้มาจากธีม Anime อย่าง Revision  ซึ่งยังไม่มีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติม นอกจากการปล่อย Video Trailer ของตัวการ์ตูนเรื่องนี้ออกมาให้ชมกัน แอบเห็นว่ามีหุ่นยนต์ด้วยน่ะ ซึ่งตัวเกมนี้กำหนดเปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS  โดยมีเพลนวางจำหน่ายภายในปี 2019 นี้อดใจรอกันอีกหน่อย และถ้ามีอะไรอัพเดททางเราไม่พลาดที่จะมารายงานเพื่อนๆ กันอย่างแน่นอน


Closers M 912019 1

สายเมะลุย Closers M เกมมือถือสไตล์อนิเมะตัวใหม่เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

อยู่ๆก็มาแบบไม่ทันตั้งตัวสำหรับเกมมือถือแนว Action สไตล์อนิเมะอย่าง Closers ที่กลับมาอีกครั้งในรูปแบบเกมโทรศัพท์มือถือในชื่อ Closers M เป็นเกมแนว Action สุดมันส์ที่นำเสนอในรูปแบบเกมมือถือสไตล์อนิเมะที่ได้นำตัวละครต่างๆ จาก IP ดั้งเดิมจากเกมออนไลน์บนพีซีมาดัดแปลงทำใหม่แต่ตัว Gameplay จะแตกต่างจากตัวเวอร์ชั่น PC พอสมควร ซึ่งจัดเป็นเกมที่น่าสนใจไม่น้อยเลยในตอนนี้ เพื่อนๆที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดมามันส์กันได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off btn apk off

อ่านข่าวเกม Closers Mobile คลิกที่นี่


Laplace M 712019 1

Laplace M เกมมือถือแนว MMORPG อ้างอิง IP เดิมเตรียมลุยกัน 10 ม.ค. นี้

มารัวๆเลยสำหรับเกมใหม่ที่เปิดรับต้นปีแบบเล่นไม่ทัน และหนึ่งในนั้นก็คือเกม Laplace M เกมซีรี่ส์เดิมจาก IP ของเกมออนไลน์ PC อย่าง Laplace นำทีมพัฒนาโดย Zilong Game ซึ่งตอนนี้เปิดทดสอบในช่วง Close Beta Test ซึ่ง Laplace M  เป็นเกมมือถือแนว MMORPG สุดน่ารักแบ๊วจัด โดยจะมีกลิ่นอายของการผจญภัยในรูปแบบแฟนตาซี ซึ่งได้นำเอกลักษณ์ของต้นฉบับไอพีเดิมมาให้เหล่าแฟนๆ ได้เล่นกัน บอกเลยว่าเพื่อนๆที่หาเกมแนวเก็บเวลน่ารักๆห้ามพลาด


overwatchoffenseheroes1280 1495486376056

ปรับโมเดล Overwatch เปิดให้เล่นฟรีไม่มีหมดอายุ

เรียกว่าเป็นข่าวแรงรับต้นปีเลยทีเดียว สำหรับประเด็นข่าว ปีนี้ Overwatch จะเปิดให้เล่นฟรีไม่มีหมดอายุเหรอ แต่ล่าสุดมีบทวิเคราะห์จากต่างประเทศเปิดเผยว่า Blizzard Entertainment น่าจะปรับโมเดลทางธุรกิจของสุดยอดเกมยิงระดับ premium ตัวนี้ใหม่ในปี 2019  ไม่น่าจะเกินเดือนกันยายนปีนี้แหละที่ Overwatch จะเปิดให้เล่นฟรี นั่นเป็นเพราะ Blizzard เคยรับปากกับทีม Overwatch League เอาไว้ว่าจะมีการปรับโมเดลทางธุรกิจเพื่อขยายฐานแฟนเกมให้เติบโตออกไป แต่สำหรับแฟนเกมที่จ่ายเงินเล่นมาตลอดไม่น่ามีปัญหา เพราะว่า Blizzard ได้งัดเอารางวัลฟรีมาเป็นตัวล่อให้แฟนกลุ่มนี้เลิกงอแงอย่างได้ผลทีเดียว ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่าค่ายพายุหิมะจะริเริ่มคิดเรื่องปรับรูปแบบการให้บริการเมื่อไหร่ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป


SpiritWish 812019 1

SpiritWish เกมมือถือเบอร์ดังจาก Nexon เตรียมเปิดให้เล่น 17 ม.ค. 2019 นี้

เจอข่าวนี้เข้าไปบอกเลยว่าอิจฉาเกมเมอณชาวเกาหลีใต้แบบสุดๆเมื่อค่าย Nexon ออกมาประกาศว่ากำลังเปิดตัวเกมมือถือใหม่อย่าง SpiritWish ที่พัฒนาขึ้นโดย Neon Studio สุดยอดเกมมือถืออีกหนึ่งเกม Spiritwish เป็นเกมแนว RPG ที่มีกลิ่นอายของเกม Tree of Savior อยู่เต็มไปหมด ซึ่ง ภายในคลิป Video จะได้งานภาพกราฟิก CG , Effect ของตัวเกมซึ่งก็มีเอกลักษณ์และสไตล์เฉพาะตัว โดยตัวเกมนี้กำหนดเปิดตัวให้บริการทั้งระบบ Android และ iOS ในวันที่ 17 มกราคม 2019 นี้บอกเลยว่าต้องรอติดตามชมกันต่อไป


dark emperor

เปิดให้บริการวันนี้ Dark Emperor: Holy Hunter เกมมือถือสู้มอน MMORPG

มาแล้วเอาใจสาย MMORPG กันบ้างสำหรับเกม Dark Emperor: Holy Hunter ผลงานของ Forever Entertainment Network Limited ซึ่งตัวเกม Dark Emperor: Holy Hunter จะให้เพื่อนๆรับบทเป็นผู้พิทักษ์ที่ต้องปกป้องโลกจากการรุกรานของเหล่ามอนสเตอร์ ตัวละครฮีโร่ในเกมจะแบ่งออกเป็น 3 คลาสหลัก ที่แตกย่อยออกไปเป็นอาชีพรองได้ มีโหมดมาให้เลือกถึง 7 โหมด ไม่นับ PVP และ PVE โหมดลงดัน dungeon raids และโหมดเปิดวอร์ทำสงครามระหว่างกิลด์ บอกเลยว่าเป็นเกมที่ต้องอาศัยความอึดในการเล่นต่อเนื่องเป็นเวลานานๆ แต่ไม่ต้องเบื่อเพราะเกมมีกิจกรรมพิเศษมาให้เล่นมากมาย ซึ่งเปิดให้บริการเป็นทางการแล้ววันนี้บนสโตร์ Android เพื่อนๆที่สนใจก็โหลดมามันส์กันได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Dark Emperor: Holy Hunter คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM