ปิดซอยเลี้ยง Super Dragon Ball Heroes World เปิดเซิร์ฟ SEA เมษายนนี้

superdragonballheroes

Bandai Namco Entertainment ขอเอาใจเกมเมอร์โซน SEA ด้วยการส่ง Super Dragon Ball Heroes World Mission เกมการ์ดต่อสู้ RPG มาเปิดให้บริการบน Nintendo Switch และ PC (Steam) ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน ที่จะถึงนี้เป็นต้นไป ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ซีรีส์เกม Dragon Ball ถูกส่งมาเปิดเป็นทางการในย่านนี้เลยนะจะบอกให้

Super Dragon Ball Heroes World Mission ซึ่งเริ่มเปิดให้บริการที่ญี่่ปุ่นเป็นที่แรกตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปีที่แล้วจะพาเพื่อนๆ ไปสวมบทฮีโร่นักสู้ที่ชื่อว่า Beat ผู้ซึ่งต้องเดินทางออกตามฝันสู่การเป็นแชมเปี้ยนแห่งจักรวาลเกม Super Dragon Ball Heroes ขณะเดียวกันหนุ่ม Beat ก็ต้องคอยต่อสู้กับเหล่าตัวร้ายที่หวังจะโผล่จากเกมออกมาทำลายเมือง Hero Town ด้วยการวาร์ปเข้าไปในเกมและผนึกกำลังกับบรรดาฮีโร่ตัวการ์ตูนจาก Dragon Ball

Super Dragon Ball Heroes World Mission

ในเกมจะมีตัวละครจากจักรวาล Dragon Ball มาให้เลือกเล่นกว่า 350 คาแร็กเตอร์ มีการ์ดให้ตามล่าหามาสะสมอีกกว่า 100 ใบ เหนืออื่นใดก็คือจะมีตัวละครหน้าใหม่ดีไซน์โดย Toyotarou ผู้สร้าง Dragon Ball Super โผล่มาสร้างสีสันในเกมนี้ด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Bandai Namco Entertainment Asia

BNEA SDBH Screenshot 01.0

BNEA SDBH Screenshot 03.png

BNEA SDBH Screenshot 02.png

อ่านข่าวเกม Super Dragon Ball Heroes World คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM