หลุด Perfect World ฉบับ Remaster ทำลงคอนโซลเท่านั้น

Perfect World

การนำเกมที่เคยโด่งดังในอดีตกลับมาทำใหม่นั้นไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไปในวงการเกมทั่วโลก แม้บ้างครั้งจะโดนเปรียบเปรยว่าหากินกับบุญเก่าหรือเหล้าเก่าในขวดใหม่จากข้อมูลที่หลุดออกมาเป็นคลิป footage ของเกม Perfect World ฉบับ Remaster พร้อมข่าวลือตัวเกมกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา โดยมีคนอัปโหลดเกมเพลย์บางส่วนลง Youku เว็บไซต์บริการแลกเปลี่ยนภาพวิดีโอในประเทศจีน

แหล่งข่าวอ้างว่าคลิปฟุตเทจความยาวกว่า 1 นาที เป็นข้อมูลส่วนหนึ่งของเกม Perfect World ที่ถูกนำกลับมาทำใหม่ในฉบับ Remaster ปรับกราฟิกเป็นความละเอียดสูง เปลี่ยนแปลงเกมเอนจิ้นใหม่เป็นเทคโนโลยี Unreal Engine 4 คาดว่าทีมพัฒนายังได้ใส่องค์ประกอบอื่นด้านกราฟฟิกเพิ่มเติมให้มีความแตกต่างจากตัวเกมฉบับดั้งเดิมที่ออกในปี 2006

Perfect World Tideborn

รายละเอียดในคลิปวีดีโอพาชมบรรยากาศของสถานที่ภายในเกมก่อนนำเข้าสู่ลานประลอง มุมมองการนำเสนอคล้ายเกม Fighting โดยหยิบจับตัวละครจาก 5 เผ่าหลัก ได้แก่ Humans, Untamed, Winged Elves, Tideborn และ Earthguard นอกจากนี้แหล่งข่าวระบุตัวเกมไม่ทำลงแพลตฟอร์ม PC แต่ทำลงเฉพาะเครื่องคอนโซล PlayStation 4 และ Xbox One เตรียมวางจำหน่ายในปีนี้

Perfect World Mobile 00

……..Perfect World เป็นอีกหนึ่งเกมแนว MMORPG พัฒนาโดย Perfect World Entertainment ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศจีน และยังเป็นเกมออนไลน์ที่เปิดประสบการณ์ให้เกมเมอร์ทั่วโลกรู้จักกันดีในแบบฉบับเกมจีนกำลังภายในผสมแฟนตาซีเหนือจินตนาการ ปัจจุบันตัวเกมยังคงเปิดให้บริการและมีการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่

อ่านข่าวเกมPerfect World Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM