5 อันดับ เกมใหม่ประเดิมปี 2019 อาจจะสนุกอย่างที่หวังไว้

Spellbreak

มันกลายเป็นธรรมเนียมของนักพัฒนาเกมที่ต้องโชว์ผลงานผ่านคลิปวีดีโอหรือเปิดตัวแบบยิ่งใหญ่ในงานมหกรรมเกมประจำปีเพื่อดูกระแสตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ตัวอย่างแรกของเกมใหม่ๆจะนำเสนอออกมาได้ดีจนถูกคาดหวังไว้มากดั่งเช่น 5 อันดับ เกมใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในปี 2019 อาจจะสนุกอย่างที่หวังไว้

TORCHLIGHT FRONTIERS

Torchlight Frontiers

รอคอยกันมานานถึง 6 ปี สำหรับเกม Torchlight Frontiers ภาคใหม่ของเกมซีรี่ย์ Torchlight โดยยังคงเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและระบบเกมแบบดั้งเดิมเอาไว้ ชูระบบบดันเจี้ยนที่สร้างขึ้นได้แบบไม่ซ้ำกัน และการร่วมมือกับสัตว์เลี้ยงเพื่อทำภารกิจ นอกจากนี้ตัวเกมยังยกระดับคุณภาพเกมเทียบชั้นเกมดังอย่าง Diablo คงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่เกมเมอร์หลายคนตั้งความหวังว่ามันจะสนุกมอบประสบการณ์ที่สดใหม่

KURTZPEL

KurtzPel

ปี 2018 ตลาดเกมแนว Anime MMO ดูไม่ค่อยคึกคักเหมือนช่วง 2 – 3 ปีก่อน แนวโน้มของตลาดมีส่วนสำคัญในการกำหนดทิศทางการพัฒนาเกมในอนาคต แต่กลับไม่มีผลต่อสตูดิโอ KOG (ผู้สร้างเกม Grand Chase และ Elsword) ประกาศเปิดตัว KurtzPel เกมแนว Action MMORPG ขายความสนุกด้วยกลไกระบบต่อสู้สุดมันส์พร้อมการออกแบบภาพกราฟฟิกตัวการ์ตูน Cell-Shaded หวังว่าจะโดนใจสาวกเกมอนิเมะในปี 2019

SPELLBREAK

SPELLBREAK

Spellbreak อีกหนึ่งเกมใหม่ที่หวังเกาะกระแสความนิยม Battle Royale แต่กลับสร้างความโดดเด่นและแตกต่างทั้งเรื่องของภาพกราฟฟิกสไตล์ตัวการ์ตูนผสมกันระหว่าง The Legend of Zelda: Breath of the Wild กับ Gigantic และระบบต่อสู้แบบ spellcasting ห้ำหั่นกันด้วยเวทย์มนตร์แบบ Harry Potter ความสนุกของเกมนี้จึงอยู่ที่การผสมสกิลเพื่อร่ายมนตร์โจมตีอย่างชาญฉลาด ผู้เล่นหลายคนเองก็หวังว่าทีมพัฒนาจะใช้โมเดลธุรกิจแบบ free-to-play แม้ตอนนี้จะเปิดให้ผู้ซื้อแพคเกตเข้าเล่นได้ก่อนใคร

VETERANS ONLINE

VETERANS ONLINE

ติดโรคเลื่อนเล็กน้อยสำหรับเกม Veterans Online เดิมทีมีแพลนจะเปิด open beta ในเดือนมีนาคมปี 2018 แต่เลื่อนออกไปแบบไม่ทราบสาเหตุ อย่างไรก็ตามตัวเกมได้รับความสนใจเนื่องจากการนำเสนอเกมเพลย์แบบ Top-down Shooter หรือเกมยิงมุมมองภาพจากบนลงล่าง และใส่ลูกเล่นความทะเล้นของตัวละครคล้ายเกม Team Fortress ตัวเกมจะเปิดให้เล่นฟรีผ่านแพลตฟอร์ม Steam

STEEL CIRCUS

Steel Circus

ความสำเร็จของเกมอินดี้แนวขับรถเตะฟุตบอลอย่าง Rocket League เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ดีที่ทำให้ทีมพัฒนา Iron Mountain Interactive เปิดตัว Steel Circus เกมต่อสู้รูปแบบใหม่ที่นำเสนอการแข่งขันบนพื้นฐานของกีฬาฟุตบอลให้ความรู้สึกเหมือนการกลับมาของเกม Speedball 2 ภาพกราฟฟิกสวยงามทันสมัย ระบบเกมตอบโจทย์ผู้เล่นได้ทุกเพศทุกวัย พร้อมเปิดให้เล่นฟรีในปี 2019

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM