5 เกมมือถือน่าเล่นที่เตรียมเปิดภายในปี 2019 เกมเมอร์ตัวจริงห้ามพลาด

New Size GameMonday 1812019

อยากที่ทราบกันอยู่แล้วว่าในช่วงปี 2018 ที่ผ่านก็มีค่ายผู้พัฒนาเกมและค่ายให้บริการเกมจำนวนมากได้ออกมาปล่อยของกันก่อนปีใหม่สักอีก ของในทีนี้หมายถึงการนำเกมที่อยู่ในระหว่างขั้นตอนพัฒนาหรือกำลังจะมีการเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ ออกมาเผยแพร่ให้ชาวเกมเมอร์ได้รับชมกัน หลายๆ บริษัทก็ได้เปิดตัวไปส่วนหนึ่งแล้ว และก็มีเกมอีกจำนวนไม่น้อยที่ยังคงไม่พร้อมในการเปิดให้บริการในช่วงต้นปี 2019 ดังนั้นวันนี้เราจะพาไปชมกันว่ามีเกมอะไรบ้างที่มีกำหนดเปิดตัวในปีนี้แล้วน่าสนใจเป็นพิเศษบ้าง โดยจะยกตัวอย่างเกมมาหลายๆ แนวให้เลือกดูกัน

Seven Knights 2

ได้ยินข่าวมีมาเป็นปี แต่ก็ยังไม่เห็นมาเปิดสักทีสำหรับสุดยอดเกมมือถือซีรี่ส์ภาคต่ออย่าง Seven Knights 2 จากค่ายผู้พัฒนา Netmarble ที่กำลังพัฒนาเกมจากแนว turn-based 2D RPG ให้กลายเป็น 3D MMORPG เต็มรูปแบบโดยเราธีมตัวละครต่างๆ มาจากเวอร์ชั่นแรก ซึ่งก็มีแฟนๆ เกมเมอร์หลายคนต่างรอคอยกันอยู่ เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีแผนการเปิดตัวในช่วงปี 2019 นี้ใครที่กำลังรอเกมนี้อยู่ต้องรอติดตามข่าวต่อไปว่ามาช่วงไหน

Project PK

ถ้าจะพูดถึงค่ายเกมที่กำลังมาแรงอย่างมากในปี 2019 นี้ก็คงหนีไม่พ้นค่ายเกมอย่าง Line Games แน่นอนในช่วงท้ายปีที่ผ่านมาได้ออกมาประกาศเกมในเครือที่จะมาเปิดตัวกันในปี 2019 นี้เพียบเลยและแต่ละเกมอยู่ในระดับสูงทั้งนั้นรวมถึงเกมอย่าง Project PK ได้ร่วมมือกับ Rock Square ในการพัฒนาขึ้นมาโดยตัวเกมนี้จะมีรูปแบบการเล่นเหมือนอย่างเกมแนว Monster Hunter เกมซีรี่ส์ระดับตำนานนั่นเอง เป็นอีกหนึ่งเกมมือถือที่ต้องตั้งตารอคอย

Project NL

เกมแนว Battle Royale อีกหนึ่งตัวจาก Line Games ที่สำหรับเกมนี้เป็นเกมที่มีงานภาพคล้ายกับเกม Tree of Savior ในเวอร์ชั่น PC มากแต่เกมนี้จะเป็นเกมมือถือในชื่อ Project NL ที่มีประกาศกำลังจะมีการเปิดตัวในช่วงปี 2019 นี้เช่นกัน โดยตัวเกมได้นำเสนอการเล่นในรูปแบบเอาชีวิตมุมมองแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใครในตลาด ซึ่งงานนี้เลยเป็นจุดสนใจของเหล่าแฟนเกมเป็นอย่างมาก ว่าเขาจะนำเสนอ Battle Royale ได้น่าเล่นแค่ไหน

Super String

บอกเลยว่ามีทุกแนวเก็บทุกแบบของบริษัทมาแรงอย่าง Line Games ที่เตรียมส่ง Super String มาลุยตลาดเกมมือถืออีกเช่นกัน โดยที่ตัวเกมนี้จะเป็นการร่วมมือกันพัฒนากับบริษัท Factorrail นำเสนอเกมในรูปแบบ Action RPG งานภาพประดับเทพที่เพียงแค่เห็นก็บอกเลยว่าอยากเล่นแล้ว ทั้งเรื่องของงานภาพกราฟิกตัวละครที่เด่นเกินหน้าเกินตาเกมในตลาดจนไม่แปลกที่เกมเมอร์จะสนใจ

Arknights

เกมสุดท้ายขอฉีกมาเป็นเกมจากค่าย Yostar บ้างเป็นเกมมือถือที่มีงานภาพสไตล์อนิเมะสวยงาม และมีระบบ Gameplay ในรูปแบบ TD หรือ Tower Defense ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศว่ากำลังนำไปเปิดตัวในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นเร็วๆ นี้ส่วนทางด้าน Global ต้องรอประกาศออกมาอีกทีว่าช่วงไหน แต่โดยรวมเกมมีทั้งงานภาพและเนื้อหาที่หลากหลายและน่าสนใจ จึงเป็นอีกหนึ่งตัวที่เกมเมอร์คาดหวังได้ในปี 2019 นี้

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM