ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #51 (20 ม.ค. 2019)

Gamemonday 2012019

มาพบกันเป็นประจำในทุกสัปดาห์กับการสรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งแต่ละสัปดาห์ก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้ติดตามอัพเดทกันสำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากพลาดข่าวเด็ด ข่าวโดนทั้งหลาย และในไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 20 ม.ค. 2019 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

One Piece Bounty Rush image

One Piece Bounty Rush เตรียมเปิดอีกครั้งหลังจากปิดปรับปรุงโคตรนาน

เรียกได้ว่าปล่อยให้รอมานานกับสุดยอดเกมจากสุดยอดการ์ตูนแห่งยุคอย่าง One Piece แต่ล่าสุด Bandai Namco ได้ออกประกาศการเตรียมพร้อมสำหรับสุดยอดเกมมือถือตัวนี้ในชื่อว่า One Piece Bounty Rush ที่เคยเปิดให้เล่นมาบ้างแล้ว ซึ่งผู้พัฒนากล่าวว่าจะกลับมาเปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการในปี 2019 ทั้งในระบบ iOS และระบบ Android หลังจากเคยปิดปรับปรุงไปแล้ว ซึ่ง One Piece Bounty Rush เคยเปิดให้สัมผัสกันมาแล้วแต่ด้วยเหตุผลปัญหาของตัวเกมทำให้ผู้พัฒนาต้องออกมาประกาศปิดเซิร์ฟเวอร์ก่อนเพื่อนำไปปรับปรุงระบบต่างๆ ให้มีคุณภาพดียิ่งขึ้น ซึ่งมันต้องใช้เวลานานมากขึ้นนั้นเอง


ROSE Online Mobil 1512019 3

ROSE Online Mobile เกมมือถือสายโมเอะ IP แท้เปิดให้บริการแล้ววันนี้

หลังจากเคยเปิดตัวไปในช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้วสำหรับเกมมือถืออย่าง Rush On Seven Episodes เกม IP แท้ดั้งเดิมจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้ส่งเกมซีรี่ส์นี้ในชื่อเกมเวอร์ชั่นมือถือว่า ROSE Online Mobile ที่จะมาในรูปแบบ MMORPG ที่ผู้เล่นสามารถเล่นได้ทั้งหมด 4 คลาสด้วยกัน Rogue, Soldier, Mage และ Gunner โดยแต่ละอาชีพสามารถเปลี่ยนคลาส 2 แยกออกไปได้อาชีพละ 2 สายอีกด้วยเป็นนอกจากนี้งานภาพและกราฟิก ที่ทำออกมาได้เป็นสไตล์การ์ตูนญี่ปุ่น ภาพสวยงาม ซึ่งตอนนี้พร้อมเปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS ในสโตร์ของญี่ปุ่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม ROSE Online คลิกที่นี่


SpiritWish 812019 Banner

มาตามนัด SpiritWish เกมมือถือตัวแรงจาก Nexon เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

ปล่อยข่าวออกมาให้รอกันมาสักพักล่ะ แต่ล่าสุดมาพร้อมกันแล้ว สำหรับเกมมือถืออีกตัวหนึ่งที่น่าจับตามองจากค่ายผู้พัฒนา Nexon จากผู้พัฒนาเกม Neon Studio อย่าง SpiritWish เป็นเกมแนว RPG ที่มีกลิ่นอายของเกม Tree of Savior อยู่เต็มไปหมด จัดเต็มงานภาพกราฟิก CG , Effect และล่าสุดตัวเกมก็เปิดให้บริการแล้วในประเทศเกาหลี ทั้งระบบ Android และ iOS เพื่อนๆที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมามันส์กันได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Spiritwish คลิกที่นี่


AxE 1712019 1

AxE: Alliance vs Empire เกมมือถือตัวแรงเปิดให้ลงทะเบียนเวอร์ชั่น Global

หลังจากปล่อยให้รอกันมาอย่างยาวนานในที่สุดก็ถึงเวลาของมหาสงครามครั้งยิ่งใหญ่ อย่าง AxE: Alliance vs Empire จากค่าย Nexon ที่ได้ออกมาประกาศเตรียมเปิดตัวเกมในเวอร์ชั่น Global ซึ่ง AxE: Alliance vs Empire เป็นเกมแนว MMORPG  hack and slash ที่จัดเต็มงานภาพกราฟิกสุดอลังการ เน้นไปที่การทำสงครามขนาดใหญ่ รวมถึงระบบ PVP การเล่นแบบ Co-op ที่จะรอท้าทายกับการผจญภัยเหนือจิตนาการ ซึ่งตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ทั้งในระบบ Android และ iOS เพื่อนๆที่สนใจสามารถเข้าไปลงชื่อรอกันได้เลย


Project Winter 1312019 1

Project Winter เกมเอาชีวิตรอดในรูปแบบ ซับซ้อนซ่อนเงื่อนเพื่อนทรยศ

จัดเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจหากคุณเป็นเกมเมอร์ที่มีเพื่อนฝูงเยอะบอกเลยว่าต้องจัดเกมนี้สำหรับ Project Winter จากผู้พัฒนา Other Ocean ที่มาในรูปแบบ Multiplayer สามารถเล่นได้พร้อมกันถึง 8 คน ซึ่งเป็นเกมแนวเอาชีวิตรอด Survival ไปกับกลุ่มเพื่อนภายใต้สโลแกน “ซับซ้อนซ่อนเงื่อนเพื่อนทรยศ”  ที่จะให้เพื่อนๆเอาชีวิตรอดในพื้นที่เต็มไปด้วยความหนาวเหน็บแต่ร่วมมือกับเพื่อนอีก 8 คนที่ภายในปาร์ตี้ของเราจะมีผู้ ทรยศอยู่ซึ่งคนๆ นี้จะคอยทำลายหรือทำอย่างไรก็ได้ไม่ให้เพื่อนๆ ที่เหลือหนีไปได้ แต่ก็ต้องไม่ให้ตนเองถูกจับได้เช่นกัน บอกเลยว่าแค่คิดก็สนุกแล้ว


Astellia 1512019 2

Astellia เกมออนไลน์ตัวใหม่แนว MMORPG แฟนตาซีสุดอลังการลุยตะวันตก

มาเอาใจคอเกมเมอร์สายพีซีกันบ้างจาก ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Nexon ที่ได้ออกมาเปิดตัวเกม Astellia เกมออนไลน์ตัวใหม่ที่กำลังเปิดตัวในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ภายใต้การให้บริการโดย Barunson E&A Corp ซึ่ง Astellia เป็นเกมออนไลน์บนพีซีแนว MMORPG ที่พัฒนาขึ้นโดย Studio 8 เน้นความแฟนตาซีสุดอลังการ มีการต่อสู้ PVP เนื้อหาต่างๆที่มาครบอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับงานภาพกราฟิกอลังการที่น่าจับตามอง ซึ่งตัวเกมกำหนดเปิดตัวในปี 2019 นี้แน่นอน เพื่อนๆที่สนใจก็รอติดตามข่าวกันได้เลย


Bloody Hunting World 1612019 1

Bloody: Hunting World เกมมือถือเบอร์แรงจากแดนเกาหลีเตรียมบุกไทยเร็วๆ นี้

บอกเลยห้ามพลาดสำหรับเกมมือถือเบอร์แรงจากเกาหลีอย่าง Bloody : Hunting World จาก GodLike Games ที่ได้คว้าสิทธิ์ในการเปิดให้บริการ โดยจะใช้ชื่อว่า Hunting World ซึ่งจะเป็นเกมมือถือแนว MMORPG เต็มรูปแบบ ขนมาทั้งอาชีพ Warrior, Archer, Assassin, Mage และ Priest ที่มาพร้อมสกิลเอฟเฟคสุดอลังการ เสริมด้วยฟีเจอร์เด็ด ทั้ง ระบบสงคราม ระบบการสู้บอส รวมไปถึงระบบอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งอดใจรอกันได้เลยในส่วนของเซิร์ฟเวอร์ไทย เพราะทีมงาน GODLIKE Games จะไปแถลงข่าวเกม Hunting World ในงาน GODLIKE Media Conference Q1 2019 ในวันที่ 29 มกราคม 2019 นี้ หากมีอะไรเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดตให้ได้ตามกันอย่างแน่นอน

FLOATING BOTTOM