PUBG MOBILE เกมมือถือ Battle Royale สุดฮิตอัพเดทใหม่เพียบ

PUBG MOBILE 2212019 1

เปิดศักราชใหม่ต้นปี 2019 ด้วยการอัพเดทใหม่เลยสำหรับ PUBG MOBILE เกมมือถือสุดฮิตจาก Tencent Games และ PUBG Corporation ที่ล่าสุดได้อัพเดทเวอร์ชั่น 0.10.5 ไปที่การอัพเดทครั้งนี้มีเพิ่มเติมเนื้อหาใหม่ๆ รวมถึง RoyalePass Season 5 ฤดูกาลใหม่ ให้เหล่านักโดดร่มได้ร่วมสนุก รับชุดแฟชั่นสวยๆสุดพรีเมี่ยมและอิโมชั่นสุดแนว

เนื้อหาอัพเดตใหม่ของ PUBG MOBILE ของเดือนนี้ มีดังต่อไปนี้

-Royale Pass ฤดูกาลใหม่ และ Ranked Mode โหมดการจัดอันดับ – เปิดศึก Royale Pass ครั้งใหม่ให้นักโดดร่มร่วมสนุกและชิงรางวัลชุดแฟชั่น อิโมชั่นสุดพรีเมี่ยมแบบใหม่สุด และยังเปิดให้เข้าร่วมการแข่งจัดอันดับRanked Mode Season 5 โดยมีของรางวัลอื่นๆเพิ่มเติม

-อาวุธและอุปกรณ์เสริมใหม่ – ปืน MK47 ปืนไรเฟิลจู่โจมสารพัดประโยชน์ที่ยิ่งได้ทั้งแบบทีละนัดและแบบยิง burst ต่อเนื่องแบบชุด มาพร้อมกับศูนย์เล็งเลเซอร์ (Laser sight) อุปกรณ์เสริมล่าสุดที่ช่วยลดการกระจายของกระสุนปืนเวลายิงโดยไม่ใช้โหมด ศูนย์เล็ง

– เสียงสั่งการแบบคลาสสิคกลับมาแล้ว! – เสียง “ช่วยด้วย!” ฟังแล้วดูไม่ค่อยเดือดร้อนซักเท่าไหร่ ฉะนั้นตอนนี้คุณสามารถเลือกเปลี่ยนกลับเป็น “เสียงคลาสสิค” ได้แล้วตามใจชอบแล้วในแถบควิกแชท ในหน้าตั้งค่า (Setting)

-ปรับปรุงระบบการเล่น – ระบบหลายๆอย่างในเกมมีการปรับให้ใช้ง่ายและสะดวกขึ้น อย่างเช่นปรับเมนูร้านค้า การเข้าถึงไอเทมซัพพลายจากเมนูหลัก และอื่นๆ

PUBG MOBILE 2212019 2

PUBG MOBILE 2212019 3

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

PUBG Mobile eng icon

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM