Atlantica Online จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 1 ปี แฟนเกมร่วมงานเพียบ

Atlantica Online 2212019 1

ในวันเสาร์ที่ผ่านมาได้มีการจัดงานปาร์ตี้สุดอบอุ่นของเกม Atlantica Online ที่ฉลองครบรอบ 1 ปีในชื่องานว่า  “1 st Birthday Celebration ! ปาร์ตี้นี้ไม่มีเกลือ! ” ณ W district Community Mall ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานมาเหล่าแฟนเกมเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก พร้อมกับแจกของรางวัลสุดพิเศษมากมาย

Atlantica Online 2212019 5

หลังจากลงชื่อที่จุดลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ทางทีมงานได้ให้ชาวเกมเมอร์จับสลากแบ่งทีมออกเป็น 6 กลุ่มเพื่อให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมมินิเกมต่าง ๆ ภายในงาน

Atlantica Online 2212019 3

เมื่อเข้ามาภายในงานแล้ว เพื่อน ๆ ได้พบกับมุมถ่ายภาพและมุมอาหารว่างแสนอร่อยที่มีรับรอง ชาว Atlantica Online แบบไม่อั้น เสริมกองทัพให้แน่นท้องก่อนลุยกับกิจกรรมที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

Atlantica Online 2212019 4

หลังจากอิ่มท้องกันแล้ว ก็เข้าสู่การเปิดงานอย่างเป็นอย่างทางการ โดยมี GM ณัฏฐ์ และ GM โต้ง เป็นพิธีกรผู้ดำเนินรายการความสนุกบนเวที ในช่วงแรกนั้นเป็นการอัพเดตข้อมูลแพทช์ใหม่ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดม ก่อน กับการอัพเดตขีดจำกัดเลเวลสูงสุดที่ 180, Mercenary ใหม่แกะกล่อง !, ดันเจี้ยนสุดโหด และระบ ภายในเกมต่างๆ อีกมากมายโดยความท้าทายครั้งใหม่นี้จะเป็นบทพิสูจน์อีกขั้นของเหล่านักผจญภัยแห่ง Atlantica

Atlantica Online 2212019 2

ความอบอุ่นในวันนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากไม่มีเพื่อน ๆ ชาว Atlantica Online ทีมงานขอขอบพระคุณทุกท่านที่ช่วยสนับสนุนและเติมเต็มความสนุกในงาน “1 st Birthday Celebration ! ปาร์ตี้นี้ไม่มีเกลือ! ” ซึ่งเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และมิตรภาพที่เป็นกันเอง สำหรับใครที่อยากสัมผัสความอบอุ่นและความสุขแบบนี้ สามารถเข้ามาเป็นส่วนนึงของครอบครัวเดียวกันได้เลย Atlantica Online เปิดบ้านต้อนรับทุกคนเสมอ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณอีกครั้งจากใจ แล้วพบกันในเกม ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Atlantica Online หรือ แฟนเพจ Atlantica ดาวน์โหลดเกมได้ที่ คลิอที่นี่ 

Atlantica Online 2212019 6

อ่านข่าวเกม Atlantica Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM