GIGA GAMES เผยของลับ Line Up เกมใหม่เตรียมลุยตลาดปี 2019

PR05 1 4

งัดของออกมาโชว์แล้วสำหรับ GIGA GAMES ได้ออกมาเผย Line Up ของเกมใหม่ที่เตรียมตัวมาเปิดให้บริการในปี 2019 นี้ที่พวกเขาจัดหนักมา 3 เกม 3 สไตล์กันเลยทีเดียวทั้ง RPG, MMORPG และ RPG ผสม RTS ถ้า GiGa บอกมาเองเลยว่ารับรองสาวกเกมมือถือถูกใจแน่นอนจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย

GIGA Havana

PR05 1 2

แนว: RPG

กำหนดการเปิด: 2019

“GIGA Havana” เป็นเกม RPG ที่ร่วมกันพัฒนาระหว่างสตูดิโอไทยและเกาหลี ที่ทำให้ผู้เล่นสนุก ไปกับการต่อสู่แบบ RealTime PVP สร้างห้องควบคุมตัวละครได้ดั่งใจ ใส่กันได้แบบไม่ต้องยั้ง ควบคุมสกิลต่อสู้ได้อย่างอิสระ เลือกสกิลไอคอนลากแล้วปล่อยใส่มอนสเตอร์ได้ทันใจ แถมมี ตัวละครไทย อย่างกุมารทอง/ หมอผี/ แม่นาค ที่มีสกิลออกแบบมาเฉพาะแต่ละอาชีพ เกมมีคุณภาพน่าเล่นขนาดนี้ อดใจรอกันอีกไม่กี่วัน เพราะว่า “GIGA Havana” มีแพลนจะเปิด OBT เร็วๆนี้แล้ว ติดตามข้อมูลและอัพเดตเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจGIGAHavana และ GroupsGIGAHavana

GIGA Three Kingdoms

PR05 1 1

แนว: RPG ผสม RTS

กำหนดการเปิด: 2019

GIGA Three Kingdoms หรือเรียกสั้นๆว่า 3K เป็นเกมแนว RPG ผสม RTS หรือ Real Time Strategy การันตรีคุณภาพโดยขึ้นเป็นเกมทำรายได้อันดับ 1 ในประเทศไต้หวันมาแล้ว เกมเพลย์จะเป็นการจัดทัพรวมเหล่าขุมพลผีมือดีมาทำศึกตาม จุดเด่นของเกมอยู่ที่ความแปลกใหม่ในรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย และด่าน adventure ตามเนื้อเรื่องและตัวละครจากวรรณกรรมชื่อดังจากแดนมังกร “สามก๊ก” ถึงแม้ว่าในตลาดเกม มือถือจะมีเกมแนวสามก๊กอยู่มากมาย แต่ “สามก๊ก” สไตล์ “GIGA Three Kingdoms” รับรองว่ามาเหนือเกินคาดแน่นอน เพราะว่าเป็นเกมสามก๊กทำรายได้อันดับหนึ่งจากประเทศไต้หวัน เกมฟอร์มยักษ์ขนาดนี้คงต้องคอยติดตามกันแล้วล่ะ

Dragon Raja II

PR05 1 3

แนว: MMORPG

กำหนดการเปิด: 2019

การกลับมาอีกครั้งของเกม MMORPG สุดมันส์อย่าง “Dragon Raja II ” (ชื่อเก่า Dragon Raja Reborn) รีเมคกลับมาในรูปแบบเกมมือถือที่ผู้พัฒนาเกมทำภาพและรายละเอียดออกมาได้อย่างสมจริงยิ่งกว่าเดิม บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยที่ตื่นเต้นยิ่งขึ้น พร้อมคอนเท้นต์สุดเร้าใจอย่างอถิมหาสงครามระหว่าง 2 เผ่า Battle field สุดกว้างขวาง ใครชอบลุยมอนสเตอร์เดี่ยวๆ หรือจะตั้งปาร์ตี้ชวนเพื่อนไปลุย Raid Boss วัดฝีมือกันก็ทำได้

……นอกจากนี้ยังมี ระบบสัตว์ขี่/ยานพาหนะ ให้เลือกมากมายทั้งมังกร ม้า หรือแม้แต่มอเตอร์ไซค์ ให้ท่องโลกกันแบบเต็มอิ่ม การออกแบบตัวละครที่โดดเด่นและความละเอียดของภาพในเกมที่มีการปรับคุณภาพให้สูงขึ้น การกลับมาครั้งนี้พ่วงมาด้วยรางวัล Good Beta Game Award 2019 จากประเทศเกาหลีเมื่อเดือนธันวาคม 2018 เกมจะคุณภาพดีขนาดไหนรอทดสอบกันได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจDragonraja

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM