เปิดแล้ว Kungfu World เกมมือถือจอมยุทธ์สายฮากับออเจ้าสุดสวย

Kungfu World 2312019 1

พร้อมกันหรือยัง หลังจากสุดยอดเกมสายฮาอย่าง Kungfu World -โรงเตี๊ยมสายย่อ เกมมือถือ 3D MMORPG ป้ายแดงจากค่าย Longtu Game ที่ได้ทีมพัฒนาสุดเข้ม Perfact World Game เปิดทดสอบรอบ CBT ไปก่อนหน้านี้ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนเกมเป็นอย่างมาก ล่าสุดทางค่ายเกมได้ เบลล่า ราณี ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของไทยมาเป็นพรีเซ็นเตอร์เกม และจะเคียงข้างกับผู้เล่นไปตลอดการเดินทางท่องยุทธภพ ตัวเกมพร้อมเปิดให้บริการรอบ Open Beta ในสโตร์ไทยทั้งบนระบบ Android และ iOS แล้ว ไปโหลดมาเล่นด้วยกันได้เลย

Kungfu World โรงเตี๊ยมสายย่อ มีจุดเด่นที่กราฟฟิกที่สวยงาม และซาวด์เกมที่ปรับแต่งขึ้นมาสำหรับเกมนี้โดยเฉพาะเพื่อให้มีภาพและเสียงที่ไม่เหมือนใคร ในเกม ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นจอมยุทธหลากอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น ยอดฝีมือผู้ใช้ทวน, นักรบที่เต็มไปด้วยเสน่ห์, จอมเวทย์ผู้น่าเย้ายวน, มือกระบี่สุดพลิ้ว หรือ หมอสุดน่ารัก ในเกมจะมีระบบการเล่นที่มีความทันสมัย เนื้อเรื่องสนุกหรรษาจะทำให้คุณหัวเราะจนกรามค้าง เพื่อเป็นการฉลองวันเปิดให้บริการ ได้จัดเตรียมรางวัลต้อนรับรอเซอร์ไพรส์จอมยุทธไว้มากมาย ความสุขความสนุกที่คุณหาจากเกมไหนไม่ได้กำลังรอคอยคุณอยู่ใน Kungfu World

Kungfu World 2312019 2

Kungfu World โรงเตี๊ยมสายย่อ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

เผยโฉมพรีเซ็นเตอร์สาวสวยชื่อดัง เบลล่า ราณี พร้อมคลิปวีดีโอเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ เตรียมตัวตะลุยโลกยุทธภพรูปแบบใหม่ แต่งเติมสีสันด้วยการเป็นผู้นำแฟชั่นในเกม แต่งนิด! เติมหน่อย! ปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ดั่งใจ มุ่งหน้าเข้าสู่โรงเตี๊ยมถงฝู เสียงเพลงขับร้องบรรเลงที่แสนไพเราะ โยกนิด! สะบัดหน่อย! ออกลวดลายการเต้นที่ทำให้ใจสั่นไหว ทั้งหมดนี้พร้อมให้คุณค้นหาแล้วในยุทธภพ

Kungfu World 2312019 3

โชคชะตานำพาคุณมาเจอ เบลล่า ราณี ใน Kungfu World

เบลล่า จะเคียงข้างคุณไปตลอดเส้นการเดินทางในยุทธภพ พร้อมความน่ารักสดใสกุ๊กกิ๊กในหมู่บ้านเจ็ดจอมยุทธ์อีกด้วย “เบลล่า” จะคอยช่วยเหลือนำทางคุณด้วยความจริงใจ ฝึกฝนมือใหม่จนกลายเป็นมือโปรในยุทธภพ นอกจากนี้ยังสอนคุณเรื่องฟังก์ชั่นต่างๆ อีกมากมาย การแข่งความเร็วกับ NPC ทักษะเหินเวหา และการใช้วิชาตัวเบาสุดติ่งกระดิ่งแมว โชว์ท่าไม้ตายมากมายจนสะเทือนไปทั่วยุทธภพ ย้อมสีผม ปรับโครงหน้า การผสมผสานระหว่างชุดแฟชั่นร่วมสมัย สร้างความเป็นตัวคุณขึ้นมาในรูปแบบใหม่ จอมยุทธ์นับร้อยเข้าร่วมต่อสู้ในแผนที่เดียวกัน แถมยังมีฟังก์ชั่นไลฟ์สดภายในเกม รู้ตัวอีกทีคุณอาจกลายเป็นเน็ตไอดอลคนดังแบบไม่ทันรู้ตัว

Kungfu World 2312019 4

กิจกรรมมากมาย ความหลากหลายของฟังก์ชั่น

ในช่วง OBT มีของขวัญมากมายคอยช่วยเหลือซัพพอร์ตการผจญภัยให้เป็นไปได้อย่างราบรื่น! เมื่อเข้าสู่โลก Kungfu World แล้ว ไม่เพียงแต่จะมีถุงรางวัลมือใหม่ ถุงรางวัลล็อกอิน ถุงรางวัลลงชื่อ คอยช่วยให้คุณอัพเลเวลเด้งกระจายแล้ว ท่านจอมยุทธยังเปิดกิจการโรงเตี๊ยมเป็นของตนเองได้อีกด้วย โบนัสโรงเตี๊ยมมากมายรอให้คุณมารับไปแบบเต็มๆ พาหนะสุดเท่ อุปกรณ์ระดับท๊อป อาวุธเทพมากมาย แจกไม่หวั่นไม่ไหว สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Kungfu World ได้ที่ แฟนเพจFacebook หรือ เว็บไซต์หลักKungfu World

ลิงก์ดาวน์โหลด

Kungfu World 2312019 5

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Kungfu World คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM