Last Oasis เกมเอาตัวรอด MMO สุดอินดี้ฟีเจอร์จัดเต็ม

Last Oasis image

Donkey Crew ค่ายเกมอินดี้ขอแจ้งเกิดส่งเกมป้ายแดง Last Oasis ผลงาน clan-based nomadic survival MMO สายแคลน-เอาตัวรอดในฉากโลกอนาคตมาให้ลอง ไม่ต้องสืบกันยาวว่าเกมนี้จะมีอะไรมาให้สนุก เริ่มจากสภาพแวดล้อมสุดขั้วซึ่งเกิดการที่โลกหยุดหมุนรอบตัวเองไปดื้อๆ ในอีกหลายพันปีข้างหน้าที่ถูกนำมาใช้เป็นฉากเล่าเหตุการณ์ และหลังจากดวงจันทร์ดับสลายโลกก็ถูกแบ่งออกเป็นสองขั้ว คือส่วนที่หันหน้าเข้าหาดวงอาทิตย์จะเป็นทะเลทรายและพื้นที่แห้งแล้ง และฟากตรงข้ามที่ปกคลุมไปด้วยน้ำแข็งและความมืด เหลือเพียงพื้นที่หยิบมือตรงกึ่งกลางที่มนุษย์พอจะอยู่รอดได้เรียกว่า Twilight zone ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นแห่งการเอาตัวรอด

วิธีเอาตัวรอดใน Last Oasis จะเริ่มตั้งแต่การสร้างที่อยู่อาศัยขนาดเล็ก การประดิษฐ์เครื่องทุ่นแรงแบบต่างๆ ไปจนถึงการสร้างเมืองระดับอาณาจักรที่ต้องร่วมมือกันเป็นแคลน รวมทั้งมีระบบส่งคนออกไปสำรวจทรัพยากรและฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกมากกมาย แต่ก่อนอื่นๆ เพื่อนจะต้องสร้าง Walker พาหนะคล้ายเรือมาใช้ในการเดินทางให้ได้เสียก่อน ประโยชน์ของ Walker มีตั้งแต่ใช้เป็นพาหนะเดินทางสำรวจแล้วยังใช้ในการรบพุ่งได้ด้วยหากอัพเกรดจนถึงที่ระบบกำหนด

Last Oasis screenshot 1

เล่ามาแค่นี้ก็น่าจะถูกใจคอเกมกันอยู่บ้างนะ แต่ยังต้องรอกันอีกนิดถึงจะได้เล่นเพราะ Last Oasis มีกำหนดจะเปิดรอบ Early Access ให้เล่นผ่าน Steam ในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Last Oasis

Last Oasis screenshot 2

Last Oasis screenshot 4

Last Oasis screenshot 3

อ่านข่าวเกม Last Oasis คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM