Honkai Impact 3 เกมมือถือสุดเมะอัพเดทต้อนรับตรุษจีนชุดใหม่ Rita

Honkai Impact 3 2412019 1

มาอีกแล้วคร๊าบบบ อัพเดทใหม่ล่าสุดจากเกมมือถือสุดเมะอย่าง Honkai Impact 3 เกม Action RPG 3D สุดมันส์จากผู้ให้บริการ miHoYo ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนนี้ทางตัวเกมกับการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ฉลองตรุษจีน นักล่าแห่งเมืองอาร์ค มาพร้อมกับชุดสูทลำดับที่สองของ Rita ที่จะออกไล่ล่าเป้าหมายอย่างโหดเหี้ยมแต่สวยงาม

เสบียงเสริมจำกัดเวลาของชุดสูทระดับ A ของ Rita – [Stalker: Phantom Iron] และระดับ S ยอดนิยมอย่าง – Kiana – [Herrscher of the Void] มาถึงแล้ว กัปตันห้ามพลาดเลย ชุดสูทระดับ A ของ Rita – [Stalker: Phantom Iron]: ชุดสูทลำดับที่สองของ Rita; ประเภทจักรกล การชาร์จโจมตีจะทำให้เข้าสู่สถานะ Supercharged ระหว่างที่อยู่ในสถานะนี้ เธอจะสร้างความเสียหายไฟฟ้าจากการโจมตีปกติ เมื่อใช้ท่าไม้ตาย จะเป็นการเรียกอาวุธเคลื่อนที่อัตโนมัติ Stalker Carbon; เมื่อ Stalker Carbon เข้าร่วมสนามรบ จะทำการดีบัพศัตรูและเข้าจู่โจมด้วยสกิลที่หลากหลาย

แจกใหญ่รับตรุษจีน

Honkai Impact 3 2412019 1

นิทานภูติเหมันต์: มหากาพย์เหมันต์
เมื่อเสียงระฆังจากดินแดนแห่งภูติดังก้อง ความลับที่ซ่อนอยู่ในราตรีแห่งหิมะคืออะไรกันนะ? ณ อาณาจักรกลางป่า ที่ปกคลุมด้วยหมอกหนา มีเพียงนักผจญภัยที่ได้รับคำเชิญนี้ ที่จะได้สัมผัสการผจญภัยสุดมหัศจรรย์ เริ่มการผจญภัยในต่างโลกได้แล้ว ไปกันเลยกัปตัน

เพิ่มเนื้อเรื่องบทที่ 9 EX [นักล่าแห่งเมืองอาร์ค]: Limited-time Challenge รวมถึงโหมดเกมใหม่ล่าสุดของอินฟินิตอบิส ทะเลดิแรก อัพเดทอุปกรณ์ใหม่ อาวุธใหม่: [Genome Reaper], [Moment of Truth] และ [Onyx Iron] สติกมาตาใหม่: [Caravaggio] อุปกรณ์ใหม่เหล่านี้ จะช่วยให้กัปตันรับมือกับฮงไกได้ดีขึ้นนะ

Honkai Impact 3 2412019 2

ลิงก์ดาวน์โหลด

Honkai Impact 3 13122018 5

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Honkai Impact 3 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM