12 เกมที่มียอดขายดีรายได้รวมเยอะที่สุดในปี 2018 ที่ผ่านมาบน Steam

Steam 2512019

แน่นอนว่าถ้าคุณเป็นเกมเมอร์จะต้องรู้จักกับโปรแกรมสุดฮิตที่สามารถซื้อเกมในรูปแบบออนไลน์ได้อย่าง Steam แน่นอนถือว่าเป็นสิ่งที่เกมเมอร์ในปัจจุบันไม่รู้จักไม่ได้เพราะภายในนั้นจะเป็นตัวแทนจำหน่ายเกมต่างๆ ที่มีผู้พัฒนาหลายๆ เจ้ามาวางขายในนั้น แล้ววันนี้ GameMonday ของเราจะพาเพื่อนสาวกเกมเมอร์ไปชมกันว่าในปี 2018 ที่ผ่านมา 12 เกมที่สามารถสร้างรายได้มากที่สุดจะมีเกมอะไรบ้าง โดยจะแบ่งออกเป็นเกมฟรี 3 และเกมที่ต้องซื้อเล่นอีก 9 ใน 12 เกมเหล่านี้จะมีเกมที่เพื่อนๆ เล่นสักกี่เกมไปดูกัน

Capture 3

เกมฟรีบน Steam 

ใครบอกของฟรีไม่มีในโลกสำหรับ Steam บางเกมคุณภาพของพวกเขาก็มีการเปิดวางจำหน่ายให้เล่นฟรี แล้ว 3 เกมที่ติดอันดับ Top ที่สามารถสร้างรายได้มากที่สุดก็คือ 3 เกมที่อยู่ด้านล่าง เอ้าแล้วเกมเล่นฟรีทำไมถึงทำเงินได้บอกเลยว่าภายในเกมจะมี ไอเทมดูดตังเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เกมฟรีเหล่านี้จะมีวิธีการดูดเงินจากกระเป๋าคุณได้โดยง่าย เช่น Skin ของตัวละครภายในเกม Skinปืน ชุดต่างๆ ที่ต้องใช้เงินจริงในการซื้อเป็นเจ้าของหรือการเปิดกล่องที่เรียกกันว่าระบบ Gacha ในการสุ่มหาไอเทมแรร์ๆ แต่ข้อดีของเกมเหล่านี้คือมันสามารถสร้างรายได้ให้กับผู้เล่นได้หากเราครอบครองไอเทมแรร์ต่างๆ ที่มีราคาสูงสามารถขายในตลาดภายใน Steam ได้ด้วยนั่นเอง เกมเหล่านี้จึงได้รับความนิยมการนักเสี่ยงโชคทั้งหลาย

DOTA2

WarFrame

CS:GO

ต่อมาอีก 9 เกมที่เหลือที่สามารถสร้างรายได้ให้กับผู้พัฒนาและตัวแทนจัดจำหน่ายอย่าง Steam ได้อย่างมหาศาล โดยบางเกมก็เป็นเกมใหม่ในปี 2018 แต่บางเกมก็หลายปีแล้วแต่ก็ยังสามารถสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง จากการอัพเดทแพทช์และพัฒนาอยู่เสมอ จึงยังคงเป็นที่นิยมของเหล่าแฟนเกมอยู่นั่นเอง จะมีเกมอะไรบ้างไปดูกันเลย

PUBG

Farcry 5

Sid Meier’s Civilization VI

Rocket League

GTA V

Rainbow Six Siege

Monster Hunter World

The Elder Scrolls Online

Assassins Creed Odyssey

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM