ฆ่าๆๆ Guardians of Ember เปิดเล่นฟรี ฉลองเปลี่ยนผู้ให้บริการ

Guardians of Ember image

ปิดซอยเลี้ยงเลยดีมั้ย เพราะจากนี้ไป Guardians of Ember จะปรับโมเดลให้บริการจาก Buy-to-Play มาเป็น Free-to-Play แล้วจ้า งานนี้ต้องยกเครดิตให้ Gameforge ที่ตัดสินใจเทคโอเวอร์เกมนี้จาก InselGames มาดูแลต่อก่อนจะปรับปรุงและอัพเกรดระบบต่างๆ จนพร้อมจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบๆ ได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้

เพื่อนๆ ที่อยากรู้ว่าเกม PC ออนไลน์ MMORPG สาย Hack & Slash เกมนี้คืนชีพมาแล้วจะน่าเล่นแค่ไหน เดี๋ยวมีรอบ CBT จะเปิดมาให้เทสต์กันอีกไม่นาน ไปลงชื่อรอไว้ได้เลยนะ >>ลงทะเบียนล่วงหน้า<< แต่รับรองว่าสายบู๊ชอบเดินฟันมันส์แน่ๆ เพราะอัดแน่นไปด้วยแอคชั่นเข้มข้นเยอะมาก ฟังก์ชั่นลูกเล่นเกี่ยวกับตัวละครก็มีเพียบ แถมแผนที่ในเกมปรับใหม่เป็นแบบ open world ด้วยนะ
Guardians of Ember screenshot 1

Guardians of Ember เป็นเกมที่ทำมาเอาใจแฟนเกมสาย Hack and Slash และ action MMORPG โดยเฉพาะ พัฒนาโดย Runewaker ผู้สร้าง Runes of Magic มีตัวละคร 4 เผ่า 6 สายอาชีพให้เลือก สามารถปรับแต่งสกิลความสามาถได้ตามชอบ ระบบต่อสู้นี่ขอบอกเลยว่าโหดตัวพ่อ เพราะระบบจะคำนวนค่าแดแมจสูงสุดออกมาให้แบบอัตโนมัตนั่นเอง ส่วนแผนที่ในเกมมีให้สนุกถึง 58 โซน พร้อมดันเจี้ยนอีกกว่า 60 แห่ง ความท้าทายมีล้นๆ แบบนี้มองข้าไม่ได้แล้วปะ

Guardians of Ember screenshot 2

Guardians of Ember screenshot 3

อ่านข่าวเกม Guardians of Ember คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM