ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #52 (27 ม.ค. 2019)

Gamemonday 2812018

มาพบกันเป็นประจำในทุกสัปดาห์กับการสรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งแต่ละสัปดาห์ก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้ติดตามอัพเดทกันสำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากพลาดข่าวเด็ด ข่าวโดนทั้งหลาย และในไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 27 ม.ค. 2019 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

garena roe 22119 01

ยิงสนั่น ROE: Ring of Elysium เกมออนไลน์เล่นบน PC เปิดให้เล่นแล้ว

มาตามนัดจริงๆสำหรับเกมออนไลน์ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Ring of Elysium (ROE) แนว Battle Royale จากผู้พัฒนาเกม Tencent ที่เปิดให้บริการโดยค่าย Garena ที่บอกเลยว่าแผ่นดินลุกเป็นไฟแน่นอน Ring of Elysium มาพร้อมฟีเจอร์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น สภาพอากาศสมจริง แผนที่ขนาดใหญ่ อาวุธยุทโธปกรณ์ที่ครบถ้วน พร้อมอุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพของอาวุธอีกมากมาย โหมดการเล่นที่หลากหลายรูปแบบ แถมยังเล่นได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายและไม่จำเป็นต้องใช้คอมเสปคสูง ก็สามารถเล่นได้อย่างลื่นไหล ไม่มีกระตุก เพื่อนๆที่เป็นคอเกมสายเอาชีวิตรอดบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด


Final Blade 1812019 1

Final Blade เกมมือถือ RPG ย้อนยุคสุดแฟนตาซีเปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

เรียกว่าเป็นข่าวที่ดีต่อใจจริงๆเมื่อ Final Blade เกมมือถือแนว RPG ที่เตรียมเปิดตัวในเวอร์ชั่น Global  รองรับภาษาไทยเร็วๆนี้ เพราะล่าสุดได้มีการปล่อยให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษไปฟรีๆ โดย Final Blade จะพาเพื่อนๆย้อนยุคไปยังโลกแห่งสงครามแฟนตาซีในดินแดนตะวันออก จัดเต็มเรื่องราวสุดเข้มข้นเรื่องราวความขัดแย้งของสองอาณาจักร นอกจากนี้ยังขนโหมดต่างๆไม่ว่าจะเป็นทั้งโหมดผจญภัย, ไต่หอคอย, ดันเจี้ยนรายวัน, เรดบอส ระบบ Arena และ Clan Wars และอื่นๆอีกมากมายบอกเลยว่าห้ามพลาด

[ลงทะเบียนล่วงหน้า]


Overlord 2210219 1

เกมมือถือสายดาร์กตัวพ่อ OVERLORD ปล่อยตัวอย่างโชว์ระบบภายในเกม

เงียบหายไปนานล่าสุดก็มาอัพเดทข่าวคราวบ้างแล้วสำหรับข่าว เกมมือถือสายดาร์กที่สร้างโดยบริษัทอย่าง Exys ที่ทำจากการ์ตูนชื่อดังอย่าง Overlord ในชื่อเกมว่า OVERLORD: MASS FOR THE DEAD ที่ออกมาเลื่อนวันเปิดให้บริการออกไป แต่ล่าสุดได้ออกมาปล่อยของคลิปตัวอย่างใหม่ที่จะโชว์ระบบต่างๆ ภายในเกม รวมถึงงานภาพกราฟิก อินเตอร์เฟสภายในเกม ตัวละครก็นำเสนอในรูปแบบ Chibi แถมบรรยากาศธีมภายในเกมก็ยังคงความดาร์ก บอกเลยว่างานดีมากๆแถมยังตรงกับการ์ตูนอีกด้วยงานนี้สาวก Overlord ห้ามพลาดจริงๆ


DArk Rebellion 2312019 2

DArk Rebellion เกมมือถือ RPG สายดาร์กเปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปไม่นาน ล่าสุดเปิดมาให้ลุยกันแล้วกับเกมมือถือสายดาร์กตัวใหม่ล่าสุดอย่าง DArk Rebellion (ダークリベリオン) จากทีมผู้พัฒนาเกมอย่าง Oratta ที่คงธีมแนว Dark Fantasy RPG จัดเต็มงานภาพสวยๆ Effect อลังการ แถมตัวเกมได้นำเสนอมุมมองที่แปลกใหม่และสวยงาม คงความดาร์กเพื่อให้เกมมีสไตล์ที่น่าดึงดูด แถมตอนนี้ยังเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS สโตร์ของญี่ปุ่น เรียกได้ว่าเกมเมอร์คนไหนที่ชื่นชอบการเล่นเกมมือถือบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเกมนี้เด็ดขาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม DArk Rebellion คลิกที่นี่


48416612 729148044131557 7849822971400028160 o

Laplace M เกมมือถือสุดแบ๊วจบ CBT ปุ๊ปเปิดให้ลงทะเบียน OB ต่อ

บอกเลยว่าพลาดไปไม่ต้องเสียดายเพราะล่าสุดได้เปิด Open Beta อีกครั้งสำหรับเกม Laplace M เกมซีรี่ส์ดังจาก IP เดิมของเกมออนไลน์ PC อย่าง Laplace มาจัดทำในรูปแบบเกมมือถือ จากผู้พัฒนา Zilong Game ที่จัดเต็มงานภาพกราฟิกสุดแบ๊วรวมถึงระบบต่างๆ ที่มีให้เลือกเล่นอย่างมากมาย โดยจะมีกลิ่นอายของการผจญภัยในรูปแบบแฟนตาซี เพื่อนๆที่ชื่นชอบเกมแนวเก็บเวลน่ารักๆ บอกเลยห้ามพลาด


Swordsman X Mobile 2112019 1

Swordsman X Mobile เกมมือถือแนว Battle Royale ธีมกำลังภายในจอมยุทธ์

สานต่อความมันส์แบบไม่ต้องกลัวสะดุดเมือผู้พัฒนาชาวจีนอย่าง Dream Game Studio ได้เคยเปิดตัวเกมออนไลน์ตัวใหม่แนว Battle Royale ในชื่อเกมว่า Swordsman X ซึ่งมียอดขายถึง 500,000 copies แต่ล่าสุดยังไม่จบแค่นั้นเพราะได้มีการออกมาประกาศเปิดตัวเกมในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือในชื่อ Swordsman X Mobile ที่จะเป็นเกมมือถือแนว Battle Royale ที่ผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดให้เหลือเป็นคนสุดท้าย ที่ได้นำเนื้อหาระบบต่างๆ จากเวอร์ชั่นพีซีมาดัดแปลงใหม่ แต่ยังคงรูปแบบเดิมเอาไว้ คือสไตล์จอมยุทธ์ใช้อุปกรณ์หลากหลายประเภทมาต่อสู้กัน บอกเลยว่ามันส์จนวางไม่ลงงจริงๆ


Errant Hunters Soul 2412019 2

เปิดแล้ว Errant: Hunter’s Soul เกมมือถือสไตล์มอนฮันจัดทีมล่ากันได้เลย

ไหนใครกำลังรออยู่บ้างกับเกมมือถือแนวล่ามอนสเตอร์สไตล์เกมมอนฮันที่ตอนนี้มาเปิดตัวในรูปแบบ SEA  อย่างเกม Errant: Hunter’s Soul เกมมือถือแนว Action ที่พัฒนาขึ้นโดย NetEase และได้ทีมงานจาก X.D. Global มาช่วยในการบริการ มีรูปแบบการเล่นคล้ายเกมสไตล์มอนฮัน มีอาวุธให้เลือกถึง 7 แบบ จัดว่าเป็นอีกหนึ่งเกมบนมือถือที่สนุก ล่าสุดตัวเกมก็มีการเปิดตัวแล้วในทั้งในระบบ Android และ iOS รองรับภาษาไทยด้วยนะ เพื่อนๆที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดมามันส์กันได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Errant: Hunter’s Soul คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM