คิดถึงมั้ย Cyberstep ปัดฝุ่น Onigiri ลง Steam สิ้นเดือนนี้

onirigi

ไม่รู้กระแสตอบรับจะเป็นยังไงนะ แต่ไม่ว่าอย่างไร Cyberstep Inc. ก็จะนำ Onigiri เกม MMMORPG ออนไลน์ที่เคยฮิตในบ้านเราเมื่อหลายปีก่อนไปเปิดให้บริการผ่าน Steam อย่างแน่นอนในเดือนกุมภาพันธ์ แต่ก่อนนั้นจะมีเวอร์ชั่น Nintendo Switch คลอดออกมาให้เล่นกันก่อนในวันที่ 31 มกราคมที่จะถึง ความน่าสนใจของเกมแอคชั่นสุดมันส์ในสองเวอร์ชั่นใหม่นี้ก็คือจะเปิดให้ใช้เซิร์ฟเวอร์เวอร์ร่วมกันเพียงตัวเดียวเพื่อให้ทั้งสาย PC และ Switch สามารถจอยกันแบบข้ามแพลตฟอร์มได้นั่นเอง แต่จะเปิดให้แจมกับเวอร์ชั่นก่อนหน้าอย่าง PS4, XB1 และ Vita หรือไม่อันนี้ต้องรอลุ้นกันอีกที

และเพื่อฉลองการเปิดตัว Onigiri สองเวอร์ชั่นใหม่นี้ ทางทีมพัฒนาจากญี่ปุ่นก็เลยขอมอบเซตของรางวัล “Grand Release Present” มาให้เป็นขวัญกำลังใจในการเริ่มต้นเล่นเกมใหม่ มีไอเทมสำคัญจัดมาให้ล้นๆ เลยนะจะบอกให้

Onigiri Japanese 00

สำหรับ Onigiri หรือที่บ้านเราอาจคุ้นเคยกันในชื่อของ “แกว่งดาบสยบมาร” มีฐานแฟนเกมอยู่ทั่วโลกมากถึงกว่า 2.8 ล้านคนเลยเชียวละ แนวเกมก็จัดเต็มตามสูตรเกมแอคชั่น MMORPG สายเมะที่จะพาเพื่อนๆ ไปผจญภัยไล่ฆ่าผีโยไกตามที่ต่างๆ ทั่วญี่ปุ่น มีตัวละครเป็นไอคอนระดับตำนานและที่มีตัวตนในหน้าประวัติศาสตร์ของแดนซามูไรมาให้เลือกสวมบท

Onigiri Japanese 01

Onigiri Japanese

onigiri21

อ่านข่าวเกม Onigiri คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM