โคตรหลอน Atomic Heart เผยเกมเพลย์แรกรับรองมีอึ้ง

3491590 trailer atomicheart 2019125

อีกหนึ่งเกมสยองที่เริ่มเป็นประเด็นพูดถึงกันมากในโลกโซเชียลช่วงนี้ก็คือ Atomic Heart ผลงานใหม่ในแนว FPS sci-fi horror ของ Mundfish ที่เพิ่งเปิดไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไม่ให้ขาเมาท์พูดกันได้อย่างไรเมื่อทีมพัฒนาแย้มมาเองว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมดังๆ อย่าง Bioshock, Fallout และ Metro

แต่ถึงอย่างนั้น เกมแนวแอคชั่นผจญภัยมุมมองบุคคลที่ 1 เกมนี้ก็มีข้อมูลเผยออกมาน้อยมาก จนกระทั่งทีมผู้สร้างจากรัสเซียตัดสินใจปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์อย่างเป็นทางการชิ้นแรกออกมาให้ดูกันในวันนี้ ในคลิปของตัวเกมเวอร์ชั่น pre-alpha ความยาว 10 นาทีชิ้นนี้จะพาเพื่อนๆ ไปพบกับกับจุดเริ่มต้นของความสยองว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร แต่ไม่ขอสปอยล์นะ ไปเสพกันเองดีที่สุด

atomic heart

แต่ที่พอจะเล่าได้ก็คือพล็อตเรื่องซึ่งอ้างอิงไทม์ไลน์ในยุคปี 1960 สมัยที่รัสเซียยังเป็นสภาพโซเวียต และเพื่อนๆ จะได้สวมบทเป็นเจ้าหน้าที่หน่วย KGB องค์กรสายลับระดับโลก เล่ากันแค่นี้น่าจะพอเห็นฉากแอคชั่นลอยมาแต่ไกลเลยมั้ย ใช่แล้วละ Atomic Heart จะมีความเป็น action-RPG รวมอยู่ด้วย หลักๆ แล้วตัวเกมจะเน้นประสบการณ์ในการเล่นด้วยตัวคนเดียว แต่ก็จะมีพื้นที่ PvP เปิดมาให้เปลี่ยนบรรยากาศด้วย

8 AtomicHeart Screenshot

แต่ก็ต้องอดใจรอกันนิดนะ เพราะ Atomic Heart มีกำหนดวางจำหน่ายบน PC, PlayStation 4 และ Xbox One ช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2019 จ้า

med 1539446916 image

atomic heart 00

อ่านข่าวเกม Atomic Heart คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM