Summoners War การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับปี 2019 SEA Tournament

Summoners War 3012019

เกมมือถือสุดฮิตจากค่าย Com2uS ผู้ให้บริการเกม Summoners War ประกาศเปิดลงทะเบียนผู้เข้าแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ระดับภูมิภาคของเกมไตเติ้ลดังระดับโลกอย่าง Summoners War เพื่อเฟ้นหาแชมป์ของการแข่งขันรายการแรกในปี 2019 ในรายกาย Summoners War SEA Tournament

ทัวร์นาเมนต์นี้จะเป็นการประชันฝีมือระหว่าง 4 ประเทศหลักในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง ไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม และกลุ่มประเทศอื่น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก โดยจะเริ่มแข่งรอบคัดเลือกตัวแทนของประเทศไทย เวียดนาม อินโดนิเซีย มาเลเซีย และสิงคโปร์ จากประเทศละ 10 ให้เหลือเพียง 8 คนเพื่อเข้าสู่รอบ Final ของแต่ละประเทศ ในวันที่ 9 มีนาคม 2019 โดยผู้เข้าแข่งขันที่มีสิทธิ์ได้รับคัดเลือกทั้ง 10 คนของแต่ละประเทศนั้นจะมีการสรุปผลในวันที่ 31 มกราคม 2019 สำหรับประเทศไทยจะเริ่มทำการแข่งขันเพื่อเฟ้นหา 2 ผู้ชนะ ตั้งแต่วันที่ 11 จนถึง 20 กุมภาพันธ์ หลังผ่านรอบคัดเลือก ผู้เข้าแข่งขัน 2 คนที่ชนะการแข่งขันรอบคัดเลือกจากแต่ละประเทศ (รวมทั้งหมด 8 คน) จะได้ก้าวเข้าสู่การแข่งขันรอบ Finals ระดับภูมิภาคเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

งานนี้ถือเป็นนัดอุ่นเครื่องของการจัดทัวร์นาเมนต์ Summoners War ครั้งใหญ่ในปี 2019 เลยก็ว่าได้ แถมยังมีรางวัลมูลค่ารวมมากกว่า 200,000 บาท และยังมีการแจกรางวัลในเกมให้กับผู้เข้าแข่งขันอีก เป็นโชคถึง 2 ชั้น เรียกได้ว่านับตั้งแต่ Summoners War ก้าวเข้าสู่วงการ eSports อย่างเต็มตัวก็จัดทัวร์นาเมนต์ทั้งในระดับภูมิภาคย่อย ๆ และระดับโลกอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา เพื่อให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมและได้โอกาสทดสอบฝีมือซัมมอนเนอร์ทั่วโลกอย่างดุเดือดตลอดทั้งปี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจSummonersWar

ลิงก์ดาวน์โหลด

Summoners War6317-0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM