เปิดเผยความจริง Crossing Void เกมมือถือรวมตัวละครจากไลท์โนเวล

Crossing Void 122019 1

มันก็ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับเกมมือถือที่กำลังจะมาบุกตลาดเมืองไทยอย่าง Dengeki Bunko: Crossing Void เกมรวมเหล่าตัวการ์ตูนสุดโด่งดังจากไลท์โนเวลกว่า 25 เรื่องจากผู้พัฒนา SEGA ที่ทาง 37 Games กำลังนำเกมนี้มาเปิดตัวในประเทศไทยเวอร์ชั่นไทย ในไตรมาสแรกของปี 2019 นี้และล่าสุดได้ไปสัมภาษณ์ผู้พัฒนาคุณ Michael มาให้เพื่อนๆ ได้เข้าใจเกมมากขึ้น

Crossing Void 122019 2

คุณ Michael ผู้พัฒนา “Dengeki Bunko:Crossing Void” จะพาเราทุกคนมาทำความรู้จักกับเกมนี้

1: อนิเมะที่น่าสนใจมีอยู่มากมายหลายเรื่อง แต่ทำไมถึงเลือก “Dengeki Bunko”?
คุณ Michael: เพราะตัวละครใน Dengeki Bunko ต่างก็มีเสน่ห์เฉพาะตัว เมื่อมีโอกาสดีๆ แบบนี้แล้ว ผมจึงพลาดไม่ได้ที่จะรวบรวมตัวละครสุดฮิตเหล่านี้มาให้อยู่โลกของเกมเดียวกัน

Crossing Void 122019 4

2:คุณ Michael ชอบอนิเมะเรื่องไหนมากที่สุด?
คุณ Michael: “Sword Art Online: Alicization” และ “A Certain Magical Index III” ที่กำลังฮิตอยู่ในตอนนี้ครับ เนื้อเรื่องสนุกจับใจ ตัวละครมีเอกลักษณ์ น่าหลงใหล ดูได้ไม่เบื่อเลย

3:ทราบมาว่าเกมนี้ มี Kadokawa และ SEGA มาร่วมกำกับด้วย ไม่ทราบว่าปัญหาที่หนักที่สุดคือ?
คุณ Michael: เพราะเกมนี้เกี่ยวข้องกับอนิเมะ 25 เรื่อง และทางทีมงานเน้นกลิ่นอายของอนิเมะ Dengeki Bunko แบบฉบับดั้งเดิม การติดต่อสื่อสารกับเหล่านักวาดการ์ตูนทั้ง 25 เรื่องนี้จึงเป็นเรื่องที่ยากมาก และใช้เวลานานมากด้วย แต่ในที่สุดเราก็ทำได้และทำได้ดีด้วย ผมรู้สึกภูมิใจมากๆ ครับ

Crossing Void 122019 3

4:มีแผนจะเพิ่มอนิเมะ Dengeki Bunko เรื่องอื่น หรืออนิเมะอื่นๆ ที่ไม่ใช่ของ Dengeki Bunko บ้างไหม?
คุณ Michael: แน่นอนอยู่แล้วครับ เราตั้งใจจะให้บริการเกมมือถือ “Dengeki Bunko: Crossing Void” ให้นานที่สุด ดังนั้น ทีมงานจึงมีแผนพัฒนาเกมอย่างต่อเนื่อง โดยจะเพิ่มอนิเมะเรื่องใหม่ๆ ทั้งที่ใช่และไม่ใช่ของ Dengeki Bunko หากมีโปรเจ็คการอัปเดต ทางทีมงานจะรีบแจ้งให้ทราบทันทีครับ

5:คุณ Michael มีอะไรจะบอกกับเหล่าเกมเมอร์ที่กำลังติดตามอยู่ไหม?
คุณ Michael: ทีมงานทุ่มแรงกายแรงใจเป็นเวลานาน เพื่อพัฒนา “Dengeki Bunko: Crossing Void” ที่กำลังจะปล่อยออกมาในปีนี้ หวังว่าเหล่าเกมเมอร์จะชอบและให้การสนับสนุนเรามากๆ นะครับ

Crossing Void 122019 6

“Dengeki Bunko:Crossing Void” เกมมือถือ RPG ที่รวบรวมสุดยอดอนิเมะ 25 เรื่อง พร้อมออกโรงในไตรมาสแรกของปีนี้ ใครอยากได้ของขวัญจากกิจกรรม Pre-Register ก็อย่าลืมติดตามแฟนเพจ Facebook กันนะ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจFCI.37GAMES

อ่านข่าวเกม Crossing Void คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM