กระเป๋าฉีก 4 เกมฟอร์มยักษ์เตรียมเปิดขายเดือน กุมภาพันธ์ 019

4 TopV2

กระเป๋าตังฉีกเป็นชิ้นๆ แน่นอนเพราะในเดือนกุมภาพันธ์นี้มี เกมฟอร์มยักษ์ ที่กำลังจะมาเปิดวางจำหน่ายให้เล่นคุณภาพอลังการหลายเกมมากซึ่งวันนี้ทาง GameMonday ของเราได้รวบรวม 4 เกมที่จะมาเปิดให้วางจำหน่ายภายในเดือนนี้ มีทั้งแนว ต่อสู้ ล่ามอนสเตอร์ เอาชีวิตรอด และผจญภัยสุดล้ำยุคจะมีเกมอะไรบ้างที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์ต้องยอมควักเงินจากกระเป๋าตังเพื่อซื้อมาเล่น

God Eater 3 

เกมแรกที่จะมาเปิดในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์คือสุดยอดซีรี่ส์เกมสไตล์มอนฮันอย่าง God Eater 3 จากค่าย Bandai Namco ที่หลายๆ คนกำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันอยู่ ตัวเกมซีรี่ส์จัดว่าเป็นมีฐานแฟนไม่น้อยด้วยรูปแบบการเล่นรวมถึงงานภาพกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์ และที่สำคัญคือเนื้อเรื่องของเกม God Eater 3 ผู้กลืนกินพระเจ้า เข้มข้นมาก ใครเป็นกำลังหาเกมแนว Action ผจญภัยต่อสู้กับมอนสเตอร์โหดๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด เตรียมเปิดจำหน่ายทั้ง PS4 และ PC Steam 8 กุมภาพันธ์ 2019

Jump Force

อันดับต่อมาก็ยังคงอยู่กับค่ายเดิม Bandai Namco ซึ่งตัวเกมอย่าง Jump Force เป็นเกมแนวต่อสู้ Fighting สุดมันส์ โดยนำตัวละครการ์ตูนชื่อดังจากนิตยสาร Weekly Shonen Jump เรื่องต่างๆ ตั้งแต่ในอดีตจนถึงตัวละครปัจจุบัน แต่จุดขายที่ทำให้เหล่าแฟนเกมต่างรอคอยกันก็คือ การนำเสนองานภาพกราฟิก เอฟเฟค สุดอลังการ ของตัวละครต่างๆ ที่จะปล่อยท่าทางหรือทักษะต่างๆ ตามการ์ตูนออกมา โดย กำหนดเปิดตัว Xbox One, PlayStation 4 และ PC (Steam) ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2019

Metro Exodus 

ต่อมาย้ายค่ายบ้างแล้วมาอยู่กับ Deep Silver และ 4A Games ที่เตรียมส่งเกมอย่าง Metro Exodus อวสานวันสิ้นโลกที่เป็นเกมในมุมมองแบบ FPS ที่จะให้ผู้เล่นไปผจญภัยในโลกกว้างในรูปแบบ OpenWorld ตัวเกมมีงานภาพกราฟิกสวยงามถือว่างานดีเลย ตัวเกมเป็นธีมแนวเอาชีวิตรอดซึ่งผู้เล่นต้องหาอาวุธหประเภทต่างๆ มาต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ที่กำลังจะยึดโลกตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในแพลตฟอร์ม PS4, XboxOne และ PC ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2019 ที่จะถึงนี้

Anthem

เกมสุดท้ายที่ห้ามพลาดเด็ดขาด จากค่ายยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง EA ที่เตรียมส่งเกมอย่าง Anthem ได้ทีมพัฒนาอย่าง BioWare เป็นผู้สร้างขึ้นมา ตัวเกมนำเสนอในรูปแบบ OpenWorld เป็นเกมแนว Sci-Fi สุดล้ำ ด้วยคุณภาพของงานกราฟิก Effect และ CG ต่างๆ ทำให้เหล่าเกมเมอร์รอคอยเกมนี้กันแบบนับเวลาถอยหลังกันเลยทีเดียว ฟังก์ชั่นหลักๆ เน้นไปที่การทำภารกิจแบบทีม (Co-op) กับผู้เล่นอื่น และนั้นคือเหตุผลหลักๆ ที่ทำให้เกมเมอร์หลายๆ คนอยากที่จะเล่นเกมนี้นั่นเอง Anthem มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 4, Xbox One และ PC ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2019 นี้

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM