ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #53 (3 ก.พ. 2019)

Gamemonday 322019

มาพบกันเป็นประจำในทุกสัปดาห์กับการสรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งแต่ละสัปดาห์ก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้ติดตามอัพเดทกันสำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากพลาดข่าวเด็ด ข่าวโดนทั้งหลาย และในไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 3 ก.พ. 2019 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

SDG 2212019

ภาคใหม่ SD Gundam G Generation Cross Rays พร้อมเปิดตัวอย่างให้ชม

สาวกหุ่นยนต์กันดั้มเตรียมเฮ เมื่อ Bandai Namco เตรียมส่งเกมภาคใหม่อย่าง SD Gundam G Generation Cross Rays ซึ่งเป็นผลงานชิ้นล่าสุดของซีรี่ส์เกมกันดั้มเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีของซีรี่ส์ G Generation  ซึ่งเพื่อนๆจะได้เห็นหุ่นยนต์จากซีรี่ส์กันดั้มภาคต่างๆ มาร่วมแจมเพียบ โดย SD Gundam G Generation Cross Rays จะเป็นเกมแนว Simulation ที่รวบรวมกันดั้มตัวโปรดจากซีรี่ส์กันดั้มมากมาย ทำให้ผู้เล่นสามารถนำมาพัฒนาให้แข็งแกร่งและจัดเป็นทีม สร้างทีมตามสไตล์ของคุณเองโดยตัวเกมมีเพลนวางจำหน่ายปี 2019 ในแพลตฟอร์มทั้ง PlayStation 4, Nintendo Switch และ Steam ในประเทศญี่ปุ่นและโซนเอเชียพร้อมรองรับภาษาอังกฤษอีกด้วย เพื่อนๆที่สนใจก็รอเล่นกันได้เลย


Meirage Memorial 2812019 1

Mirage Memorial เกมมือถือติดเรทตอบโจทย์สายหื่นเปิดให้ลงทะเบียน

มาเอาใจหนุ่มๆสายเกมมือถือกันบ้างกับข่าวเกมมือถืออย่างการเปิดตัวเกมใหม่ป้ายแดงอย่าง Mirage Memorial เกมน้องใหม่ล่าสุดจาก Efun Company ที่ตัวเกมกำหนดเปิดตัวในปี 2019 นี้ ซึ่งเกม Meirage Memorial  เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่ได้นำเสนอในรูปแบบสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นภาพน่ารักสดใสแอบแฝงความหื่นเล็กน้อยไว้กับภาพประกอบตัวละคร แถมตัวละครยังมาในแบบ Chibi แต่ก็ยังคงความเซ็กซี่ไว้อยู่ ส่วนรายละเอียดฟังก์ชั่นอื่นๆ ภายในเกมยังไม่ได้เป็นที่เปิดเผยออกมา แต่ถ้ามีอัพเดทเราก็ไม่พลาดที่จะหยิบมาบอกเพื่อนๆกันอย่างแน่นอนรอติดตามกันได้เลย [ลงทะเบียนคลิก]


Another Eden 2812019 1

Another Eden เกมมือถือแนว RPG แฟนตาซีเปิดให้เล่นเวอร์ชั่น ENG แล้ว

มาตามนัดไม่ปล่อยให้รอนานกับเกมมือถือย่าง Another Eden จากฝีมือผู้ให้บริการอย่าง Wright Flyer Studios ที่เคยออกมาบอกว่ากำลังซุ่มทำเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอยู่ แต่ล่าสุดก็พร้อมเปิดให้บริการแล้ว โดย Another Eden: The Cat Beyond Time and Space จะเป็นเกมมือถือแนว JRPG สายเลือดแท้จากญี่ปุ่น ซึ่งเกมนี้จะไม่ใช่เกมกาชา แต่เป็นเกมที่ให้ผจญภัยตามสไตล์เกม JRPG เลย แถมงานภาพยังทำออกมาได้ดีแถมเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองอีกด้วย แถมตัวเกมยังเปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS อีกด้วยเพื่อนๆที่สนใจก็สามารถไปโหลดมามันส์กันได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off


Gundam Iron Blooded Orphans 2812019 1

Gundam: Iron-Blooded Orphans เกมมือถือกันดั้มตัวใหม่เปิดให้ลงทะเบียน

หลังจากสาวกกันดั้มต้องอกหักกันเป็นแถวๆเมื่อหลายคนคิดว่า Sunrise และ Bandai Namco จะออกมาผลิตอนิเมะภาคใหม่ แต่กลับกลายเป็น เกมมือถือซีรี่ส์กันดั้มภาคใหม่ในชื่อ Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans แทนแถมตอนนี้ยังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่อีกด้วย ซึ่ง Bandai Namco ได้ปล่อย Video Trailer ตัวอย่างของหุ่นยนต์ออกมาให้แฟนๆกันดั้มได้ชมกัน ซึ่งจัดว่าทีมพัฒนาเกมมือถือตัวนี้คือชุดเดียวกันกับที่ทำการ์ตูนอนิเมะนำทีมโดย Tatsuyuki Nagai ดังนั้นเรื่องของรายละเอียดและคุณภาพน่าจะไว้ใจได้เลยทีเดียว


Attack on Titan Assault 2812019 1

Attack on Titan: Assault เกมมือถือไททันงานภาพขั้นเทพเปิดให้ลงทะเบียน

เรียกว่ามีหลายภาคเกินสำหรับเกมจากสุดยอดการ์ตูนเลือดสาดอย่าง Attack on Titan ที่ล่าสุดได้ถูกนำมาทำเป็นเกมมือถือในชื่อ Attack on Titan: Assault ที่กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play อยู่ในตอนนี้เพื่อรับไอเทมพิเศษเมื่อเกมเปิดให้บริการอีกด้วย โดย Attack on Titan: Assault เป็นเกมมือถือแนว RPG 3D จากผู้พัฒนาเกม GameSamba ที่จะพาเพื่อนๆไปสัมผัสเหตุการณ์เหมือนในอนิเมะชื่อดังผจญภัยในโลกแห่งไททัน แถมตัวเกมยังมีระบบเล่นแบบ Online มีระบบกาชาที่จะเกลือมากเกลือน้อยคงต้องรอติดตามกันต่อไป


rebirth m

ไม่ร้องก็ไม่คูลดิ RebirthM กำเนิดใหม่ MMORPG บุกเซิร์ฟ NA

เกมดีต้องบอกต่อเพราะ RebirthM หรือชื่อเดิมคือ Rebirth: Shadow of Salvation ทะยานขึ้นรั้งตำแหน่งแอปเกมยอดฮิตอันดับ 5 บน Google Play ตั้งแต่แรกที่ถูกเปิดตัวให้บริการผ่านเซิร์ฟ SEA แต่ล่าสุดเตรียมส่งต่อไปยังเซิร์ฟ NA ต่ออีกโซนด้วย ซึ่ง RebirthM มาพร้อมฟีเจอร์มากมายไม่ว่าจะเป็นโหมดเล่นคนเดียว หรือโหมดปาร์ตี้ถล่มบอสมอนสเตอร์ที่จุผู้เล่นได้สูงถึง 25 คน มีระบบดันเจี้ยนสุดท้าทาย โหมด PvP และโหมดเอาตัวรอด PK survival อีกด้วยแถมผู้พัฒนายังรับปากว่าจะพยายามพัฒนาคอนเทนต์ใหม่ๆมาให้ผู้เล่นได้ติดตามกันแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Rebirth : Shadow of Salvation คลิกที่นี่


one piece world seeker

One Piece: WS อวดระบบ Karma เปิดตัว Trafalgar D. Law.

ใกล้วางจำหน่ายเข้ามาทุกทีสำหรับเกม One Piece: World Seeker เกมแนว open world action-adventure ผลงานเกมฟอร์มยักษ์จาก Bandai Namco ที่ปล่อยข้อมูลมาให้เห็นสภาพแวดล้อมแบบต่างๆ ของ Sky Island ซึ่งเป็นเกาะบินได้ที่ลอยอยู่เหนือเกาะนักโทษ นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับ Karma System ฟีเจอร์ Treasure Hunt นอกจากนี้ยังมีการเผยภาพของ Trafalgar D. Law. อีกหนึ่งตัวละครสำคัญฉายา “โจรสลัดศัลยแพทย์แห่งความตาย” เจ้าของค่าหัว 440 ล้านเบรี่มาให้ได้เห็นกันเต็มตามเป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่ง One Piece: World Seeker มีกำหนดวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นบน PS4 ในวันที่ 14 มีนาคม ส่วนโซนอเมริกากับยุโรปจะมาวันที่ 15 มีนาคม บน PS4, Xbox One และ PC เพื่อนๆที่สนใจก็สามารถติดตามข้อมูลกันได้เลย

FLOATING BOTTOM