PUBG LITE จัดว่าเลยสานต่อความสนุกเปิดตัวให้บริการอีก 4 ประเทศ

PUBG LITE 19120192

PUBG Corporation หลังจากได้มีการเปิดตัว PUBG ในเวอร์ชั่่นใหม่กินสเปคน้อยแต่ยังคงความสวยงามและความสนุกไว้อยู่อย่าง PUBG LITE หรือชื่อเดิม PUBG Project Thai แต่เพื่อความสากลก็เลยเปลี่ยนชื่อใหม่นั่นเอง และล่าสุดได้ขยายตลาดให้บริการออกไปในอีก 4 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์ การเปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าสำหรับประเทศดังกล่าวจะเริ่มขึ้นในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ในขณะที่จะเปิดบริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 กุมภาพันธ์

PUBG LITE ได้รับการพัฒนามาจาก PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS ดั้งเดิมเพื่อให้เล่นได้กับคอมพิวเตอร์และแล็ปท็อปที่มีสเปคต่ำ ผู้เล่นที่ไม่สามารถเล่นเกมก่อนหน้านี้ได้เนื่องจากสเปคสูงเกินไปจะสามารถเล่น PUBG ผ่าน PUBG LITE และได้รับความตื่นเต้นและประสบการณ์เต็มรูปแบบดั้งเดิมของ PUBG

Capture 2

นอกจากนี้ PUBG LITE ให้บริการฟรีผ่านทาง PUBG และแพลตฟอร์มของ GARENA ผู้ใช้แพลตฟอร์มทั้งสองจะเล่นบนเซิร์ฟเวอร์เดียวกันในขณะที่ PUBG Corp จะจัดการการสนับสนุนลูกค้าและกิจกรรมทั้งหมด ผู้เล่นทุกคนที่ดาวน์โหลดเกมนี้จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ PUBG LITE (https://lite.pubg.com/download/) และ Garena จะได้เข้าสู่การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดที่โหดที่สุดในโลก

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM