Nexon เอาใจแฟนเกมสุดขีดอัพเดทแพทช์ใหญ่ 2 เกมดัง TOS และ MapleStory

New Size GameMonday222

งานนี้จัดหนักจัดเต็ม จัดแน่นๆ ให้เลยสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยที่เป็นแฟนเกมของ Tree of Savior กับ MapleStory เมื่อทางผู้พัฒนาเกมอย่าง Nexon ได้เผยข้อมูลสำคัญที่จะส่งผลกับเหล่าเกมเมอร์ของทั้ง 2 เกมดังกล่าวก็คือการอัพเดทแพทช์ใหม่ครั้งใหญ่เลย แต่ละเกมจะมีอะไรบ้างไปชมกันเลย

tos rebuild

เริ่มที่เกมแรกก่อน Tree of Savior หรือ TOS เกมแนว MMORPG ที่มีเนื้อหา Content มากมายการอัพเดทที่กำลังจะมาถึงครั้งนี้บอกเลยว่าเหมือยยกเครื่องใหม่ทั้งหมดของตัวเกม เอาเรื่องแรกก็เลยน่าจะเป็นเรื่องสำคัญที่สุดก็คือตัวเกมจะมีการปรับปรุงระบบ Rank ใหม่ทั้งหมดที่การเปลี่ยน Rank ของเมื่อก่อนกับอันใหม่แต่ต่างโดยสิ้นเชิงจะยกเลิกระบบ Rank 1 – 10 ออกไปและทุกๆ อาชีพจะมีความแข็งแกร่งเท่าเทียมกันหมด รวมถึงเพิ่มสายอาชีพใหม่ Scout เป็นอาชีพที่ 5 และคลาสใหม่ Assassin และ Outlaw เพิ่มมาด้วย รวมถึงบอสสุดโหด กับ IGNAS บอสใหม่ Unique Raid และบอสสุดโหดที่ต้องล่ากันเป็นกิลด์ Boruta ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจTOS

ต่อมาเกม MapleStory จัดหนักเช่นกันเตรียมนำเนื้อเรื่องบทใหม่สุดยิ่งใหญ่จุดเริ่มต้นของสงครามกับ Black Mage ที่จะกลับมาสร้างความหวาดกลัวให้กับชาว Maple โดยการอัพเดทครั้งนี้ของเกมจะมีการนำเนื้อเรื่องของตัวเกมใหม่เข้ามาเป็นปฐมบทของการต่อสู้ตามเนื้อเรื่อง ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับดันเจี้ยนสุดโหดที่เป็นเขาวงกตโดยสมาชิกทุกคนในทีมต้องช่วยกันหาทางออกให้ได้ รวมถึงกิจกรรม Event ต่างๆ เพื่อเป็นการต้อนรับกิจกรรมนี้อีกด้วย ติดตามข้อมูลการอัพเดทและรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ [คลิก]

Love Chair

โดยทั้ง 2 เกมที่กล่าวมาภายในเครือของ Nexon จะมีการแจกไอเทมโค้ดสุดพิเศษให้กับการมาของแพทช์ใหม่ครั้งใหญ่นี้ด้วยใครอยากได้ไอเทมฟรีเชิญไปกดรับได้ที่ [Code TOS] [Code MapleStory]

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM