ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #54 (10 ก.พ. 2019)

Gamemonday 1122019

มาพบกันเป็นประจำในทุกสัปดาห์กับการสรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งแต่ละสัปดาห์ก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้ติดตามอัพเดทกันสำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากพลาดข่าวเด็ด ข่าวโดนทั้งหลาย และในไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 10 ก.พ. 2019 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

One Piece 312019 1

One Piece Bounty Rush ราชาโจรสลัดกลับสู่ทะเลอีกครั้งตามล่าหาวันพีช

คัมแบคอีกครั้งกับเกมมือถือที่ทำมาจากการ์ตูนสุดฮิตอย่าง One Piece ที่ทาง Bandai Namco ได้พัฒนาขึ้นมาในชื่อ One Piece Bounty Rush ที่เคยเกิดปัญหาใหญ่จนต้องปิดปรับปรุงเซิร์ฟระยะยาว แต่ในที่สุดก็กลับมาพร้อมออกเรืออีกครั้ง โดย One Piece Bounty Rush เกมมือถือแนว 4vs4 Team Battle Action จากค่าย Bandai Namco ที่จะพาเพื่อนๆไปออกตะลุยในโลกของเหล่าวันพีช สามารถเลือกลูฟี่ และลูกเรือออกมาจัดทีมต่อสู้ข้างละ 4 คน ออกล่ากองสมบัติ ต่อสู้กับทีมศัตรูบนแผนที่อย่าง Kingdom of Alabasta นั้นเอง แถมตอนนี้ก็สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งในระบบ iOS และ Android บนสโตร์ไทย แฟนการ์ตูนวันพีชห้ามพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม One Piece: Bounty Rush คลิกที่นี่


Monster Hunter X Fairy Tail 42019 1

ดราก้อนสเลเยอร์ร่างใหม่ถือกำเนิดขึ้นในเกม Monster Hunter X Fairy Tail

แม้การ์ตูนจะจบไปแล้วแต่ความฮิตยังคงไม่เสื่อมคลายเมื่อล่าสุดเกมมือถือล่ามอนสเตอร์สุดมันส์จากซีรี่ส์ขั้นเทพ Monster Hunter EXPLORE จัดกิจกรรมการร่วมมือกันครั้งใหญ่กับการ์ตูนอนิเมะชื่อดังอย่าง Fairy Tail ที่ให้เพื่อนๆได้ใส่ชุดสุดเท่สวมบทบาทเป็นตัวละครสุดเท่จากการ์ตูนเรื่อง Fairy Tail กลายเป็นดราก้อนสเลเยอร์ โดยขนตัวละครมาให้เลือกเล่นทั้ง Natsu, Lucy,  Grey และ Erza ยังไม่หมดแค่นี้เพราะได้นำมังกรสุดโหดอย่างอัคโนโลเกีย มังกรดำสุดโหดมาให้ได้ออกล่ากันอีกด้วย


Alita 312019 1

Alita: Battle Angel – The Game เกมมือถือเบอร์แรงรวมพลังสร้าง 3 ค่ายใหญ่

งานนี้บอกเลยห้ามพลาดเมื่อหนังแอคชั่นฟอาร์มยักษ์อย่าง Alita ถูกจับมาพัฒนาเป็นเกมมือถือในชื่อ Alita: Battle Angel – The Game ด้วยฝีมือการพัฒนาของ 3 ค่ายใหญ่อย่าง FOXNEXT GAMES, LIGHTSTORM ENTERTAINMENT และ GAMEARK ที่ได้ร่วมมือกันดัดแปลงจากหนังแอคชั่นฮอลิวูดไซไฟชื่อดังอย่าง Alita: Battle Angel โดยมี GameArk ทุ่มทุนผลิต ซึ่งเกมนี้จะพาผู้เล่นไปสัมผัสถึงฉากสวยๆในหนัง กราฟฟิคตัวละครที่ละเอียดรวมถึงเอฟเฟคที่จะทำให้ทุกคนอึ้ง ภารกิจสุดระทึก ความท้าทายรูปแบบใหม่ ต้องคอยควบคุม อัพเกรดตัวฮีโร่ ไอเทมอาวุธ สร้างกองกำลังทหารที่แข็งแกร่ง และปกป้องอนาคตของตัวเอง แถมตอนนี้ก็เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอีกแล้วด้วย เพื่อนๆที่สนใจก็ไปลงทะเบียนรอกันได้เลย

ลิงก์ลงทะเบียน

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Alita: Battle Angel คลิกที่นี่


Yulgang Rush 222019

Yulgang Rush เกมมือถือสุดแหวกแนวจากซีรี่ส์เกมออนไลน์ยอดนิยม

เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินกับชื่อเกมเก่าขั้นเทพอย่าง Yulgang เกมซีรี่ส์ออนไลน์ที่ถูกจับมาทำเป็นเกมต่างๆ มากมายหลายเวอร์ชั่น ซึ่งล่าสุดได้ทำเกมมือถือใหม่ในชื่อ Yulgang Rush ที่ถูกทำออกมาในรูปแบบเกม แนว RPG สไตล์ Seven Knights ที่ผู้เล่นจะต้องรวบรวมตัวละครต่างๆ ภายในเกม Yulgang Rush มาจัดเป็นทีมและผจญภัยในด่านพร้อมโหมดต่างๆไม่ว่าจะเป็น PVE PVP หรือสงครามฝ่าย ซึ่งบอกเลยว่าเกมนี้น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเกมนี้กำหนดเปิดตัวในไม่อีกกี่เดือนข้างหน้าแน่นอน รอติดตามกันได้เลย


Apex Legends 52019 1

Apex Legends เกม Battle Royale ตัวใหม่จาก EA เปิดให้เล่นฟรีโหลดเลย

สาวกยิงแหลกแจกกระสุนห้ามพลาดเมื่อผู้พัฒนาเกม Respawn Entertainment ร่วมมือกับ EA เปิดตัวเกมแนว  Battle Royale  ตัวใหม่ในชื่อ Apex Legends ที่มีกลิ่นอายคล้ายกับเกมอย่าง Overwatch ผสมกับ Call of Duty ด้วยการทำให้เกมมีความ Sci Fi แนวใหม่สุดอลังการ โดยจะให้ผู้เล่นจับทีมได้สูงสุดเพียง 3 คน บอกเลยว่าสนุกมากเพราะการเล่นจะให้ผู้เล่นได้เลือกตัวละครซึ่งจะมีสกิลเฉพาะตัว ที่ทำให้ตัวเกมมันมีอะไรมากกว่าแค่การฟาร์มไอเทมและไล่ยิงกันมันมีลูกเล่นที่หลากหลายให้ได้ว้าวกันอีกด้วย เพื่อนๆที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดมาเล่นฟรีกันได้เลย


Little Mage 322019 1

Little Mage เกมมือถือผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

มีข่าวดีมาฝากสายเกมมือถือกันบ้างเมื่อ Day1ent ผู้ให้บริการเกมจากประเทศเกาหลี เปิดตัวเกม Little Mage เกมแนว Action ผจญภัยในโลกแห่งแฟนตาซีมีทั้งมังกร นางฟ้า ก็อบลิน ที่จะให้ผู้เล่นได้ควบคุมตัวละครไปต่อสู้ในด่านที่มีสิ่งกีดขวาง คอยหลบแม็กคานิกภายในเกม นอกจากนี้ ตัวเกมจะออกแนวภาพการ์ตูน แต่ระบบ Gameplay จะมีกลิ่นอายของเกมยุค 90 ผสมอยู่ด้วย ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วในระบบ Android บน Google Play ส่วนทางด้าน iOS ก็คงต้องรอกันต่อไป

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Little Mage คลิกที่นี่


Lyn422019 4

Lyn: The Lightbringer เกมมือถือกราฟิกแรงงานภาพเทพ เปิดให้เล่นแล้ว

หลังจากเคยเปิดตัวแล้วเงียบหายไป ล่าสุดก็กลับมาอีกครั้งกับเกม Lyn: The Lightbringer เกมแนว RPG จากทีมผู้พัฒนา Pulsar ที่เปิดให้บริการโดย Nexon ตัวเกมเป็นสไตล์เกมแนวผจญภัยแฟนตาซีให้ผู้เล่นสามารถจัดทีมเหล่าตัวละครที่ภายในเกมนี้บอกเลยว่าแต่ละตัวสวยงามอลังการงานสร้างมาก ได้ทีมออกแบบมือดีด้วย ทำให้ตัวเกมมีอะไรน่าสนใจเยอะมาก เพื่อนๆที่ชื่นชอบเกมแนวงานภาพสวยๆบอกเลยว่าห้ามพลาด แถมตอนนี้ตัวเกมยังเปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Lyn: The Lightbringer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM