Heir of Light เกมมือถือสุดดาร์กร่วมมือกับ Summoners War ปล่อยอัพเดทใหญ่

Heir of Ligh 1422019 1

ข่าวสุดเซอร์ไพรส์สำหรับสาวกเกม Heir of Light เตรียมเฮได้เลยเมื่อเกมสายดาร์กจะร่วมมือกับเกมสายสว่างอย่าง Summoners War เป็นเรื่องที่จะไม่เกิดขึ้นง่ายๆ แน่นอน เมื่อ GAMEVIL และ Com2uS ที่จับเอาตัวละคร Summoners War ิมาผนึกกำลัง เป็นตัวละครเกรด 5 ดาวใน Heir of Light เกมดาร์คแฟนตาซีที่จะฉลองเปิดเกมครบ 1 ปี ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ สามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ >คลิก<

Gamevil และ Funflow ได้แท็กทีมกันปล่อยเกม Heir of Light ตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2561 และยังคงเดินหน้าพัฒนาต่ออย่างมุ่งมั่น เพื่อปรับและเพิ่ม ในส่วนของตัวเกม ระบบ และตัวละคร เพื่อมอบความสุขและอำนวยความสะดวกแก่แฟนๆ Heir of Light เสมอมา ในวันที่ 26 นี้เกมได้จัดกิจกรรม ครบรอบ 1 ปี เพื่อเป็นการฉลองความยิ่งใหญ่นี้ เราได้เพิ่มตัวละคร 2 ตัวหลัก อย่าง ทูตสวรรค์ และ วัลคีรี่ จาก Summoners War ที่บินลงจากเกาะลอยฟ้า มายังฮินเทอร์แลนด์เพื่อร่วมต่อสู้กับผู้เล่นเป็นครั้งแรก

Heir of Ligh 1422019 2

สำหรับการลงทะเบียนนั้นง่ายมาก เพียงแค่เพิ่มเพื่อน Heir of Light ในไลน์ และรอรับรางวัลผ่านไลน์ได้เลยหลังจากเกมอัปเดตแล้วไม่เกิน 7 วัน (สำหรับผู้ที่เคยลงทะเบียนด้วยไลน์แล้ว นั่งสวยๆหล่อๆ รอรับรางวัลได้เลยจ้าา) รางวัลสำหรับการลงทะเบียน บอกเลยว่าปังมาก แถมยังมีสิทธิลุ้นได้รับตัวละครใหม่สองตัวนี้อีกด้วย นั่นก็คือ แท่น แทน แท๊น “หินซัมม่อนจุติป้องกัน (5 ดาว)” สามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ >คลิก<

Heir of Ligh 1422019 3

ดาวน์โหลดตัวเกม

HL 2212019

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Heir of Light คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM