Combo Gaming คว้า Rebirth M เกมมือถือ MMORPG จ่อเปิดไทยต้นปี 2019

Rebirth M th 14219 02

Combo Gaming Entertainment ค่ายเกมน้องใหม่ไม่ธรรมดาจับมือกับ Caret Games ผู้พัฒนาเกมชั้นนำจากเกาหลีใต้ เตรียมเปิดให้บริการ Rebirth M เกมมือถือแนว MMORPG Open World กราฟิก 3D เต็มรูปแบบในไทยช่วงมีนาคมที่จะถึงนี้ โดยมีคุณสินีนารถ เองตระกูล ผู้บริหารจากบริษัท Combo Gaming Entertainment ได้ร่วมลงนามสัญญาข้อตกลงกับ SE-Biz เพื่อถือสิทธิ์ในการให้บริการเกมมือถือ Rebirth M ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว

Rebirth M th 14219 03

Rebirth M th 14219 04

สำหรับการลงนามในครั้งนี้จัดขึ้นที่ตึกทิพยประกันภัยห้อง Inspiration Chamber โดยได้รับการสนับสนุนจากคุณ สมใจนึก เองตระกูล ประธานกรรมการ พร้อมด้วย กรรมการผู้จัดการใหญ่ ดร. สมพร สืบถวิลกุล ให้เกรียติร่วมเป็นสักขีพยานความร่วมมือครั้งนี้

rebirth mrebirth m

ตัวเกม Rebirth M เป็นเกมมือถือ MMORPG Open World ที่มีจุดเด่นในเรื่องกราฟิกที่สวยงาม และความเป็นเกม 3D เต็มรูปแบบและยังมีการต่อสู้ที่ดุเดือดของเหล่านักรบ GAIA รวมถึงตัวเกมยังมีฟังกชั่นและระบบต่างๆ มากมายที่รองรับให้ผู้เล่นได้เข้าไปร่วมสนุกและผจญภัยไปด้วยกัน ถือว่าเป็นความวามแปลกใหมกว่าเกมมือถือที่มีอยู่ในตลาดตอนนี้

ใครที่กำลังรอเล่นเกมนี้อยู่ ทางค่ายแย้มมาว่าจะเปิดงานเปิดตัวเกมพร้อมลงทะเบียนล่วงหน้าเดือนมีนาคมนี้ เพื่อไม่ให้พลาดความเคลื่อนไหวต่างๆ ของเกม Rebirth M ก็ไปกดไลค์ติดตามแฟนเพจกันได้เลย >แฟนเพจ Rebirth M<

FLOATING BOTTOM