เปิดภาพตัวละครหลักจาก Dengeki Bunko: Crossing Void เกมรวมไลท์โนเวล

DV 1522018 1

มีข่าวมาอัพเพิ่มเติมอีกครั้งสำหรับเกมมือถือที่รวบรวมเหล่าตัวละครมีชื่อของไลท์โนเวลมากมายมารวมกันอย่าง Dengeki Bunko: Crossing Void เกมมือถือที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย SEGA และ 91Act โดยมีผู้ให้บริการอย่าง 37Games โดยล่าสุดได้ปล่อยข้อมูล 6 ตัวละครยอดฮิตออกมา เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยกันแล้ว ตัวละครยอดฮิตขวัญใจชาวอนิเมะเหล่านั้น ได้แก่  Kirito, Mikoto, Shana, Asuna, Miyuki และ Kirino

Kirito – Black Swordsman

DV 1522018 2
Kirito Black Swordsman จากอนิเมะ “Sword Art Online” เป็นคู่รักของ Asuna พี่ชายของ Suguha ไม้ตายคือ Star Burst Stream แน่นอนว่า Kirito ใน “Dengeki Bunko: Crossing Void” ก็มีพลังทำลายล้างมหาศาลเฉกเช่นเดียวกับในอนิเมะ เมื่อเขาชักดาบทั้ง 2 ด้ามออกมาจากฝัก ดาเมจจำนวนมหาศาลก็จะถือกำเนิด

Mikoto – Electromaster

DV 1522018 4

Mikoto จากอนิเมะ “A Certain Magical Index” นักเรียนของโทคิวะได เธอเป็น Level 5 esper อันดับ 3 แห่ง Academy City มักถูกเรียกว่า Railgun ตามท่าไม้ตายประจำตัวของเธอMikoto ใน “Dengeki Bunko: Crossing Void” สามารถสร้างและควบคุมกระแสไฟฟ้าได้ เมื่อเธอปล่อยท่าไม้ตาย Railgun ก็สามารถสร้างดาเมจได้อย่างรุนแรง

Shana – FlameHaze

DV 1522018 6
Shana โลลิหัวแดง ที่ชอบกินขนมปังเมล่อนเป็นชีวิตจิตใจ เธอเป็นนางเอกของอนิเมะเรื่อง “Shakugan no Shana”ในขณะที่เธอควบคุมเปลวไฟ ผมของเธอก็จะกลายเป็นสีแดงเพลิง จึงทำให้เธอได้รับฉายาว่า “มือสังหารเกศาเพลิงเนตรอัคคี”

Miyuki – Snow Queen

DV 1522018 8

Miyuki ตัวละครจากอนิเมะ “The Irregular at Magic High School” เป็นนักเรียนดีเด่นในปีการศึกษาแรก ในระดับ Bloom มีความสามารถในการใช้เวทมนตร์สายเยือกแข็ง แถมยังเป็นพวก บราคอน ด้วย

Kirino – Magic Girl

DV 1522018 10
Kirino สาวน้อยเวทมนตร์จากอนิเมะ “Oreimo” เป็นสาวน่ารัก ผมทอง ตาสีฟ้า คลั่งไคล้อนิเมะและเกมติดเรท  Kirino ใน “Dengeki Bunko: Crossing Void” จะแปลงร่างเป็น Meruru แล้วรวมพลังเป็นธนูแสงใส่สัตรู สร้างดาเมจทั้งทางกายภาพและเวทย์อย่างสูง

Kuroyukihime – Black Lotus

DV 1522018 12
Kuroyukihime ตัวละครจากอนิเมะ “Accel World” เด็กสาวมัธยม รองประธานนักเรียนที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตาและฐานะ เป็นผู้นำของลีเจี้ยน Nega Nebulus มีฉายาว่า Black Lotus ไม้ตายของ Kuroyukihime ใน “Dengeki Bunko: Crossing Void”  คือ Star Burst Stream ไม้ตายนี้จะรวบรวมแสงดาว 16 ชุด กระแทกใส่ศัตรู สร้างดาเมจกายภาพอย่างร้ายแรง

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิกทีนี่<

อ่านข่าวเกม Crossing Void คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM