5 อันดับ เกมออนไลน์ใหม่ครึ่งปีแรก 2019 โหลดเลยเล่นฟรี

Top 5 Game Q1 2019

สืบเนื่องจากผลสำรวจของนักพัฒนา GDC 2019 โมเดลธุรกิจแบบ Free-to-play ยังคงเป็นตัวเลือกแรกเสมอ สอดคล้องกับทิศทางของผู้ให้บริการเกมหลายรายเริ่มปล่อยของกันตั้งแต่ต้นปี ต่างคนต่างยึดแนวทางของตัวเองเพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่แปลกใหม่ แต่ที่เหมือนกันก็คือ “เปิดให้เล่นฟรี” ดั่งตัวอย่างเช่น 5 อันดับ เกมเปิดใหม่ช่วงครึ่งปีแรก 2019 เล่นฟรีโหลดเลย

Apex Legends

Apex Legends

เรียกได้ว่ามาแบบเกมเมอร์ไม่ทันตั้งตัวสำหรับ Apex Legends เกมใหม่แกะกล่องของค่าย Electronic Arts หลังจากเปิดให้บริการได้ราว 8 ชั่วโมงแรก มียอดผู้เล่นรวมกว่า 1 ล้านคนแล้ว และกำลังได้รับความสนใจจากสตรีมเมอร์บน Twitch ตัวเกมเป็นผลงานการพัฒนาของสตูดิโอ Respawn Entertainment ผู้สร้างเกมซีรี่ย์ Titanfall สำหรับสาวก PC สามารถดาวน์โหลดเกมผ่านระบบ Origin เข้าเล่นได้ฟรีแล้ววันนี้

Battlerite Royale

Battlerite Royale

หลังจากเกาะกระแสเกม MOBA จนประสบความสำเร็จบนแพลตฟอร์ม Steam สตูดิโอ Stunlock ไม่รอช้าเปิดตัวเกม Battlerite Royale ภาคแยก Standalone ที่ได้รับอิทธิพลจากเกมแนว Battle Royale ตัวเกมวางจำหน่ายแบบ Early Access ในเดือนกันยายนปีก่อน แต่จำนวนผู้เล่นลดลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้นักพัฒนาตัดสินใจปรับแผนเปิดให้เล่นฟรีในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

Conqueror’s Blade

Conquerors Blade

Conqueror’s Blade เกมออนไลน์ที่มีส่วนผสมระหว่างแนวเกม RTS และ RPG น่าจะทำให้เกมเมอร์หลายคนต้องนึกถึงเกม Kingdom Under Fire II ตัวเกมพัฒนาโดย Booming Games และเปิดให้บริการโดยค่าย My.com เวอร์ชั่นอังกฤษ เบื้องต้นจะทดสอบช่วง CBT เริ่ม 7 – 15 กุมภาพันธ์ 2019 ใครสนใจสามารถสั่งจองเกมล่วงหน้าหรือลงทะเบียนรับคีย์ได้ฟรีที่เว็บไซต์ https://cb.my.com/en

KurtzPel

KurtzPel

อาจจะเป็นเกมนอกกระแสเลยไม่ค่อยมีข่าวให้เห็นกันบ่อยนักสำหรับ KurtzPel เกมแนว anime MMO จากสตูดิโอ KOG ผู้สร้าง Elsword พร้อมเปิดให้บริการผ่านแพลตฟอร์ม Steam ในไตรมาสแรกของปีนี้ อย่างไรก็ตามทีมพัฒนาได้เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถขอรับ beta key เพื่อเข้าร่วมทดสอบช่วง Closed Beta ได้แล้ววันนี้ กดรับได้ที่ http://www.kurtzpel.com/?page_id=6455&lang=en

PUBG LITE

PUBG LITE

แม้เกม PlayerUnknown’s Battlegrounds จะได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย แต่ผู้พัฒนา Bluehole ยังอยากเอาใจสาวกเกมพับจีชาวไทยอีกระดับหวังสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นกับการเปิดตัว PUBG LITE หรือชื่อเดิม PUBG Project Thai เวอร์ชั่นลดสเปคเครื่องไม่แรงก็เล่นได้ ที่สำคัญได้เปิดให้เล่นฟรีในไทยเป็นที่แรกของโลก

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM